Kalli orðinn Hvítasunnumaður?

Er Biskupinn orðinn Hvítasunnumaður? Ég hef aldrei heyrt nokkurn prest þjóðkirkjunnar tala á þessa leið. En ef svo er þá erþað bara fagnaðarefni !! Wink
mbl.is Biskup Ísland hvetur presta til að gera hvítasunnu að þjóðahátíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

hann skilur amk hvítasunnuandann, mér finnst þetta heillandi framtak hjá honum Kalla

halkatla, 26.5.2007 kl. 17:03

2 identicon

Kalli var einn í heiminum, eða var það Palli.

DoctorE (IP-tala skráð) 26.5.2007 kl. 23:39

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sammála Anna Karen, þetta er barasta gott útspil.

Það var víst Palli Dokksi minn. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.5.2007 kl. 23:41

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Hann virðist allavega eiga það til að tala tungum - hann a.m.k. talar stundum þannig að ég skil ekkert hvað hann er að fara!

Ingvar Valgeirsson, 27.5.2007 kl. 13:26

5 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Já, Guðsteinn við tökum vel á móti Karli, kemur þú ekki bara með ?

Gleðilega hátíð. Það færi sennilega oft betur ef við töluðum aðeins það sem andinn gefur að mæla. (post. 2.4.)

Kristinn Ásgrímsson, 27.5.2007 kl. 14:10

6 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Það er fátt meira viðeigandi í dag en upprisuhátíð fyrir þjóðkirkju.

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 27.5.2007 kl. 17:28

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Kiddi, ég hef reyndar hug á að hitta þig. Þú mátt búast við mér á samkomu í Keflavík á næstunni. Ég mun sennilega vara þig við í tæka tíð,

Eiríkur, LOL góður !!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 27.5.2007 kl. 21:26

8 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Núna er ég ánægður með Karl.

Jens Sigurjónsson, 27.5.2007 kl. 21:46

9 Smámynd: Linda

hann er töff.

Linda, 27.5.2007 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 587877

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband