Í tilefni Valentínusardagsins

Bryndís. Ég elska þig. Heart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hvað get ég sagt, nema að ég er yfir mig ástfanginn af Bryndísi minn!

En takk fyrir þetta, ó þú kona með fagra nafnið! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 14.2.2008 kl. 12:24

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þið eruð yndisleg bæði tvö Afsakið að ryðjast inn í tveggja manna tal.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.2.2008 kl. 12:39

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll litli bróðir og til hamingju með Bryndísi og daginn. Sendi fallega vísu sem passar fyrir ykkur í dag og síðasta setningin er mögnuð. Ég saknaði þessarar setningar á meðan þú varst í bloggfríi.

Guð blessi ykkur og börnin ykkar. Kær kveðja/Rósa

Augað mitt og augað þitt,

og þá fögru steina

mitt er þitt og þitt er mitt,

þú veizt, hvað eg meina. Vísa eftir Vatnsenda-Rósu

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.2.2008 kl. 12:52

4 Smámynd: Þarfagreinir

Bryn-dís ... Bryn-ja ...

Tilviljun?

Þarfagreinir, 14.2.2008 kl. 13:12

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

fallegt !

hafið fallegan dag.

Bless

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 14.2.2008 kl. 14:55

6 Smámynd: Linda

Linda, 14.2.2008 kl. 15:09

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

This is so cute!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 14.2.2008 kl. 15:27

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Rósa - takk fyrir fallegt ljóð eftir formóður mína. 

Halldór/Þarfagreinir - er að ég held að vísa til Bubba þegar hann sagði einhverntíma á tónleikum: "Brynja ég elska þig" og er það sú tilviljun sem hann vísar til. Er það ekki Halldór?

Steina - takk fyrir innlitið og við verðum í sambandi þegar nær dregur.

Linda - GBÞ.

Jóhanna - eins og ég segi, ég er bara ástfanginn af Bryndísi minni og virkilega meina það!   

Guðsteinn Haukur Barkarson, 14.2.2008 kl. 17:32

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Áshildur og Bryndís - takk bæði fyrir innlitið ! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 14.2.2008 kl. 17:35

10 Smámynd: www.zordis.com

Ástin og elskan eru yndisleg!  Til hamingju með ástina og ykkur 2.

www.zordis.com, 14.2.2008 kl. 19:26

11 Smámynd: Flower

Æ hvað þú ert alltaf sætur í þér Haukur Þið Bryndís eruð svo sannarlega lukkuleg hvort með annað og til lukku með það

Flower, 14.2.2008 kl. 22:58

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hafðu það gott með Bryndísi þinni. GN.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.2.2008 kl. 01:16

13 identicon

Þetta var góður leikur. Vinur Guðsteinn.

Petur Einarsson (IP-tala skráð) 15.2.2008 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband