Hef aldrei séð annað eins! Og bið þess bænar að hann læknist!

Ég bið þess bænar að Guð lækni þennan vesalings mann af þessum skelfilega sjúkdómi! En ég hef aldrei nokkurn tíma augum litið jafn reyfarakenndan sjúkdóm eins og hann er með. Því hann fékk viðurnefnið "trjámaðurinn" með rentu.
mbl.is „Trjámaðurinn" á batavegi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Púkinn

Bænir mega sín nú lítils i svona málum, samanborðið við lygjameðferð og skurðaðgerðir.

Púkinn, 17.4.2008 kl. 10:52

2 Smámynd: Púkinn

eh...."lyfjameðferð", meina ég

Púkinn, 17.4.2008 kl. 10:52

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Það er þín skoðun Friðrik Skúlason/Púki, en ég er á öðru máli.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.4.2008 kl. 11:29

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

P.s. ég er ekki að tala gegn læknavísindum þau eru nauðsynleg sérstaklega í þessu tilfelli, ég vil bara hafa bæði með. Trúna og læknanna! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.4.2008 kl. 11:30

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tek undir bænir þínar Guðsteinn minn, ég er hrædd um að það sé eina sem við getum gert fyrir hann, og ég veit að bænir virka, og eru góðar með læknavísindunum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.4.2008 kl. 11:57

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk Ásthildur mín, þú allavegna skilur mig. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.4.2008 kl. 12:28

7 identicon

Hah já en án læknavísinda þá myndi nú ekki mikið gerast í hans máli.



"Give a man a fish and he shall eat for a day.
Teach a man to fish and he shall eat for a lifetime.
Give a man a religion and he shall die of hunger while praying for a
fish."

Ármann (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 12:43

8 Smámynd: Baldvin Mar Smárason

Þú verður þá að muna að biðja til rétt Guðs, þar sem hann er líklegast Hindúi.

Baldvin Mar Smárason, 17.4.2008 kl. 12:58

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk Andrés fyrir að svara vitleysunni í Baldvinni

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.4.2008 kl. 13:17

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Bænin hefur hjálpað mér mikið

Kristín Katla Árnadóttir, 17.4.2008 kl. 15:13

11 Smámynd: Linda

Bænir virka, hef persónulega reynslu af því.  Ég segi bara Guði sé lof fyrir það.

knús

Linda, 17.4.2008 kl. 19:08

12 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Bænin virkar. Það veit ég.

Bryndís Böðvarsdóttir, 17.4.2008 kl. 19:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband