halló 0_o

Er einhver þarna?  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég er hér ljósið mitt.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.8.2014 kl. 00:33

2 Smámynd: Flower

Bleeeeessaaaaaður! Long time no see hahaha. Hættur á fésbókinni?

Flower, 7.8.2014 kl. 10:06

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ásthildur. <3

Nei, það er ég ekki flower. ;-)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 7.8.2014 kl. 10:59

4 Smámynd: Jón Valur Jensson

Já, það hefði ég nú haldið, Guðsteinn minn!

Er ekki allt í sómanum?

Jón Valur Jensson, 7.8.2014 kl. 20:07

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Allt í þessu fína Jón minn. :)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 7.8.2014 kl. 20:19

6 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Það held ég nú !

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 16.8.2014 kl. 00:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband