Eiga eftir að gera góða hluti !

blue_lagoon_1Engum þarf að tíunda upp hve Bláa lónið hefur staðið sig vel í ferðamannaiðnaðinum. Þess vegna fagna ég þessum kaupum þeirra, því ég veit að þeir eiga eftir að fara rétt með.

Einnig að ég hef búið á norðurlandi þekki þá fegurð sem sá landshluti býr yfir. Sömuleiðis er ég stoltur suðurnesjamaður sem horfi á sveitunga sína gera útrás norður í land ! 


mbl.is Bláa lónið bauð hæst í Baðfélag Mývatnssveitar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband