Miðvikudagur, 30. september 2009
Flottur Ögmundur!
Skilaboðin sem þú sendir eru skýr, hann vill ekki skuldsetja Íslendinga langt fram í tímann með Icesave. Ég tek ofan fyrir þér Ögmundur, og tel þig mann meiri og mann sem er trúr hugsjón þinni ofar þeirri valdagræðgi sem virðist einkenna flokksfélaga þína þessa daganna. Sem segja vinstri stjórn sama hvað bjátar á og sama hvað það kostar, hvort sem það heitir ESB eða Icesave.
Ég sé nú að það er þá von fyrir okkur, og ef svo fer sem horfir þá verður sennilega kominn á þjóðstjórn innan nokkra daga eða vikna, sem er sennilega sú leið við áttum að fara í upphafi.
Ögmundur segir af sér | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Stjórnmál og samfélag | Aukaflokkar: Bloggar, Viðskipti og fjármál, Mannréttindi | Facebook
Nýjustu færslur
- 5.1.2021 Gleðilegt ár!
- 21.4.2018 Mikið var!
- 11.12.2014 Mynd segir meira en þúsund orð
- 6.8.2014 halló 0_o
- 16.12.2012 Heimsendir er ekki nánd!
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.11.): 4
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 15
- Frá upphafi: 588287
Annað
- Innlit í dag: 4
- Innlit sl. viku: 14
- Gestir í dag: 4
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Skoðanna könnun
Eldri færslur
2021
2018
2014
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Bloggvinir
- Bryndís Böðvarsdóttir
- Artificial Intellect
- Linda
- Mofi
- AK-72
- Adda bloggar
- Aida.
- Alexander Kristófer Gústafsson
- Alfreð Símonarson
- Huldabeib
- Alma Guðmundsdóttir og Freyja Haraldsdóttir
- Anna Benkovic Mikaelsdóttir
- halkatla
- Anna Valdís Guðmundsdóttir
- Anna Ólafsdóttir Björnsson
- Aðalbjörn Leifsson
- Baldur Kristjánsson
- Birgitta Jónsdóttir
- Benedikt Halldórsson
- Benna
- Bergþóra Guðmunds
- Jón Valur Jensson
- Birna M
- Björgvin Guðmundsson
- Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir
- Bumba
- Böðvar Ingi Guðbjartsson
- Calvín
- Davíð Örn Sveinbjörnsson
- Egill Jóhannsson
- ESB
- Einar Ben
- Einar Vignir Einarsson
- Eiríkur Ingvar Ingvarsson
- Elinóra Inga Sigurðardóttir
- Elín Katrín Rúnarsdóttir.
- Emil Örn Kristjánsson
- Ester Sveinbjarnardóttir
- Eva
- FF
- Fjóla Æ.
- Flower
- Friðrik Páll Friðriksson
- Félag Ungra Frjálslyndra
- Félag um stafrænt frelsi á Íslandi
- G.Helga Ingadóttir
- Gestur Halldórsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Gunnar Páll Gunnarsson
- Gunnar Rögnvaldsson
- Gunnar Skúli Ármannsson
- Gunnar Th. Gunnarsson
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Guðbjörg Edda Björgvinsdóttir
- Guðlaug Margrét Steinsdóttir
- Guðmundur Pálsson
- Guðmundur Steingrímsson
- Guðmundur Örn Jónsson
- Guðni Már Henningsson
- Svava frá Strandbergi
- Guðrún Markúsdóttir
- Guðrún Sæmundsdóttir
- Gísli Torfi
- Gústaf Níelsson
- Hafsteinn V Eðvarðsson
- Halla Rut
- Halldóra Halldórsdóttir
- Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
- Hallgrímur Guðmundsson
- Hallmundur Kristinsson
- Haraldur Davíðsson
- Haukur Nikulásson
- Heimir Lárusson Fjeldsted
- Heiða Þórðar
- Helena Leifsdóttir
- Helga Guðrún Eiríksdóttir
- Kaleb Joshua
- Hlynur Hallsson
- Högni Hilmisson
- Ingibjörg
- Ingvar Leví Gunnarsson
- Ingvar Valgeirsson
- Jakob Falur Kristinsson
- Jakob Smári Magnússon
- Janus Hafsteinn Engilbertsson
- Jens Guð
- Jens Sigurjónsson
- Jóhann Hauksson
- Jóhann Þorsteinsson
- Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir
- Jón Hjörleifur Stefánsson
- Jón Magnússon
- Jóna Á. Gísladóttir
- Jónína Benediktsdóttir
- Karl Jónas Thorarensen
- Karl Tómasson
- Karl V. Matthíasson
- Kristín Katla Árnadóttir
- Katrín Anna Guðmundsdóttir
- Katrín Snæhólm Baldursdóttir
- Kjartan D Kjartansson
- Kjartan Guðmundur Júlíusson.
- Kristinn Theódórsson
- Kristinn Ágúst Friðfinnsson
- Kristinn Ásgrímsson
- Kristján Björnsson
- Kristján Eldjárn Þorgeirsson
- Landssamband ungra frjálslyndra
- Laufey Ólafsdóttir
- Lovísa
- Jeremía
- Mama G
- Margrét Elín Arnarsdóttir
- Markús frá Djúpalæk
- Matthias Freyr Matthiasson
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Morgunblaðið
- Morgunstjarnan
- Mummi Guð
- Nanna Katrín Kristjánsdóttir
- Predikarinn - Cacoethes scribendi
- Presturinn
- Pétur Björgvin
- Ragnar Freyr Ingvarsson
- Ragnar Geir Brynjólfsson
- Rannveig H
- Rannveig Margrét Stefánsdóttir
- Regina B. Þorsteinsson
- Ruth
- Róbert Badí Baldursson
- Rósa Aðalsteinsdóttir
- Sigríður Jónsdóttir
- Sigríður Laufey Einarsdóttir
- Sigurbjörn Friðriksson
- Sigurjón Sveinsson
- Sigurjón Þórðarson
- Sigurlaug B. Gröndal
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigvarður Hans Ísleifsson
- Snorri Bergz
- Snorri Óskarsson
- Soffía
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Garðarsson
- Stefán Ingi Guðjónsson
- Stefán Þór Helgason
- Steingrímur Jón Valgarðsson
- Þorsteinn Briem
- Steinunn Helga Sigurðardóttir
- Sunna Dóra Möller
- Svala Erlendsdóttir
- Svanur Heiðar Hauksson
- Svartinaggur
- Svavar Alfreð Jónsson
- Sveinn Hjörtur
- Sverrir Stormsker
- SM
- Sædís Ósk Harðardóttir
- Sævar Einarsson
- Sóley Björk Stefánsdóttir
- Sólveig Lilja Óskarsdóttir
- Theódór Norðkvist
- Toshiki Toma
- Tryggvi Hjaltason
- Árni þór
- TómasHa
- Umsjónarmenn blog.is
- Unnar Geirdal
- Vefritid
- arnar valgeirsson
- gudni.is
- Kristján Pétursson
- svarta
- www.zordis.com
- Ágúst Böðvarsson
- Ágúst Dalkvist
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Árni Gunnarsson
- Árni Matthíasson
- Árni Svanur Daníelsson
- Ásdís Rán
- egvania
- Ásgerður
- Ásgerður Jóna Flosadóttir
- Ásthildur Cesil Þórðardóttir
- Ólafur Jóhannsson
- Ólafur fannberg
- Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir
- Óskar Helgi Helgason
- Úlfar Þór Birgisson Aspar
- Þarfagreinir
- Þorgeir Arason
- Þormar Helgi Ingimarsson
- Þórarinn Þ Gíslason
- Þórarinn Eldjárn
- Brynjar Jóhannsson
- Heimir Tómasson
- Guðrún Helgadóttir
- christian coaching
- Frjálslyndi flokkurinn í Eyjafirði
- Helga Dóra
- Guðmundur M Ásgeirsson
- TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.
- Gísli Tryggvason
- Baldur
- Baldvin Jónsson
- Jenný Anna Baldursdóttir
- Heiða B. Heiðars
- Þrúður Finnbogadóttir
- Theodor Birgisson
- Hildur Sif Thorarensen
- Tinna Gunnarsdóttir Gígja
- Anna Guðný
- Óskar Arnórsson
- Kjartan Eggertsson
- Kristín Gunnarsdóttir
- Magnús Paul Korntop
- Magnús Karlsson
- Sólveig Þóra Jónsdóttir
- Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir
- Eiríkur Sjóberg
- Hilmar Sæberg Ásgeirsson
- Þorsteinn Siglaugsson
- Vinir Tíbets
- Kristín Ketilsdóttir
- Einar G. Harðarson
- Mál 214
- Bwahahaha...
- kreppukallinn
- Jakobína Ingunn Ólafsdóttir
- Guðjón Baldursson
- Einar Sigurbergur Arason
- Marinó Óskar Gíslason
- hilmar jónsson
- Ragnheiður Katla Laufdal
- persóna
- Arnþrúður Karlsdóttir
- Unnur Arna Sigurðardóttir
- Ragnar Steinn Ólafsson
- Lára Hanna Einarsdóttir
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Gladius
- Hörður Finnbogason
- Margrét Guðjónsdóttir
- Púkinn
- Fannar frá Rifi
- Ingibjörg Álfrós Björnsdóttir
- Þóra Guðmundsdóttir
- Greta Björg Úlfsdóttir
- Jóhanna Sigrún Jónsdóttir
- Steingrímur Helgason
- Rödd í óbyggð, kristilegt félag
- Magnús V. Skúlason
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Benedikt Sveinsson
- Hólmfríður Guðlaug Einarsdóttir
- Inga
- Eygló Hjaltalín
- Sverrir Halldórsson
- drilli
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Hilmar Gunnlaugsson
- Guðmundur St Ragnarsson
- Helga Þórðardóttir
- Adda Laufey
- Tómas
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Jóhann Björnsson
- Himmalingur
- Bjarni Harðarson
- Eva G. S.
- Grétar Mar Jónsson
- Haukur Már Haraldsson
- Hrannar Baldursson
- Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir
- Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
- Kristin stjórnmálasamtök
- Anna Vala Eyjólfsdóttir
- Margrét St Hafsteinsdóttir
- Hörður B Hjartarson
- Þór Jóhannesson
- Benedikta E
- Jenný Stefanía Jensdóttir
- Magnús Þór Hafsteinsson
- Ívar Pálsson
- Eiríkur Guðmundsson
- Sigurbjörn Sveinsson
- Guðrún Þóra Hjaltadóttir
- Baldur Hermannsson
- Ingólfur Ásgeir Jóhannesson
- Kolbrún Stefánsdóttir
- Guðbjörn Guðbjörnsson
- Jón Gerald Sullenberger
- Þórhallur Heimisson
- Finnur Bárðarson
- Frosti Sigurjónsson
- Lúðvík Lúðvíksson
- Þórólfur Ingvarsson
- Jonni
- Brattur
- Bjarki Tryggvason
- Elín Helga Egilsdóttir
- Jóhann Róbert Arnarsson
- Rafn Gíslason
- Ólafur Þórisson
- Samtök Fullveldissinna
- Hulda Haraldsdóttir
- Röddin
- Kristinn Theódórsson
- Jóhanna Magnúsdóttir
- Raggi
- Ragnar Birkir Bjarkarson
- Nonni
- Tímanna Tákn
- ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE
- Davíð Oddsson
- Sigrún Aðalsteinsdóttir
- Sigþrúður Þorfinnsdóttir
- Óskar Sigurðsson
- Þórður Guðmundsson
- Hjalti Rúnar Ómarsson
- Heimssýn
- Ragnar G
- Páll Vilhjálmsson
- Guðný M
- Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Karl Ólafsson
- Jón Ríkharðsson
- Guðni Karl Harðarson
- Hörður Halldórsson
- Axel Þór Kolbeinsson
- Einar B Bragason
- Soffía Gísladóttir
- Eiður Svanberg Guðnason
- Axel Jóhann Hallgrímsson
- Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
- Sigurður Þorsteinsson
- Adeline
- Ásta Hafberg S.
- Friðrik Agnar Ólafsson Schram
- Guðjón Sigþór Jensson
- Guðmundur Jónas Kristjánsson
- Gunnar Jóhannesson
- Gylfi Gylfason
- Hilmar Einarsson
- Hörður Sigurðsson Diego
- ibbets
- Kristinn Ingi Jónsson
- Lífsréttur
- Sigurður Haraldsson
- Sigurður Þór Guðjónsson
- Valur Arnarson
Athugasemdir
Flott, einu fíflinu færra í ríkisstjórninni. Nú þarf einhvern veginn að losna við bjánann í Sjávarútvegs og Landbúnaðarfélagmálaráðuneytinu. Gott væri þá að nota tækifærið og setja félagsmálaráðuneyti bænda inn í félagsmálaráðuneyri annara Íslendinga í stað þess að þykjast vera atvinnumála ráuneyti.
Gosinn (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 13:27
Ég held að þetta eigi allt saman eftir að springa kæri Gosi, vittu til
Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.9.2009 kl. 13:41
Þetta vekur vissulega vonarglætu um að þessi stjórn muni falla.
Ég efast samt um að þjóðstjórn muni skila okkur meiri árangri.
Endalaust krafs og þras niðri á alþingi um hvað á að gera þegar allir þykjast ætla að ráða í einu er ekki vænlegt til árangurs.
Þó gæti það allt eins komið okkur til góða þar sem að framsókn, sjálfstæðisflokkur og margir af þingmönnum VG gætu vel starfað saman í þjóðstjórn.
( ég held ég hafi bara verið að skipta um skoðun hérna í miðju svari, svona þegar maður hugsar málið aðeins lengra :)
Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 13:44
En er ekki Ögmundur að greiða ríkistjórninni leiðina? Segir hann ekki að hann styðji þessa ríkisstjórn. Ef hann væri algerlega á móti þessu myndi hann ekki segja af sér og stjórnin myndi springa.
Auðvitað VILL enginn skuldsetja íslendinga langt fram í tímann en hverjir eru valkostirnir félagar? Ég er sammála því að Bretar, Niðurlendingar og AGS beiti okkur fjárkúgun, en við erum bara gjörsamlega búnir að spila af okkur öllum trompum. Skák og mát.
Jonni, 30.9.2009 kl. 13:46
Nei Jonni, núverandi ríkisstjórn er búinn að því.
Ef þessari ríkisstjórn væri steypt af stól og annað fólk taka við sem myndi byrja á því að hringja í Breta og Hollendinga og segja að þetta sætti fólkið í landinu sig ekki við.
Hvað ætla Bretar og Hollendingar þá að gera ? Þeir hafa ekkert..
Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 13:53
Bretar, Hollendingar og AGS geta haldið okkur í fjárhagslegri sóttkví eins lengi og þá lystir. Sem er nógu lengi til þess að við komum skríðandi og biðjum um okurlán og afarsamninga. Við höfum ekkert í höndunum gegn ofurmættinu. Búinir að spila rassinn úr buxunum fyrir löngu.
Þetta eru bara draumórar hjá ykkur að það séu til aðrar leiðir, og sér í lagi að bjóða þessum aðilum byrginn. Það verður aldrei Íslandi til framdráttar, þvert á móti.
Við skulum hætta þessu drolli og fara að vinna hlutina eins og þeir eru.
Jonni, 30.9.2009 kl. 14:06
Jonni - þetta er ekki flókið, við eigum bara að semja uppá nýtt og heimta að einhver lögeftirlitsaðili fari yfir þetta með okkur. Þannig að jafnræðis sé gætt á báða bóga.
Arnar:
Þá getum við alveg eins lagt Alþingi niður, ef þetta eru rökin. Þú kemst aldrei hjá krafsi og þrasi í pólitík sama hvernig á það er litið.
Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.9.2009 kl. 14:15
Nei en hugmyndin með flokkamyndun er til þess að menn með svipaðar skoðanir geti hópað sig saman til þess að vinna saman að sameiginlegu markmiði.
Þegar þú setur hóp af fólki sem er ekki sammála saman og ætlast til þess að þeir leysi vandamál þá tekur það 10 sinnum lengri tíma að komast að niðurstöðu.
Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 14:35
"Einhver lögeftirlitsaðili"? Hver er það? Er þessi aðili á símaskrá Sjálfstæðisflokksins?
Ekki veit ég hverja Sjálfstæðismenn myndu hringja í en það er orðið ljóst að ef þeir ætla að semja upp á nýtt mun verða lagt á í hinum endanum hver svo sem það er.
Jonni, 30.9.2009 kl. 14:42
Jonni - ég er ekki að tala um einhverja Sjálfstæðismenn, ég er að tala um að leita til dæmis til Alþjóðadómstólsins í Prag ef þess þarf, því þeir mega ekki komast upp með að kúga heila þjóð með einhliða samningum.
Arnar - þetta er sjálfgefið að það taki lengri tíma með hóp mismunandi manna, en svona er þetta bara.
Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.9.2009 kl. 15:17
Ég hélt að íslendingar hefðu samið af sér dómstólaleiðinni fyrir tæpu ári, undir stjórn Geir Haarde. Leiðréttu mig ef svo er ekki.
Jonni, 30.9.2009 kl. 15:28
Jonni - það er nánast rétt, við hljótum samt að geta leitað á náðir einhverja alþjóðlegra dómsstóla undir þessum kringumstæðum. En ég verð samt að taka það fram að ég er ekki Sjálfgræðismaður. Bara til þess að fyrirbygja misskilning.
Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.9.2009 kl. 15:39
Jonni: "Við skulum hætta þessu drolli og fara að vinna hlutina eins og þeir eru."
Við eigum EKKI að láta Breta, Hollendinga og IMF fjárkúga okkur.
Varðandi dómstólaleiðina í Icesave, Guðsteinn, það er ekki "nánast rétt" að það sé of seint. Hverning getur það verið "nánast rétt"? Það er rangt að það sé of seint. Því ætti það að vera of seint?
Það er víst of seint að sækja Breta vegna hryðjuverkalaganna. Ríkisstjórnin sveik okkur þar. Steingrímur J. sagði í Kastljósi fyrir nokkru að dómstólaleiðin fyrir Icesave hefði runnið út í janúar sl. Ekki svo og hann villti um fyrir fólki.
Við þurfum ekkert heldur að sækja málið. Við fellum það og Bretar og Hollendingar geta sótt okkur ef þeir vilja. Og við eigum að losa okkur við IMF handrukkara stórvelda.
ElleE (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 17:48
Hann er að flýja sökkvandi skip vanvita, Steingrímur J og Jóhanna hafa verið verri en enginn.
Það er algert möst að koma þessari "stjórn" frá...
DoctorE (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 17:49
Sæll Guðsteinn minn.
Vonbrigði þegar ég heyrði að besti ráðherrann væri hættur því hann er traustur og heiðarlegur. Ég brosti þegar ég heyrði í sömu frétt að ríkisstjórnarsamstarfið myndi hanga á bláþræði. Farið hefur fé betra.
Guð veri með þér og þínum
Shalom á þessum Drottins degi - Rósa
Rósa Aðalsteinsdóttir, 30.9.2009 kl. 18:03
Þetta er góð ákvörðun hjá honum. Hann stendur sig vel. Til hamingju með nýju heimasíðuna þína. Frábært.
Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 19:20
alltaf tönnlaðist ég á því að Ögmundur væri bestur
halkatla, 30.9.2009 kl. 19:24
ElleE - það er nánast rétt af því við höfum ekki reynt á það ennþá.
Dokksi - já jafnvel er það málið, ég hitti þig með potta og pönnur við Alþingi á morgun!
Rósa - Sammála, Ömmi er flottur!
Valgeir Matthías - kærar þakkir!
Hin pirraða Halkatla - já, þú sagðir það vissulega.
Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.9.2009 kl. 20:36
Ég vil benda á góða grein eftir Jón Baldvin ; http://www.jbh.is/prenta.asp?id=169
Þetta er ágætis yfirgrip á málið.
Jonni, 30.9.2009 kl. 21:14
Jibbbbbíí Ögmundur flottur í dag !!!!! Við verðum að vinna saman öll sem eitt ef við ætlum að eiga séns á því að komast út úr þessu...
Þjóðstjórn..... Já takk
AGS burt....... Já takk
Er potta og pönnudagur við Alþingi á morgun ?
Eva , 30.9.2009 kl. 21:34
Jón Baldvin vildi borga Icesave, Jón Baldvin ýtti okkur inn í EES. Les ekki það sem Jón Baldvin skrifar.
ElleE (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 21:34
Jonni - ég kíki á það.
Eva Lind - ja það er spurning?
Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.9.2009 kl. 22:05
Ég nenni ekki að hlusta á forna stjórnmálamenn.. JB var sjálfur í svínaríi.. takandi út vín og svona fyrir veislur...
Við þurfum algerlega 100% nýtt blóð á alþingi.. banna þessa fokking flokka.. senda þá út í Surtsey
DoctorE (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 22:37
Ögmundur er minn maður..... Að sjálfsögðu hypja sig úr sökkvandi skipi.... eftir að ábendingar hans um hvar eigi að stynga lestardælunum(skipsinns) í samband eru hvað eftir annað hunsaðar og hafðar af engu.........
Ögmundur hlýtur mína virðingu fyrir að selja ekki sínar skoðanir eða ástríður og gengur út úr vibbanum með stolti..... Eitthvað sem aðrir mættu tileinka sér!!!!!!
Gunnar Þórbergur Harðarson (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 00:34
Þar kom að því... hugsjónamaður fannst á hinu "virta" alþingi Íslands.
Ég var orðinn úrkula vonar að slíkur hvítur Hrafn fyndist á mínu æviskeiði...
Reyndar hef ég lengi haft ÖGMUND grunaðan um að vera þannig byggðan og nú hefur hann sannað það, í það minnsta í mínum augum !!
Ögmundur er sannur heiðursmaður !!
Þetta fullyrði ég þótt aldrei hafi ég kosið, og mun aldrei kjósa VG.
runar (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 06:24
Sammála
Sigurður Þórðarson, 1.10.2009 kl. 07:52
Það virðist vera svo að á Íslandi er það besta sem stjórnmálamaður taki sér fyrir hendur sé að segja af sér.
Merkilegur andskoti.
Jonni, 1.10.2009 kl. 09:22
Gunnar og Sigurður þykir ykkur ekki merkilegt að maðurinn skuli ekki hafa kjark til þess að lýsa því yfir að hann styðji stjórnina ekki.
Hann vill ekki taka þátt í þessari vitleysu en sannfæring hans ristir greinilega ekki nógu djúpt til að koma í veg fyrir að aðrir geri það.
Hann er enginn hetja hann er heigull nema hann lýsi yfir andúð við þessa ríkisstjórn.
Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 10:24
Ánægð að það sé til stjórnmálamaður sem er trúr sjálfum sér......er samt ekki ánægð með hver kom í hans stað! En það er allt önnur saga......
Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 12:16
Fynnst þér hann virkilega trúr sjálfum sér ef hann ber hagsmuni flokksins svo langt að hann segist styðja ríkisstjórnina ?
Ef hann væri trúr sjálfum sér myndi hann lýsa því yfir að hann styðji ríkisstjórnina ekki því það er jú ástæða þess að hann hætti í þessari ríkisstjórn.
Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 12:35
Arnar, ég styð þig þarna. Þó ég virði Ögmund fyrir að fara úr stjórninni, hvað nákvæmlega þýðir það þá að hann ætli að styðja hana? Virðist alger mótsögn við gjörð hans.
ElleE (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 13:02
Bretar, Hollendingar og AGS geta haldið okkur í fjárhagslegri sóttkví eins lengi og þá lystir.
Væntanlega ESB sóttkví, miðað við stærð ESB á móti restinni af plánetunni þá er það alveg í lagi, það eru nægir staðir í heiminum sem hægt er að hafa viðskipti við.
Og þessi lán sem beðið er eftir gerir ekkert gagn hér, það á bara sleppa þeim og skell í gang almennilegri efnahagsstjórn hér ekki þessari risaeðlu sem AGS mælir með.
Ég hélt að íslendingar hefðu samið af sér dómstólaleiðinni fyrir tæpu ári, undir stjórn Geir Haarde. Leiðréttu mig ef svo er ekki.
Var það ekki samfylkingarleiðin að sleppa því að fara í dómstóla þá, til að styggja ekki ESB?
Hvað varðar þessa dómstólaleið þá tengist hún bara kæru á hendur breska ríkinu af íslenska ríkinu vegna hryðjuverkalagana.
Ef við förum í það að neita borga Icesave þá geta bretar sótt rétt sinn hér í Íslenskum dómstólum.
Það virðist vera svo að á Íslandi er það besta sem stjórnmálamaður taki sér fyrir hendur sé að segja af sér.
Merkilegur andskoti
Sorglegt og ekkert annað, væri gaman að vera með fólk þarna sem vinnur fyrir land og þjóð ekki erlend stórveldi og eigin rassgöt.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 1.10.2009 kl. 17:40
Af því það var verið að vísa í Jón Baldvin má þetta koma fram:
Sigurður Líndal, lagaprófessor: Jón Baldvin Hannibalsson, fyrrverandi utanríkisráðherra og sendiherra skirrist ekki við að beita uppspuna og ósannindum og villa þannig um fyrir öllum almenningi:
http://visir.is/article/20090813/SKODANIR03/999975762
Jón Þór (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 17:42
Mannis kilst nú að þetta sé nú ekki bara að Ögmundur vilji standa við sannfæringu sína í Icesave. Hann seldi nú fljótt samvisku sína þegar fyrirvararnir voru lögfestir. Líklega er hann að flýja af hólmi áður en hann þarf að segja upp BSRB fólki sem ráðherra.
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 2.10.2009 kl. 00:53
Halldór, hryðjuverkalögunum var beitt gegn kaupþing. Ekki íslenska ríkinu það kemur okkur sára lítið við.
Réttast hefði verið ef ríkið hefði lokað öllum þrotabúum bankana.
Og fært öll viðskipti landsmanna til bráðabirgða í nýjann ríkisbanka.
ERlendir kröfuhafar hefðu þá getað séð um alla þá vinnu sem ríkisstjórnin er búinn að leggja í með skilanefndum og á endanum tekið við rekstri þeirra. Það hefði sparað okkur marga milljarðana og fleiri mánuði af þrasi í ríkisstjórn.
Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 2.10.2009 kl. 09:00
Hér eru menn að tala um að við höfum samið af okkur dómstólaleiðina - við höfum ekki samið af oss eitt eða neitt. Það er ekki okkar að leita til dómstóla um Icesave.
Ef einhver telur að við skuldum honum fé er það að sjálfsögðu hans mál að höfða mál og sækja það fyrir dómstólum. Ekki okkar. Það er ekki okkar að sanna að við skuldum ekki, það er kröfuhafans að sanna að við skuldum.
Þannig að við getum í sjálfu sér sagt "hoppiði upp í súsafóninn á ykkur" og kveikt á sjónvarpinu...
Ingvar Valgeirsson, 2.10.2009 kl. 10:16
sammála síðasta ræðumanni. Háttvísinnar vegna myndi ég þó orða þetta örlítið öðruvísi en skilaboðin ættu að vera skýr engu að síður.
Íslenskur almenningur á ekki að borga
Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 2.10.2009 kl. 10:51
Halldór, hryðjuverkalögunum var beitt gegn kaupþing. Ekki íslenska ríkinu það kemur okkur sára lítið við.
Mikið rétt, aftur á móti þá var það gert eftir að búið var að "taka til" hér heima og stjórnvöld voru að binda vonir sínar við að láta kaupþing standa, þar með búnir að setja pening í kaupþing í þeirri von um að kþ myndi standa í gegnum þetta dæmi, þá skella bretar á kaupþing úti hryðjuverkalögunum og setti þar með allt á hausinn, þarnar eru tapaðir peningur beint frá seðlabankanum, þess vegna var talað um að ríkið myndi styðja við lögsóknir á hendur breska ríkissins.
Hér eru menn að tala um að við höfum samið af okkur dómstólaleiðina - við höfum ekki samið af oss eitt eða neitt.Þetta er rétt að því leiti að Íslenska ríkið getur ekki fyrir hönd kröfuhafa samið af sér að þeir leiti réttar síns fyrir dómi, aftur á móti er klausa í Icesave samningnum að ríkið megi ekki fara með nein mál tengd Icesave fyrir dóm.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 2.10.2009 kl. 11:01
Eins og ég hef skilið hlutina er Ísland löngu búið að viðurkenna ríkisábyrgð á ICESAVE. Það ætti því að vera tómt mál að tala um annað. Svo er aftur annað mál hvernig að þessum samningum við Breta og Hollendinga er staðið. Enn hef ég skilið þetta þannig að ef ekki semst munu íslendingar vera í mjög slæmri stöðu. Að tala um að við getum bara beint viðskiptum okkar annað held ég að sé frekar ógrundaður og óraunhæfur málflutningur.
Mér finnst eins og flestum að framganga samningsaðila okkar, sem og AGS og annarra sé miskunnarlaus og beinlínis ósanngjörn. En svo virðist sem allar aðrar leiðir séu ófærar en að gangast að þessum samningi. Andstæðingum Samfylkingar og ESB aðild ætti þó að hugnast þetta vel því ég fæ ekki skilið að þessi þjóð muni greiða atkvæði með ESB aðild eftir þá meðferð sem Ísland hefur fengið.
Jonni, 2.10.2009 kl. 11:10
Eins og ég hef skilið hlutina er Ísland löngu búið að viðurkenna ríkisábyrgð á ICESAVE.
Ef þú ert að tala um vilja yfirlýsinguna hjá fyrri stjórn þá er það í raun ekkert annað en pappír með stöfum þar sem þeir sem þar skrifuðu undir hafa ekki rétt til þess að lofa ríkisábyrgð á svona máli, það er í verkahring alþingis og þetta vita þeir sem við því blaði tóku.
Var þessi viljayfirlýsing ekki líka orðuð á þann máta að við Íslendingar myndum standa við okkar alþjóðlegar skuldbindingar?
Hverjar þær skuldbindingar eru vil ég fá á hreint frá dómstólum, því ESB/EES lög segja skýrt að ekki sé ríkisábyrgð á innistæðum einkabanka ef til er tryggingjasjóður og samkeppnislögin þar hreinlega banna það.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 2.10.2009 kl. 11:45
Jonni, ég er alveg sammála því að það sé óraunhæft að ætla að beina viðskiptum annað því ef við hefðum tækifæri á aðra markaði værum við auðvitað fyrir löngu að nýta þau tækifæri.
Ég er hinsvegar ekki sammála því að við munum einangrast. Það eru ekki nein rök fyir því og engin lög sem myndu leyfa það að Bretar eða Hollendingar settu hér viðskiptabann. Við höfum lögin með okkur og þau viðskipti sem hér eru verða áfram stunduð. óháð Icesave.
Þessi einangrunarstefna er ekkert nema hræðsluáróður sem fjölmiðlar hafa matað landsmenn af.
Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 2.10.2009 kl. 16:21
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.