Athugasemdir

1 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ég er að selja sérstaka póstkassa undir fjölpóst, markpóst, auglýsingabæklinga og annan ruslpóst. Hér er mynd af einum slíkum:

Theódór Norðkvist, 7.5.2008 kl. 09:25

2 Smámynd: Bumba

Sæll Guðsteinn minn Haukur. Long time no see or hear. Fyrst af öllu, drengurinn er kominn á Reykjalund og þar er hafinn löng og ströng meðhöndlun og eftirmeðferð. Allt gengur samkvæmt óskum held ég og er það vel.

En gott er að heyra að þessi vesalings umhverfisráðherfa ætli að gera loksins eitthvað af viti. Ekki stendur hún sig vel í ummhverfismálunum sú stutta. Auðvitað ætti maður að geta valið það sem kemur inn um bréfalúguna. Hvílík frekja og frenjuskapur að gefa manni ekki þetta val. Hérna í Hollandi gefur ríkið út slíka límmiða sem maður setur á dyrnar. Fái maður hinsvegar ruslpóst þá inn um lúgu sem merkt er fyrrgreindum límmiða þá meldar maður það bara til lögreglunnar og fyrirtækið sem verið er að auglýsa er kært og bótaskylt. Þannig er það nú hérna í Amsturdammi sem skartar sínu fegursta þessa dagana og yljar manni í 25 stiga hita. Æ, það er gott að vera kominn heim. Skrýtið að ég skuli finna mig betur hérna í Hollandi en á Íslandi. En það er ekki skrýtið, ég hef átt lengur heima hérna en á Íslandi. Hlakka til að heyra meira frá þér og ykkur. Með beztu kveðju.

Bumba, 7.5.2008 kl. 10:03

3 Smámynd: Mofi

Alveg sammála Haukur og ...Bumba :) 

Mofi, 7.5.2008 kl. 15:33

4 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Jæja hvernig gengur að hætta að Reykja vinur?

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 7.5.2008 kl. 18:52

5 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég er alveg sáttur við suman fjölpóst t.d. Fréttablaðið og sjónvarpsdagskránna. 

Eiríkur, hann Haukur vinur okkar var með fínt erindi í kirkjunni sinni á sunnudaginn sem ég hlýddi á. Hann er yfirdrifið nógu skynsamur til að fara ekki að fikta. 

Sigurður Þórðarson, 7.5.2008 kl. 21:07

6 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Ég er með svona ruslapóstvörn á póstkassanum mínum svo mér dugir einn lítill rauður póstkassi.

Gunni Palli kokkur. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 7.5.2008 kl. 21:21

7 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Ég bíð spenntur... ég hef strengt þess heit að í hvert skipti sem hann hættir að blogga kem ég með þessa spurningu.

Ég því miður missti af þessu erindi.

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 7.5.2008 kl. 21:33

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Eiríkur.

Leiðinleg spurning. Ef ég fer í bloggfrí ætlarðu þá að spyrja mig hvort ég sé hætt að borða því ég á fullt af björgunarhringjum?

Siggi minn þú ert alltaf flottur.

Teddi hvað kostar dallurinn?

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 7.5.2008 kl. 21:38

9 Smámynd: Theódór Norðkvist

Hann verður örugglega á sérstöku kynningarverði.

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, er ekki gamli enskukennarinn minn þar á ferð? Komdu fagnandi.

Theódór Norðkvist, 7.5.2008 kl. 22:41

10 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Gunni - hvar fær maður svona ruslpóst síu?

Siggi - takk fyrir þitt.

Eiki - það gengur upp og niður ....

Rósa - engar áhyggjur af Eika, hann er vanur að kryfja mig um þetta og þykir mér vænt um það.

Bumba - gott að sjá þig aftur á kreiki! Guð blessi þig og takk fyrir góð tíðindi.

Mofi - Rock on!

Teddi - hver veit nema ég verði í bandi með þessar tunnur þínar.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 8.5.2008 kl. 08:18

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sömuleiðis Valli minn og takk fyrir innlitið.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 8.5.2008 kl. 09:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 587871

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband