Hægagangur forsætisráðherra !

Það tók Geir Harða 3 mánuði til þess að koma þessari nefnd saman, nú hefur nefndin það sem eftir er árs til þess að fara ofan í saumanna á þessum voðatrburðum í Breiðavík. Þetta er að mínu mati ALLT of stuttur tími til þess að klára þetta og allt of langur tími liðinn sem þessir voðaatburðir komu uppá yfirborðið. Geir hefði mátt bregðast strax við og gera eitthvað frekar en að setja allt í nefndir og ráð. Ég vona samt og bið fyrir því að þessi nefnd afhjúpi þann ófögnuð og viðbjóð sem Breiðavíkurdrengir urðu fyrir.

Mér finnst bara skömm af stjórnvöldum að bregðast svona seint við, við vitum jú öll afhverju stjórnvöld vísa þessu í nefnd, það er bara herbragð til þess að drepa málið tímabundið niður til þess að vera lausir við óþægilegar spurningar. Einnig það að koma með svona nálægt kosningum finnst mér óþefur af, hann átti að gera eitthvað strax en ekki bíða svona lengi.

Ég vona bara að þessi nefnd afsanni orð mín, enda sýnist mér hún skipuð hæfu fólki. Eina sem ég get gert á meðan er að biðja Guð um blessa störf þeirra, sem ég mun og gera.


mbl.is Nefnd til að kanna starfsemi meðferðarheimila skipuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

úff já, ég er sko sammála þessu. En við biðjum, það virkar

halkatla, 2.4.2007 kl. 19:28

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hræðilegt dæmi.

ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 2.4.2007 kl. 19:42

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir þitt inlit Inga Brá, þetta er hárrétt athugað hjá þér, þetta á ekki bara við um atburðina á Breiðavík heldur miklu meira en það. Ég er viss um að þegar farið er í saumanna á sumum þessara "meðferðarheimila" þá eigi eftir að koma upp miklu meiri og jafnvel verri atburðir sem þessir. Þess vegna er mikilvægt að hafa hraðann á, svo að við upplifum ekki íslenskt "Enron" hneyksli,

Guðsteinn Haukur Barkarson, 2.4.2007 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 587905

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband