Stjórnin fallinn, heldur velli, fallinn heldur velli .... úffff ...

Þetta er að verða endalaust, maður er alveg hættur að átta sig á þessum endalausu könnunum ... ég gest upp og hvet alla hugsandi menn til þess að fella þessa stjórn og kjósa vinstri !

Helst ættu allir að kjósa:

graentflurlogo 
Ég ætla að gera það að minnsta kosti !!Grin

mbl.is Samfylking og Framsóknarflokkur bæta við sig samkvæmt könnun Stöðvar 2
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

haha fyndið ég var einmitt búin að skrifa eitthvað svipað sjá hér!

Linda, 10.5.2007 kl. 23:27

2 Smámynd: Linda

ég kýs hinsvegar ekki anti semita. sorry.

Linda, 10.5.2007 kl. 23:41

3 Smámynd: Linda

bendi þér á að lesa þetta fyrir laugardaginn.

Linda, 10.5.2007 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 587869

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband