Aldrei hef ég heyrt um Sjóflóðavarnir ... :-/

Ég varð bara að hrekkja moggamenn fyrir þessa ásláttarvillu!  Whistling Þarna á auðvitað að standa Snjóflóðavarnir.  Sideways
mbl.is Snjóflóðavarnir koma í veg fyrir íbúafækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei einmitt ekki, ef þú skoðar kortið að þá sérðu að þetta er til varnar sjós en ekki snjós.

Tinna (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 10:47

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Er það Tinna? Afhverju er þá búið að leiðrétta fréttina? 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 19.5.2008 kl. 11:12

3 identicon

Spurðu Hollendingana, þeir vita allt um sjóflóðavarnir ;)

Karma (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 13:37

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hárrétt Karma, en seinast þegar ég tékkaði bý ég á Íslandi .... 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 19.5.2008 kl. 13:38

5 Smámynd: halkatla

það eru smá sjóflóðavarnir stutt fyrir neðan húsið mitt, og sirca kílómetra fyrir ofan það eru svo snjóflóðavarnir - ég tel mig búa ansi vel

halkatla, 19.5.2008 kl. 15:12

6 Smámynd: Bumba

Mikið ertu vel varin elsku Anna Karen, ég er búinn að búa lengi í Hollandi og þekki þarafleiðandi baráttu þeirra við sjóinn. Ótrúleg tækni sem þessi þjóð býr yfir hvað þetta allt saman snertir. Með beztu kveðju.

P.S. Þetta rímar næstum því, heheehe.

Bumba, 19.5.2008 kl. 18:28

7 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Steina á afmæli á morgun (þriðjudag) fædd 20. 05. 1960. Láttu það ganga.

Gunni Palli kokkur.

Gunnar Páll Gunnarsson, 19.5.2008 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 587847

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband