Gott hjá Stebba!

Meira að segja verður fólki bannað að koma með ritninguna á þessa leika!! Furðulegt alveg á árinu 2008!
mbl.is Spielberg segir starfi sínu lausu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grisemor

Reyndar slappt af honum að reyna ekki líka fá samlanda sína til að þrýsta á stjórnvöld í ísrael að hætta mannréttindabrotum gagnvar íbúum Palestínu...en þeir eru víst allir eins þessi jú***

Grisemor, 13.2.2008 kl. 09:43

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll kæri Guðsteinn. Guð gefi þér og bloggvinum þínum góðan dag. Kemur mér ekki á óvart að þeir vilji ekki að fólk komi með Biblíurnar sínar inn í þetta kommúnista ríki sem vinnur markvisst að drepa hina kristnu. Það er mikil barátta í andaheimunum á milli góðs og ills. Þarna er bara eitt dæmi um Biblíuna og svo segja sumir að Guð sé ekki til og að Myrkrahöfðinginn sé ekki til. Hvaðan kemur þá öll þessi illska eins og í Kína gagnvart kristnum einstaklingum sem þar búa. Mér finnst þetta morgunljós að þarna eru menn sem er ekki sjálfrátt og knúnir áfram af Myrkrahöfðingjanum til að framkvæma hatursverk. Þeir myndu annars ekki framkvæma svona voðaverk eins og er gert í Kína gagnvart hinum kristnu. Þeir sem ekki þekkja til ofsókna gegn kristnum í Kína ættu að útvega sér bókina Himnamaðurinn sem Fíladelfía Forlag gaf út. Shalom

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.2.2008 kl. 09:46

3 identicon

Gott hjá honum.  Það eru líka margir þjóðþekktir einstaklingar í heiminum sem ætla ekki að taka þátt í þessum "sirkus" hjá Kínverjum. 

Kínverjar hafa selt vopn til Súdan svo Súdanir geti murkað lífð úr fátæka og kúgaða kristna minnihlutanum, á meðan vinstri-elítan á Vesturlöndum horfir á með blindu auga.

Margir hafa sagt að Olympíuleikarnir hjá Kína verði jafnvel enn verri áróðurssýning en Olympíuleikarnir í Berlín árið 1936.

Það er ekki allt gott í Kína þó fólk (þar með taldir auðmenn og forseti vor) standi á öndinni af hrifningu yfir uppgangi Kínverja.

Auðunn Afdal (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 10:53

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl öll. Stebbi er að vinna gegn því sem hans yfirmenn eru að gera að flytja vopn til Súdan til að drepa þá sem eru kristnir. Kínverskir kommúnistar og kommúnistar almennt hata kristið fólk. Af hverju? Hann hefði örugglega sagt sína skoðun ef Kínverjar væru að flytja inn vopn til Ísraels eða Palestínu. Eru þeir að því Grisemor ??? Það get ég sagt þér að þeir hjálpa ekki Gyðingum því Kommúnistarnir í Kína hata Gyðinga en það er spurning með hvort þeir eru að hjálpa Palestínumönnum? Kæmi mér ekki á óvart. Guð miskunni hinum kúguðu um allan heim sem verða fyrir ofsóknum af mönnum sem eru fullir af illsku og að vinna markvist fyrir Myrkrahöfðingjann.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.2.2008 kl. 11:10

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

flott hjá honum !

sara og sonja eru tvær sem vilja vera med á bloggara syningunni !

verum í sambandi

Bless i dag

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 13.2.2008 kl. 13:44

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innlitskvitt.  Boy Angel  Girl Angel

Ásdís Sigurðardóttir, 13.2.2008 kl. 16:14

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Já, flott að standa við sína sannfæringu.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.2.2008 kl. 20:40

8 Smámynd: Theódór Norðkvist

Gott hjá Spielberg. Hann syndir í peningum, en gæti grætt meira með þessu starfi, sem væri mikil auglýsing fyrir hann. Hann setur samt manngildið framar auðgildinu og það er virðingarvert fyrir mann í hans stöðu. Þetta eru mjög sterk skilaboð sem hann sendir.

Glæpahundar ráða ríkjum í Kína, en Vesturlönd skjálfa eins og lauf í vindi gagnvart risanum í austri. Enginn vill missa stöðu sína á markaði með einn milljarð af neytendum.

Theódór Norðkvist, 13.2.2008 kl. 22:49

9 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég man nú enn vitleysuna hér hjá okkur,þegar Njarðvíkurskóli var fylltur af Falun gong fylgjendum þegar einn þessa háa herra Kina kom í heimsókn um árið.Íslensk stjórnvöld voru sko ekki til sóma þá varðandi mannréttindi friðsamlegra mótmælenda í Yoga stellingum víða um bæinn.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 14.2.2008 kl. 06:58

10 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk allir Ég var orðinn hálf þreyttur á hinni umræðunni !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 14.2.2008 kl. 08:05

11 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Þú losnar eflaust ekki við hina umræðuna strax, trúmál virðast vera eldfim á blogginu ...

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 14.2.2008 kl. 08:47

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hárrétt Jóhanna, ég svo sem kallaði þetta yfir mig sjálfur. En ég vildi þakka þér fyrir þátttökuna og kemur þú alltaf skemmtilega á óvart með þínum innleggjum. Þú ert frábær Jóhanna og takk fyrir að vera bloggvinur!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 14.2.2008 kl. 08:54

13 Smámynd: Sigurður Rósant

Auðvitað á fólk ekki að vera að þvælast með það sem því þykir heilagt inn á svæði þar sem önnur gildi ráða.

Það er t.d. bannað að fara með Biblíuna inn í Saudi Arabíu.

Vesturveldin ættu líka að banna fólki að koma með Kóraninn og helgirit Kínverja og Indverja inn í Vesturlönd. Það köllum við að allir séu jafnir fyrir lögum. Gagnkvæm samskipti milli ólíkra menningarsamfélaga.

Sigurður Rósant, 14.2.2008 kl. 16:18

14 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sigurður - ekki get ég verið sammála þér, vesturlöndin ættu að vera fyrir mynd frelsis, og kúgunnar. Gagnkvæm virðing felst stundum í því að láta undan oki sínu, og slíkt fæst ekki boðum og bönnum.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 14.2.2008 kl. 17:27

15 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Guðsteinn, finnst þer ekki ritskoðun að leyfa ekki Matthiasi og öðrum að tjá sig hér?http://jonvalurjensson.blog.is/blog/jonvalurjensson/entry/445272/

Er kannski ritskoðun í anda kristlinga?...ég er alveg hætt að skilja hvers konar boðskap kristlingar boða? ...en er sammála þér Guðsteinn að náungakærleikurinn sé kjarninn, en sé hann minnst hja kristlingum,...er reyndar svolítill kristlingur sjálf, en eftir kynni mín af bloggi kristlinga minnkar það...t´rui þí enn á boðskap Krists...þótt kristlingar geri það greinilega ekki?..en er þrjósk! 

kær kveðja

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 15.2.2008 kl. 21:04

16 Smámynd: Einar Ben

Guðsteinn.

Ég var að skanna yfir færsluna þína um kristilegt siðgæði, sem bæ ðe vei er nokkuð góð.

Það sem mér finnst athyglisvert er þetta trúarofstæki hinna svokölluðu trúleysingja, í fyrsta lagi hvernig er hægt að vera svona gramur og bitur út í Guð sem "ekki er til" (eins og trúleysingjar boða). Ef Guð er ekki til, því þá að eyða allri þessari orku og tíma í að sannfæra aðra um það. 

Í öðru lagi koma "trúleysingjar" fram sem miklir ofstækis menn í "trúleysi" sínu og eru að mínu mati engu skárri en trúarofstækis menn, og eru ekki ákveðin trúarbrögð í því?

Ég tel að fólk sem velur að eyða lífi sínu í að sannfæra aðra um trúleysi sitt  og að Guð sé ekki til og sanna það með öllum tiltækum ráðum séu í raun mjög trúaðir. 

Bara smotterí sem kom upp í huga mér, (skilaboð frá Guði? hver veit)

kv. 

Einar Ben, 15.2.2008 kl. 21:07

17 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Einar Ben...gefum okkur að "trúleysingjar " séu mjög "trúaðir"...á hvaða guð trúa þeir þá?...eða HVAÐ GERIR ÞÁ TRÚAÐA?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 15.2.2008 kl. 21:37

18 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl öll. Frábært innlegg frá Einari Ben. Anna mín þú hlýtur að hafa lesið hvað Matthías skrifaði um JVJ. Það var fyrir neðan virðingu vitiborins manns. Skrif hans dæma hann sjálfan.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 15.2.2008 kl. 21:42

19 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Rósa mín, þetta var bara fyndið...alla vega skellti ég uppúr...að JV væri sendiboði djöfulsins á meðan Matthisas trúir ekki á djöfulinn?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 15.2.2008 kl. 21:45

20 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

...en Rósa hvað finnst þér um ritskoðun almennt, meina ekki JV eða islam...heldur okkar lýðræði?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 15.2.2008 kl. 21:47

21 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Standa ekki kristlingar fyrir tjáningarfrelsi?...veit að svo var ekki á miðöldum , en spyr í dag 2008?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 15.2.2008 kl. 22:54

22 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Anna mín. Mér fannst þetta svo ljótt sem Matthías sagði en satt segir þú að Matthías segist ekki trúa á Guð og hann trúir ekki á Myrkrahöfðingjann. Hvað er hann þá að rembast eins og rjúpan við staurinn? Getur verið að hann sé að skrökva og að hann trúir innst inni á tilveru Guðs og tilveru Myrkrahöfðingjans en er að fela það fyrir einhverjum?  = hugsandi

Ritskoðun er hræðileg eins og í Sovétríkjunum sálugu og ábyggilega er ritskoðun í Rússlandi ennþá við lýði og víðar. Það er haft gegn lýðræði og ég er auðvita á móti því. Það liggur samt við að mér finnist þurfa að ritskoða það sem Spaugstofumenn láta frá sér eins og þegar þeir ráðast á fólk sem hefur átt við andleg veikindi að stríða. Það er t.d. vegna fordóma við andleg veikindi að ég tók þetta dæmi. Aftur á móti vil ég ráða því hverjir koma í heimsókn til mín og hverjir ekki og það er eins með bloggsíðuna mína að ég hef engan áhuga að fá Matthías í heimsókn þar og ef hann gerist boðflenna þar mun ég kannski loka á hann því ég hef ekki áhuga að láta hann óhreinka heimasíðuna mína eða heimili mitt.  Þú aftur á móti ert alltaf velkomin bæði hingað til mín og á bloggsíðuna. SORRY  Anna mín  með hann Matthías en ég fíla hann ekki og ábyggilega fílar hann mig ekki heldur en mér er svo hjartanlega sama.  Sjáumst kannski í sumar í sveitinni fögru.  Fer bráðum að draga ýsur, það er að koma svefntími

Rósa Aðalsteinsdóttir, 15.2.2008 kl. 23:13

23 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Kæra Rósa mín, ég er bara hlaupandi á leiðinni til þín í sveitina, er með trúvinkonu þinni í kúrs í HR (Margrét) og hún er flott manneskja.Þú er thinsvegar farin að þekkja mig (og Guðsteinn líka) og veist að ég læt mér ekki nægja yfirborð hlutanna og hef alltaf á bakvið eyrað að "ekki er allt sem synist".

Mér þykir voðalega vænt um orð þín um tjáningarfrelsi og ...vil bara segja að ég skil ekki hvernig Mathias gat móðgað nokkurn með því að segja "þú ert blllllllll'?, en billllllll '?er ekki til?"...eða þannig???

PS vantar vinnu á milli 28 juli og 28 águst...er eitthvað á Vopnafirði? 

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 15.2.2008 kl. 23:24

24 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Einar Ben - þú kemur eins ferskur andblær, þú segir:

Ég tel að fólk sem velur að eyða lífi sínu í að sannfæra aðra um trúleysi sitt  og að Guð sé ekki til og sanna það með öllum tiltækum ráðum séu í raun mjög trúaðir.

Nákvæmlega !!! Ég hef þó afsökun, mín ber skylda að boða trú mína, annað gildir um vantrúarmenn. 

Anna B - hvað er þá ritskoðun? Ég lít á það sem neikvætt orð. En Jón Valur og raunar hver sem er, hefur fullt frelsi til þess að gera sem honum/henni sýnist við sínar eigur. Einn telur að eitt sé rétt og hinn annað, ein trúir á Guð og ekki hinn. Þegar menn eru með þennan þvílíka dónaskap eins Mattías og er með persónuárásir á aðra, þá áskil ég mér rétt til þess ritskoða.

Hefði t.d. einhver sagt svona um þig hefði ég brugðist eins við. En svo þykir mér vænt um Jón Val og er hann traustur vinur og trúbróðir. Þannig að allt væl um ritskoðun kristinna er bara væl og ekkert annað en hvimleitt væl.

Ég læt slíka gagnrýni sem vind um eyru þjóta því ég veit hver réttur minn er! Spurðu bara Matta, hann er afar duglegur að færa fólk á einhverja spjallsíðu ef farið er út fyrir efnið á vantrú.is, er það ekki ritskoðun líka??? Því þykir mér slík gagnrýni af hendi ykkar vantrúar fólks koma úr allra hörðustu átt!! Og að þú spyrjir: "er ritskoðun í anda kristllinga" spyr slíkt hið sama á móti ! Er ritskoðun í anda guðleysingja???? 

Ég veit að þú átt ekki skammir skilið Anna mín, en ef Matti les þetta, þá eru þessu beint til hans, ekki til þín Anna. Þú hefur það LANGT fram yfir hann að vera kurteis og gott að tala við. Annað en ónefndir aðilar.  

Rósa - Guð blessi þig systir og þakka ég þín góðu orð!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.2.2008 kl. 01:42

25 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Anna mín. Hann Matthías móðgaði mig ekki en hann skerti álit mitt á honum sem var ekkert spés fyrir þessi ljótu skrif hans sem sæmir allavega ekki manni sem er vitiborinn

Anna mín. Getur þú ekki kennt honum kurteisi og mannleg samskipti?

Friðarkveðjur úr sveitinni.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.2.2008 kl. 12:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.12.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 588367

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband