Afhverju eru þá flestir karlmenn blankir þá?

Ef þessi heimska rannsókn reynist rétt. Auk þess er hún niðurlægjandi fyrir konur rannsóknin sem slík! Ég gef frat í svona vísindi og finnst svona rannsóknir barnalegar og greinilega gerðar af einhverjum körlum sem eru með ofvirkt hormónaflæði.  Shocking
mbl.is Heilinn tengir áhættu í fjármálum við kynlíf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Disshj, ,  hafa vísindamenn ekkert þarfara að rannsaka  ? Hvernig má draga úr hlýnun jarðar t.d ? Ef það heldur áfram að hlýna svona, hætta konur að leita að einhverjum til að hlýja sér . Mér t.d

conwoy (IP-tala skráð) 5.4.2008 kl. 18:13

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mér finnst þetta bara bráðfyndið!  Sé fyrir mér karlmann sem stendur munnskakkur með standara við rauðakrosskassa!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.4.2008 kl. 21:55

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Love - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sæll Guðsteinn. Skemmtilegir bloggvinir sem þú átt. T.d. Conwoy hefur áhyggjur af hlýnun jarðar og tengir það við að þá þurfum við konurnar engan karl til að hjálpa okkur að fá yl í kroppinn.  Gaman af vitleysunni.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.4.2008 kl. 22:09

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hvað sem líður hlýnun jarðar þá munum við konur, flestar okkar amk, áfram kjósa að orna okkur við karlmannlegan ástareld; innri sem ytri!

Hjartanlega sammála þér Rósa að lífið væri hundleiðinlegt ef enginn væri vitleysan.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.4.2008 kl. 22:38

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

þarna var að sjálfsögðu enni (n) ofaukið.. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.4.2008 kl. 22:39

6 Smámynd: Kjartan Guðmundur Júlíusson.

Þvílíkt og annað eins bull hef ég ekki lesið í lengri tíma.

Er alveg viss um að ef við tækjum þessa rannsakendur og myndum heilaskima þá að þá myndi tækið finna EKKERT þar inni.

Kjartan Guðmundur Júlíusson., 6.4.2008 kl. 09:20

7 Smámynd: Ruth

Áhætta í fjármálum ?

þá hlýtur að vera að öll rökhugsun og varkárni fjúki burt við erótískar myndir hehehehehehe hum gæti það verið ?? þurfa þeir að flækja þetta hvað um það ,greinilega þarf að rannsaka allt nú orðið

Ég ætlaði bara að kasta á þig kveðju kæri bróðir

Ruth, 6.4.2008 kl. 10:27

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

hehehe .. takk allir. Ég verð sérstaklega að taka undir með Ragnari !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 6.4.2008 kl. 10:39

9 identicon

Bahaahaaa.....það sem fólk finnur til að rannsaka!

Ása (IP-tala skráð) 6.4.2008 kl. 10:39

10 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Þegar ég og mín fjölskilda fórum til USA í nám þá fækkaði McDonalds stöðum um 50%. Lokaði bæði á Akureyri sem og í Austurstræti...

Rannsakaðu þetta....

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 6.4.2008 kl. 12:06

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ótrúlegt hvað fólk finnur sér til dundurs nú til dags.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.4.2008 kl. 14:10

12 Smámynd: Bumba

Ja þvílík fullnæging, hugsa sér innan um seðla veðbréf og eðalmynt einhverja. Öllu má nú nafn gefa, hehehehe. Ég segi eins og conwoy, hefur þetta hyski ekkert  þarfara að gera? hehehehe. Með beztu kveðju.

Bumba, 6.4.2008 kl. 16:35

13 identicon

Ég tek undir með þér Guðsteinn, þetta er ekki mjög vitiborið rannsóknarefni.  "Rannsakendur" dæma sig best sjálfir

Rannveig Margrét Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 6.4.2008 kl. 17:32

14 Smámynd: halkatla

ji þið eruð rugluð sem fyrr, ég bíð spennt eftir næstu rannsókn

halkatla, 6.4.2008 kl. 18:24

15 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég hef enga skoðun á þessu máli

Gunnar Helgi Eysteinsson, 6.4.2008 kl. 18:32

16 identicon

 Sæll Guðsteinn.

Þetta flokkast undir "atvinuBótavinnu" ég sé ekki neinn vott af skynsemi í svona rannsóknum

Góður Guð veri með þér,og þinni fjölskydu.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 03:01

17 identicon

Ég er hugsanlega blankur vegna þess að ég er meira fyrir kynlíf en peninga

DoctorE (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 09:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 587925

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband