Bara austantjaldsríki komust áfram ...

Mér finnst að það ætti að taka upp dómarakerfið aftur í Euróvision, hvaða möguleika á smáþjóð eins og Ísland gegn svona fjölmennum ríkjum í símakosningum???  Crying
mbl.is Ísland komst ekki í úrslit Eurovision
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Nákvæmlega, þetta er ekki réttlát kepni, komin tími til að breyta.

Linda, 10.5.2007 kl. 21:58

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þetta er reyndar eitthvað sem besta vinkona mín benti mér á ... þú veist alveg hver það er Linda !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.5.2007 kl. 22:14

3 identicon

Lýst ekki vel á það að fá dómara aftur en tel þó mikilvægt að henda núverandi kerfi og breyta þessu algjörlega. T.d. hafa keppnina í þremur þrepum: Fyrst innanlands, svo svæðiskeppni (Evrópu skipt í 3-4 hluta) og svo lokakeppni með u.þ.b. 15 lög (4-5 frá hverju svæði). Svæðiskeppnirnar yrðu þá eingöngu sýndar í þeim löndum sem eru innan þess og lokakeppnin yrði sú eina sem öll löndin fylgjast með. Breytingar eru mikilvægar á næstu árum svo að austurlandaþjóðirnar nauðgi þessu ekki ár eftir ár.

Geiri (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 22:15

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Geiri, where have you been all my life?    Þetta er bara snilldarhugmynd !! Ég dreg orð mín aftur og líst miklu betur á þína útfærslu !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.5.2007 kl. 22:24

5 Smámynd: Svartinaggur

Er sammála um að íbúar járntjaldslanda í öðrum Evrópulöndum eru að tröllríða keppninni. Tillaga Geira er vissulega umhugsunarverð, en er hræddur um að hún sé of veigamikil krókaleið til þess eins að reyna að fá fram sanngjörn úrslit. Mér líst betur á að fara til baka til þess tíma þegar dómnefndir voru starfandi. Að auki tel ég símakosningar vera hreinan skrípaleik.

Svartinaggur, 11.5.2007 kl. 09:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 587886

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband