Við erum ekki á vonarvöl!

Loksins kom jákvæð frétt úr heimi fjármálanna. Því eftir að Seðlabanki Íslands er búinn að klúðra okkar fjármálalífi svo um munar, þá koma sem betur fer aðrir bankar útí heimi með skynsamlegar mótaðgerðir gegn kreppunni sem vofir yfir. Ekki hafa þeir gefist upp og gera virkilega eitthvað í málunum og naga ekki bara blýanta!

Þetta sýnir og sannar að það er til vonarglæta í öllu þessu og vona ég að Davíð Oddsson læri af þessum sambankastjórum sínum. Hann er ekki vinsæll eins og er og bendi ég á ágæta grein góðvinar míns Sigurðs Þórðarsonar hefur tekið á því máli og gert því góð skil.


mbl.is Markaðir hækka vegna aðgerða bandaríska seðlabankans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll kæri Guðsteinn

Gott að það er töggur í einhverjum þó Doddsson beri höfuðið ekki hátt. Mögnuð setning: "Ekki hafa þeir gefist upp og gera virkilega eitthvað í málunum og naga ekki bara blýanta!"

Gústi og frú eru á Lindinni í beinni.

Baráttukveðjur

Rósa Aðalsteinsdóttir, 11.3.2008 kl. 16:27

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Já, ég vissi af því Rósa mín. Datt inná það áðan. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.3.2008 kl. 16:46

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég var að heyra þetta áðan, bara gott mál.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.3.2008 kl. 18:35

4 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Ég hef nú ekki sömu áhyggjur og þú minn kæri. Hvar er kreppan? það eru fyrirtæki að slá öll mett í sölu....Ég lýsi eftir kreppunni. Hún er ekki komin til mín og heldur ekki til þeirra sem ég þekki.

Það er svo mikil kreppa að meira segja útflutnings greinarnar eru að kvarta....Þetta er galið

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 11.3.2008 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 587870

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband