Fagurt fljóð yfirgefur

Miss KnightleyÆ grey stelpan, vill hún ekki vera fyrirmynd anorexíu sjúklinga ? GetLost
Bara eitt að segja við svona ...BORÐA !!


Ég á sjálfur við það vandamál að geta ekki fitnað eins og hún, því sýni ég henni ENGA samúð, eina sem þarf að gera er að sleppa þessu diet fæði og BORÐA og BORÐA!

Síðan finnst mér hún ágæt leikkona og væri missir af henni, sem og hún er ferlega sæt ! Joyful

Það verður samt að viðurkennast, hún doldan mjóna --->


mbl.is Keira Knightley segist íhuga að hætta kvikmyndaleik
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég, sem kvikmyndaunnandi, hlýt að gleðjast yfir þeim fréttum að fröken Knightley hyggist hætta að leika í bíómyndum. Hún er nefnilega, að mínu áliti,  gersneydd öllum leikhæfileikum og fer alveg gríðarlega í taugarnar á mér ætíð. Einnig finnst mér lítið í hana varið útlitslega,  en það er kannski meira smekksatriði.

Hinsvegar vorkenni ég henni með útlitið, þar sem hún lítur út eins og tannstöngull. Því legg ég til að við splæsum í búrger handa stelpunni, svo hún geti tútnað út í kjörþyngd og kannski vaxi á hana einhver brjóst.

Ingvar Valgeirsson, 3.5.2007 kl. 10:00

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég er ósammála að hún sé ekki góð leikkona. En ég er afar sammála að gefa nokkra burgera !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 3.5.2007 kl. 11:14

3 identicon

Jahá ég er líka einn af þeim sem geta ekki fitnað, ég má basically ekki sleppa úr máltíð án þess að verða eins og beinagrind.

Ég er svona að spá hvort þetta geti verið vegna þess að ég noti heilann meira en aðrir og þar af leiðandi fari svo mikil orka í mínar pælingar að líkaminn fái bara mylsnu.

Eða whatever ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 11:53

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þetta er langbesta afsökun sem ég hef heyrt fyrir að fitna ekki, kæri Doktor!! HAHAHAHAHAHA ... ég mun tileinka mér hana framveigis!!   Takk fyrir þetta!! hehehhee

Guðsteinn Haukur Barkarson, 3.5.2007 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 587745

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband