Athugasemdir

1 identicon

Er hann kannski smurður? ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 10:44

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

... jú ... hann er smurður sama anda og þú ert haldinn. Til hamingju Dokksi, af rúmlega 30 plássum ertu með meira en 70% af trúmálasíðunni á blog.is!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 1.4.2008 kl. 10:50

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Gleðilegan 1. apríl!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.4.2008 kl. 10:53

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sömuleiðis Jóhanna mín!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 1.4.2008 kl. 10:55

5 identicon

YES, rosalega er ég góður; 70%, bara 30% í viðbót og ég verð algerlega á toppnum.
Þú fyrirgefur mér smá vegna gagnrýni á islam :)

DoctorE (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 11:44

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Einmitt Dokksi, lestu nú eigin færslur og ekki koma með svona sorglegar afsakanir. Allt í lagi að vera ósammála ... en CHILL!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 1.4.2008 kl. 12:19

7 identicon

Hvað er að mínum færslum, ég kem ekki auga á neitt óviðeigandi.
Ég tek enga peninga eins og trúarsöfnuðir, ég bendi á ruglið í trúarbrögðum algerlega ókeypis, það er löngu tímabært að benda fólki á dæmið.

Ég er algerlega chillaður, gæti ekki verið meira chill.

DoctorE (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 12:27

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég þarf ekki að rífast um þetta við þig Dokksi - líttu bara á eigin boðskap.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 1.4.2008 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 587835

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband