Sýning á sætum strákum

Það held ég að útskýri þessar gengdarlausu vinsældir þessara sjóræningja mynda. Konur hafa báðar týpur til þess að falla fyrir, annars vegar hin vondi "bad boy" Jack Sparrow, sem Johnny Depp leikur, og hins vegar "good boy" Will Turner sem Orlando Bloom leikur.

Hvað geta konur beðið um meira?

Ég held að flestir karlmenn taki undir þetta með mér, að þetta sé aðeins sýning á sætum strákum !  Wink Karlþjóðinni er svo rétt smá plástur í formi Kieru Knightly, en hún fellur alveg í skuggann á þessum tveim "hönkum"! hehehe ...


mbl.is Sjóræningjarnir stálu senunni í Norður-Ameríku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég (eins & sannri unglingsstúlku sæmir) á þetta líka svona stóra plaggat af Johnny Depp sem Jack Sparrow fyrir ofan rúmið mitt.

Endalaus fegurð á ferð, Orlando Bloom hefur ekki eins mikið heillað mig, fyrir utan í endann á 3 myndinni !

Jummy.

Ingibjörg Hólmgeirsdóttir (IP-tala skráð) 27.5.2007 kl. 22:53

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Keira Knightley er gersneydd kynþokka, auk þess að geta ekekrt leikið. Orlando Bloom getur heldur ekkert leikið. Johnny Depp er yfirleitt stórgóður - en ekki í þessu sjóræningjakrappi, hvar hann ofleikur svo svaðalega að það hálfa væri ógeðfellt. Svo eru myndirnar rusl. Algert. Allavega tvær fyrri, nenni sko ekki að sjá þessa þriðju - þá er meira gaman að fara og láta rótarfylla endajaxl, deyfingarlaus í gegnum endaþarminn.

Mér fannst Johnny Depp bestur í Secret Window, Sleepy Hollw, Charlie and the Chocolate Factory og svo þegar hann breyttist í þyngdaraflsvilltan foss í Nightmare on Elm Street. Þá var stuð.

Ingvar Valgeirsson, 28.5.2007 kl. 14:15

3 Smámynd: arnar valgeirsson

maður er nú ekki orðinn svo villtur að Knightley falli í skuggan af þeim drengjunum fríðu. En hún er eins og fjarskyldur ættingi minn hann Ingvar sagði, ekki góð leikkona og svo er hún í svo ægilegri megrun að hún er ekkert augnakonfekt lengur. Nenni sko aldeilis ekki að sjá mynd no þrjú, börnin segja hana slappa..

arnar valgeirsson, 28.5.2007 kl. 14:49

4 Smámynd: halkatla

jamms, ég held að þú hittir naglann þarna á höfuðið

Johnny Depp er uppáhaldsleikarinn minn,  og hann er svona náungi sem jafnvel strákar geta sagt að sé "sætur" hann er bara svo FLOTTUR og svo er það Orlando Bloom, einhver fallegasti náungi ever

halkatla, 28.5.2007 kl. 14:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 587822

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband