Að teikna sig útí horn ....

Áfram Sigmund!

Hann er og verður alltaf mín fyrirmynd í skopteikningum! Hann hefur ætíð kallað fram viðbrögð eins og sannur skopteiknari á að gera!

Bandaríkjamenn hafa ætíð verið ofurviðkvæmnir fyrir gagnrýni, ég viðurkenni að hann er á vel gráu svæði, en ég bendi á að þetta er bara skopteikning!! Eða eigum við að endurtaka danska leikinn einu sinni enn? 

Sigmund, bænir mínar eru hjá þér. Halo Guð blessi þig.


mbl.is Myndasaga Sigmunds gagnrýnd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sigmund er lélegur teiknari með leiðinlegan íslenskan aula húmor og með ólíkindum hvað hann er heilagur hja mogganum

sigurður örn brynjolfsson (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 09:09

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ekki er hann allra Sigurður, misjafn er smekkur manna í þessu eins og öðru. En ekki er hann lélegur teiknari, það skaltu éta ofan í þig!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.5.2008 kl. 10:13

3 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Sigmund er þarna að flétta listilega saman kosningaskrípaleiknum í USA, og rasismaumræðuskrípaleiknum á Íslandi. Góður húmoristi, og lunkinn við að lýsa upp leiksvið fáránleikans. FRIÐUR (með bros á vör)

Haraldur Davíðsson, 20.5.2008 kl. 10:39

4 identicon

sigmund er lélegur teiknari og það ét ég aldrei ofan i mig!

sigurður örn brynjolfsson (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 10:53

5 Smámynd: halkatla

Sigmund er flottur þó að ég sé engin spes aðdáandi. En þessi mynd er án efa ein af hans allra bestu!

ég sá um daginn (man ekki hvar) fullt af gömlum skopteikningum af pólitíkusum, sko frá því í gamla gamla daga (80-120 ár síðan amk) og við erum að tala um að þær voru svo svæsnar að þessi sakleysis/krúttlega mynd af Clinton í pottinum er EKKI NEITT miðað við þær. Það var enginn rasismi í spilinu, pólitískusarnir voru bara sviptir allri mannlegri reisn dæmdir samkvæmt verkum sínum.

halkatla, 20.5.2008 kl. 12:03

6 Smámynd: Valur Hafsteinsson

Er Sigmund ekki búinn að teikna fyrir moggann frá 1980 eða eitthvað ? 

Segjum bara 27 ár og  340 myndir á ári.  Það eru heil 9ooo stykki.  Ætti að teljast ómögulegt að teikna svo margar myndir sem þóknast öllum.  En lélegur teiknari er hann ekki.  Svo mikið er víst.

Valur Hafsteinsson, 20.5.2008 kl. 12:09

7 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Valur, held að hann hafi verið að löngu fyrir 1980 - held að það ágæta ár hafi komið út "best of"-bók. Hinsvegar finnst mér hann nett eins og Spaugstofan - búinn að vera fyrir mörgum árum þó enn læðist inn einn og einn fyndinn sem hittir í mark. En ég skil vel að einhverjir hafi hneykslast á þessari tilteknu mynd og hann hefði alveg mátt sjá það fyrir líka.

Ingvar Valgeirsson, 20.5.2008 kl. 12:14

8 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Ingvar, það var örugglega meiningin, að ýta við fólki. Hefur þér sýnst umræðan um rasisma vera innihaldsrík, hér á Fróni? Umræðan er mikilvægari en skoðun okkar beggja. Allt sem ýtir undir umræðuna og varpar á hana einhverju ljósi, er af hinu góða.  FRIÐUR ( er ekki falinn í þögninni)

Haraldur Davíðsson, 20.5.2008 kl. 12:26

9 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Sigurður, þú mátt eiga það að Pú og Pa er snilldarsería sem ég sakna, hló mig oft alveg máttlausan.                                                   Og þarna var markaðssetningin þín fullkomnuð er það ekki? 

Haraldur Davíðsson, 20.5.2008 kl. 12:32

10 Smámynd: Theódór Norðkvist

Sigmund myndi sennilega ekki þiggja boðið, ef Obama byði honum í mat.

Theódór Norðkvist, 20.5.2008 kl. 14:49

11 Smámynd: Linda

Flottasta mynd ever Obama er bara ótrúlega sexy  . ég hló og hváði þegar ég sá þessa mynd, hún er mörkunum eins og Haukur segir en alveg óþarfi að gera veður út af þessu. Obama er töff sama hvernig hann lítur út, þó ég sé eingin aðdáandi hans, persónulega eða stjórnmálalega, þá hrýsft ég af "hot" eins og flestar konur

knús.

Linda, 20.5.2008 kl. 15:07

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Valgeir hefur komið með bestu skýringuna á þessu öllu:

En það er bara það sem gefur þessu gildi.

Það er einmitt málið! 

Teddi - nei, Sigmund myndi sennilega ekki þiggja það!

Haraldur - þú segir:

FRIÐUR ( er ekki falinn í þögninni)

Nákvæmlega!!! Góður! 

Ingvar - auðvitað sá hann það fyrir, ef ekki þá er hann lélegur skoðmyndateiknari. 

Linda - ég vildi að ég gæti sagt það sama um Hillary ... hún er ekkert svakalega  .... hot ...

Valur - mig minnir að hann hafi byrjað langt fyrir 1980. 

Anna Karen - nákvæmlega! Í gamla daga voru menn miklu svæsnari, en í þá var líklega meira málfrelsi en núna, sér í lagi á öld "pólitískrar réttthugsunnar".  Ég gæti t.d. bent á marga teiknara sem eru MIKLU svæsnari en Sigmund okkar.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.5.2008 kl. 15:41

13 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Bandaríkjamenn geta alltaf kveikt í Íslenska fánanum og hætt að kaupa smjör af okkur...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.5.2008 kl. 17:11

14 identicon

Þetta er flott mynd og sjálfsagt er hægt að vera viðkvæmur fyrir öllu ef fólk vill.Ég sá myndine ekki sem neikvæða eða slæma en þetta er smekksatriði

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 17:46

15 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Ef þetta veldur ólgu... þá hafði hann rétt fyrir sér

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 20.5.2008 kl. 20:10

16 identicon

Heill og sæll!

Bara aðeins að líta á þig, karlinn minn!

Kveðja 

Halldóra Ásgeirsdótti (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband