Heimsendir er ekki nánd!

Tvö orð: Þvílíkt bull!

doomsday

Ég hef meiri trú á bardaganum sem myndin sýnir, sem er Superman að berast við hina ósigrandi skepnu Doomsday.

Að öðru leyti vil ég nota tækifærið og óska öllum gleðlegra jóla!


mbl.is Hamstra birgðir fyrir heimsendi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Skiptir engu máli því að við yrðum aldrei til frásagnar ef af yrði ;)

Sigurður Haraldsson, 17.12.2012 kl. 00:19

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Góður Siggi!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.12.2012 kl. 00:58

3 identicon

Enn ok gefum okkur það að heimsendir komi á morgunn bara. loftsteinaregn skellur á jörðini og eyðir öllu lífi á 48 tímum. Hvaða í helvítinu ættlar fólk þá að gera með niðursoðin mat,fult af penisilini og panodíl svo ekki sé nú minst á árásarrifla og skammbyssur?? það er vangefin kynstofn sem byggir USA held ég;o)

óli (IP-tala skráð) 17.12.2012 kl. 02:44

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Gleðileg Jól Guðsteinn minn. Þú veist náttúrlega ekkert um hvort heimsendir er í nánd eður ei. Sagði Jesú ekki að aðeins "faðirinn" vissi það?

Ef Jesú ákveður nú að skreppa til okkar eins og hann lofaði fyrir löngu, þá er þetta náttúrlega búið. Trúbræður þínir liggja jú á bæn um að það verði sem fyrst. Biðjið og yður mun gefast og allt það...;)

Jón Steinar Ragnarsson, 17.12.2012 kl. 06:32

5 Smámynd: Mofi

Ég veit um einn sem er þér ósammála Haukur.

Opinberunarbókin 22:20
Sá sem þetta vottar segir: „Já, ég kem skjótt.“ Amen. Kom þú, Drottinn Jesús!

Mofi, 17.12.2012 kl. 10:21

6 Smámynd: corvus corax

Það er ótrúlegt hvað fólk getur bullað. Mayar spáðu engum heimsendi enda líklega ekki á færi þjóðflokks sem sá ekki einu sinni fyrir sinn eigin "heimsendi", þ.e. sín eigin endalok. Tímatal Mayanna náði yfir 300 til 400 ár og einn slíkur hringur tekur enda 21. des. nk. ...og þá átti auðvitað næsti tímatalshringur að hefjast en þeirra heimsendir kom miklu fyrr þannig að Mayarnir verða úr þessu ekki vitni að því þegar nýr tímatalshringur ætti að hefjast hjá þeim sjálfum. En það er alltaf gott að vera undirbúinn, ég á þrjár grænar ORA baunadósir. En svona í alvöru, ef einhvers konar heimsendir kæmi, hver vildi lifa slíkt af? A.m.k. ekki hann ég....

corvus corax, 17.12.2012 kl. 11:05

7 Smámynd: Flower

Heimsendir getur brostið á hvenær sem, í dag þess vegna. En vonandi samt ekki fyrr en ég hef séð Iron Man 3 og Thor í bíó á næsta ári

Flower, 17.12.2012 kl. 13:16

8 Smámynd: Mofi

Hvað um Hobbit 2 og 3!  Fyrsta var alveg meiri háttar :)

Mofi, 17.12.2012 kl. 13:40

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Óli - vangefnir? Nei - bara sérstakir.

Jón Steinar - þetta kemur allt saman í ljós.

Dóri - já ég veit, en efnið bauð uppá þversögn.

Hrafn/Corvus - ég á eina Ora baunadós og eina cocktail ávaxtadós.

Flower- ég stefni að því að vera í bíó 21. des að horfa á Hobbitann!

Dóri - þarf ekki að framleiða þær fyrst?

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.12.2012 kl. 14:34

10 Smámynd: Mofi

Þetta er allt í vinnslu, næsta Hobbit myndinheld ég kemur á næsta ári, örugglega um jólin eins og þessi og síðan þriðja kemur vonandi 2014. 

Mofi, 17.12.2012 kl. 15:04

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Vonandi Dóri minn, vonandi. Sjálfur er ég heillaður af þessum sögum/myndum.  :)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.12.2012 kl. 15:08

12 Smámynd: Páll Jónsson

Ég hefði persónulega notað Apocalypse, en góð grein. 

http://en.wikipedia.org/wiki/Apocalypse_(comics)

Páll Jónsson, 17.12.2012 kl. 15:30

13 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hafðu þakkir fyrir það Páll - en þessi málsgrein myndi ég ekki kalla grein. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.12.2012 kl. 16:34

14 Smámynd: Flower

Mofi, ég er svo takmörkuð að eftir að ég hef lesið bækur vil ég ekki sjá myndirnar og það gildir um allar bækur og myndir. Ég les bara Hobbitann og Hringadróttinssögu um jólin.

Haukur góða skemmtun í bíó. Kannski verður þetta æsilegasta bíóferð sem sögur fara af, ef þú kemst svo langt þ.e.a.s.

Flower, 17.12.2012 kl. 18:06

15 Smámynd: Mofi

Ein af mínum uppáhalds bókum er "Lord of the Rings" en samt fannst mér myndin góð.  Mér fannst aldrei svo mikið varið í Hobbitann en myndin var svakalega góð; í því tilfelli þá var myndin betri en bókin.

Mofi, 17.12.2012 kl. 18:50

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðileg jól minn kæri, heimsendir, eða heim.sendir eru ekki á dagskrá hjá mér allavega. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.12.2012 kl. 01:05

17 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Frekar nýtt upphaf sambands Jarðar og Himingeimsins.

Gleðileg jól öllsömun!

Sigurður Þórðarson, 22.12.2012 kl. 14:37

18 identicon

En við erum öll á lífi ennþá!!!

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 22.12.2012 kl. 22:01

19 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Gleðilega jól allir!  Og já við erum hér ennþá! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 23.12.2012 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband