Alvöru pólitíkus!

Svona á að leysa málin! Hann kemur hingað til lands til viðræðna án þess að hafa hryðjuverkalög í farteskinu. Ég tek ofan fyrir fjármálaráðherra Belga, þarna fer maður sem veit hvernig á haga sér!

Sama má segja um Hollendinga, þeir afgreiddu málin á nokkura hártoganna. Hippókrates fjallar einmitt um það mál á sinni síðu, og er Hippókrates með yndislegustu yfirlýstu guðleysingjum sem ég hef kynnst. Heimurinn væri mun betri ef við höfðum fleiri einstaklinga með gullhjarta eins og hann. Ég mæli eindregið með vef Hippókratesar, því hann liggur ekki skoðunum sínum! Ég bíð bara eftir þeim að hann komist til trúar, því þá væri hann fullkomnaður!  Wink

Hér er svo fréttin um hvernig Hollendingar afgreiddu málið:

Þarna eru erfið mál tekin fyrir og afgreidd á diplómatískann máta, án þess að nokkur skaði yrði.

Ég bið fyrir Gordon Brown og þeim skaða sem hann og hans stjórn hafa gert.


mbl.is Belgar vilja tryggja rekstur Kaupþings
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viðist skárri en Bretar svo mikið er víst

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 16:02

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll litli bróðir.

Enginn er fullkominn nema Guð almáttugur, you know.

Biðjum Jesú um styrk og við munum fá styrk með miklum andlegum vöxtum og vaxtavöxtum.

Vertu Guði falinn litli bróðir minn.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 15.10.2008 kl. 16:16

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Guðsteinn, þessu er ég sammála;  Hollendingar og Belgar kunna mannasiði. 

En ég er enn að velta fyrir mér hvað hafi orðið um margrómaða sjentilmennsku breta?

Kolbrún Hilmars, 15.10.2008 kl. 17:33

4 Smámynd: Rannveig H

Guðsteinn þetta er sko rétt og satt hjá þér.Ég er svo sammála þér með hann Hippkrartes hann er yndislegur drengur

Rannveig H, 15.10.2008 kl. 22:00

5 identicon

Brown hagaði sér eins og afkróað villidýr.. enda er hann afkróað villidýr.

P.S. Þú ert líka ágætur Allah-leysingi ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 10:05

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk allir! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.10.2008 kl. 12:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 587844

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband