Ósmekklegasta sem ég hef augum litið

Steik??  :-SÞetta er það ógeðslegasta, viðurstyggilegasta og óhuggulegasta frétt sem ég lengi séð! Sick Ég átti ketti í 16 ár og þess vegna læt ég svona! Linda var reyndar búinn að fjalla um þessa grimmd, en ég gat ekki haldið aftur af mér, 'góð vísa er aldrei of oft kveðinn' eins og sagt er.

Enn sláanlegur munnur finnst mér samt á fréttamennskunni á mbl og vísi. Greinin sem hin yndislega Linda Heart vísar í er tilgreint að umræddur bæklingur fáist í Bónus verzlunum. En ekki er minnst á slíkt hjá moggamönnum, ég verð að segja að það er vandaðri málflutningur af hálfu Moggans í þessu tilfelli. Afhverju á Bónus að gjalda fyrir svona verk, nema jú þeir gáfu leyfi fyrir þessum ritum í verslunum sínum. En það á ekki að hengja bakara fyrir smið, eins og múgæsingsmennirnir hjá vísi vilja meina!

Ég veit ekki hvað gengur að þessum mönnum, ef þetta á að vera grín þá finnst mér það afar ósmekklegt. Og ef einhver segir við mig: "er einhver munur á þessu og öðru kjöti, eins og hrossakjöti o.s.f.v." Þá segi ég að það ER STÓR munur!!! Angry

Í fyrsta lagi hefur það aldrei tíðkast að borða ketti á Íslandi, í öðru lagi er það gegn okkar siðferðisvitund sem er kannski allt önnur en hjá þeim þjóðum sem borða svona lagað.

Þess vegna segi ég þvert NEI!! Auk þess gef ég skít í þá sem vísa í einhver lög sem ekkert segja, þetta er vibbi og ekkert annað!


mbl.is Hvernig matreiðir þú kött?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

núnú, en hvað með að éta lamb? er það eitthvað öðruvísi?

I I (IP-tala skráð) 5.10.2007 kl. 11:24

2 Smámynd: halkatla

ég fór næstum því að gráta þegar ég sá þessa frétt og fylltist viðurstyggð og sorg vegna þeirra sem sjá ekkert að þessu þakka þér mikið og innilega fyrir þennan pistil Guðsteinn!

halkatla, 5.10.2007 kl. 11:26

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Já, það er allt annað kjöt með allt öðru viðhorfi til átu. En verði þér að góðu Ingþór. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 5.10.2007 kl. 11:27

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ekkert mál Anna mín, ég er gamall kattareigandi og var að kveðja kettina mína, þess vegna tek ég þetta doldið nærri mér.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 5.10.2007 kl. 11:28

5 identicon

Ég sé nú lítin mun á ketti eða lambi nema að lambið stendur mér nær í sakleysi er ekki dýr sem étur önnur dýr.Vann lengi í sláturhúsi fyrir norðan og dreinstían var ekki það fallegasta sem maður vann við þegar blessaðir kálfarnir komu þar inn eftir að pinnin var búinn að gera sitt en samt borða ég kálfa og kindakjöt með bestu lyst.Át kött í afríku var lítið hrifinn af honum en samt hann er matur víða og rollan bara mjólkurdýr.Á sjálfur 2 hunda og gæti alveg étið hundakjöt ef það væri hanterað á réttan máta en ekki mína hunda samt.Pæliði í því að blessuðu hænurnar á KFC hafa þurft að kúldrast í búrum þar sem þéttleikinn er svo mikill að þær vaxa nánast ferkanntaðar af öllu alí fóðrinu ha ha ha bara fyndið hvað Íslendingar eru hégómalegir í umræðuni um kjöt og dýraætur.Sama þusið og í þeim sem röfla yfir gæsa og rjúpnadrápi og sama fólk ábyggilega og fer síðan beint á KFC og smjattar græðgislega á fitugum bitunum.Mér líður ekkert illa ef einhver vill éta kött eða hund þá er mér sama pirrar mig ekkert.Sé samt fyrir mér fjölskylduna við matar borðið að éta alikött eða ali hund eða bara kanínu meðan yngsti meðlimurinn er að kalla á kisa sinn og gefa honum bita undir borðið he he eða að maðurinn sem kom heim og hjónin voru eitthvað blönk og borðaði rosalega góðan pottrétt og sagði svo eftir matinn ég hef ekkert séð köttinn okkar elskan við frúna sem glotti kaldhæðnislega áður en hún fór að röfla í honum að hann yrði að vinna meira og skaffa betur.Kannski er ástandið bara það slæmt á sumum heimilum að þarna sé kominn lausn á fátækt og menn fari bara að veiða ketti í gildrur og redda sunnudagssteikini.

þetta er bara minn þankagangur og er ekki skoðun eins eða neins og lýsir ekki stefnu minni eða lífi á nokkurn hátt og skál fyrir því

Gvendurinn

Gvendurinn (IP-tala skráð) 5.10.2007 kl. 12:29

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir þitt skemmtilega innlegg Gvendur. Þótt við séum ekki sammála þá hafði ég gaman af þessum pistli  þínum.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 5.10.2007 kl. 12:43

7 identicon

 Kjúklingur og lamb á diskinn minn og ekkert annað kjötmeti.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 5.10.2007 kl. 16:15

8 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Oj bara segi ég nú og hvað þetta er ógeðslegt og hver er tilgangurinn?  Ég er algjör kisukelling og þoli ekki svona.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 5.10.2007 kl. 20:38

9 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Þekki marga sem hafa snætt ketti í Kína og (að ég held) víðar í Asíu. Skilst þessi viðurstyggilegu afkvæmi Satans bragðist eins og kanínur, sem mér finnst ekki merkilegur matur. Sjáfur vil ég hænsn og naut öðru fremur.

Einn kunningi minn, sem fór til Kína, lagði þar sér til munns rétt sem kallaðist "þrjú tíst" (ekki viss hvernig það hljómar á frummálinu) - það var sumsé pönnusteikt mús. Eitt tíst þegar hún var tekin upp á skottinu, annað þegar henni var velt upp úr sósunni g þriðja þegar hun var steikt lifandi á pönnu. Eftir þessar lýsingar missti ég matarlystina í dágóðan tíma.

En eins og frændi minn sagði - " Ef Guð vildi ekki að við borðuðum dýrin, af hverju eru þau þá úr kjöti?"

Ingvar Valgeirsson, 6.10.2007 kl. 00:04

10 Smámynd: Ágúst Böðvarsson

Mín upplifun af Köttum er sú, að ef maður kallar á þá, þá fara þeir eitthvað annað. Kettir gera ekki annað en að móðga mig. Geri þeim ekki til geðs að éta þá.

Ágúst Böðvarsson, 6.10.2007 kl. 00:20

11 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Enn ein ástæða til að hata ketti - það er stranglega bannað að móðga Gústa! Hann er nebblega góður strákur og á ákaflega frábæran systurson.

Ingvar Valgeirsson, 7.10.2007 kl. 14:14

12 identicon

Jamm. You only want to save the cute animals...

Skítt með lömb, kýr, svín og hross. Þau voru alin til að vera étin. En þar sem við í vestrænni menningu kusum að hafa hunda og ketti sem gæludýr og mynda tilfinningaleg tengsl við þau, þá býður okkur við því að borða þau. Allt annað en þessir villimenn þarna í Asíu eða hvar það er. Ég á sjálfur kött og sé ekki sólina fyrir honum, en mér leist vel á að glugga inn í aðra menningarheima og sjá hvernig "þeir"(hverjir sem þeir eru) matreiða ketti. Fengjum við þessi viðbrögð hefði okkur verið sýnt hvernig á að matreiða kakkalakka? Þeir eru ekkert of lystugir.

Þeir borða ketti, við gerum það ekki. Vinur minn á hest, og hann borðar hrossakjöt. Hver er munurinn?

Dave (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 587859

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband