KEÐJUstund ....

Linda skoraði á að seinasta grein mín hér yrði að einskonar "keðjubloggi".

Hver hefur hugrekki til þess að verða við því? Wink Og snýst þetta jú allt saman um bensínverð! Cool


mbl.is „Kyrrðarstund" við Alþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; Guðsteinn minn !

Þarf nú ekki mikið hugrekki til; eins og mál standa nú, hér á gömlu Ísafoldu. Óviðfelldið sjálftökulið skúrka, á eftir að egna mun fleirri, en hina baráttuhraustu bifreiðastjóra, til öflugrar baráttu, gegn ósóma Alþingis, sem Stjórnarráðs.

Hver var svo; að hneykslazt, á Mugabe gamla, eða herstjórunum, austur í Búrma ? Við erum með; hálfu verri viðrini, innanborðs, hér heima !

Með beztu kveðjum, sem fyrr / Óskar Helgi Helgason  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 20:58

2 Smámynd: Bumba

Ég skil þetta ekki almennilega Guðsteinn minn, Keðjublogg? Með beztu kveðju.

Bumba, 16.4.2008 kl. 22:16

3 Smámynd: Theódór Norðkvist

Hann á við nýjasta greinin.

Theódór Norðkvist, 17.4.2008 kl. 09:26

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Andrés, það var greinin á undan sem ég var að vísa í, en uppsetningin á blogginu er svona og er þetta hárrétt hjá Tedda.

Bumba - Ég er vísa til ummæla Lindu í greininni á undan, keðjublogg er það þegar margir taka sig saman og sameinast um sama hlutinn, sem sé sama viðfangsefni hjá öllum og myndar keðju. Það er það sem ég átti við og sé ég að hefur ekki komið nógu skýrt fram.

Óskar - vel orðað! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.4.2008 kl. 09:50

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er þarft og gott mál Guðsteinn minn.  Er samt ekki með það á heinu hvernig við gerum þetta.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.4.2008 kl. 10:12

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jæja, Ásthildur - það er sennilega of seint vegna þess að fréttin er orðin of gömul. En takk fyrir innlitið allir.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.4.2008 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 587847

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband