Hrottahátturinn algjör !

Ég á ekki til eitt aukatekið orð yfir þessum atburði ! Hvaða fæðingarhálfviti gerir svona lagað?? En árasar maðurinn er greinilega ekki með meiri manndóm en að þurfa á ráðast á fólk í hjólastólum !! Svei mér hvað þetta gerir mig reiðan !!! Ég bið fyrir því að lögreglan nái í skottið á þessu viðrini !!  Angry
mbl.is Barinn og rændur í hjólastól
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég á ekki til orð

halkatla, 3.4.2007 kl. 13:43

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Nákvæmlega ! úffff....

Guðsteinn Haukur Barkarson, 3.4.2007 kl. 18:21

3 identicon

Svona menn hafa nú ekki mikla virðingu fyrir sjálfum sér.  Að leggja sig á svo lágt plan og ráðast á þá sem minna meiga sín. Segi aftur, “léleg sjálfsvirðing” Það ætti að senda þennan mann til síns heimlands með næstu vél.

Petur Einarsson (IP-tala skráð) 3.4.2007 kl. 19:16

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Einmitt Pétur, svona manndómleysur á að loka inni ! En ég hef heyrt útundan mér að hér var um að ræða íslending. Hann er sem sé best geymdur í steininum.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 3.4.2007 kl. 19:36

5 identicon

Ohh...jæja. íslendingur!!!!  Svona níðingar ættu að fá eitt ár fyrir hvert hnefahögg. Fleiri högg þíðir fleiri ár.  Kveðja Petur

Petur Mikli (IP-tala skráð) 3.4.2007 kl. 19:45

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Mikið rétt Pétur, ég er almennt séð á móti ofbeldi, en þetta er eitt af þeim örfáu skiptum sem mér finnst það réttlætanlegt að kenna þessu viðrini lexsíu. Sem hann vonandi gleymir seint !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 3.4.2007 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband