Lifandi vatn

Samvera Lifandi vatns verður næstkomandi laugardag frá kl 14:00-17:00 hjá KFUM & K á neðri hæð Holtavegs 28.  Við munum læra kortasaum í umsjón Kristínar Ólafsdóttur og einsog venjulega kenni ég að teikna Manga, Elínóra sér um línudansinn og Tzige og Haili verða með hugvekju.  Kjartan ætlar að bjóða uppá sitt alkunna túnfisksalat og Guðrún og Bryndís lumum örugglega á einhverju gómsætu Tounge

En okkur hlakkar til að sjá ykkur sem flest Heart og munið að það kostar ekkert að vera með En ég ítreka það að við verðum á neðri hæð hússins, það er bæði hægt að ganga niður frá aðalhæð eða ganga niður fyrir húsið. Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég kemst því miður ekki... er í Danmörku.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.11.2007 kl. 13:07

2 identicon

Frábært starf hjá ykkur bróðir.  Guðs blessuð verði yfir starfi ykkar og ykkar persónulega lífi.

Rannveig Margrét Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 1.11.2007 kl. 15:20

3 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Búin að kíkja einu sinni og það var virkilega gaman. Kemst ekki núna, verð á Akureyri hjá henni Örnu á Akur-Inn  

Svala Erlendsdóttir, 1.11.2007 kl. 18:54

4 Smámynd: Fjóla Æ.

Góða skemmtun.

Fjóla Æ., 1.11.2007 kl. 19:46

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Sæll Guðsteinn. Mig langaði bara til að þakka þér fyrir fallega athugasemd hjá mér í dag. Mér þykir afar vænt um þín orð og gladdist heilmikið. Ég veit að ég er oft með róttæk skrif og sum falla í kramið hjá öllum og önnur ekki, en þegar taka á trú mína fyrir fyrir framan alþjóð þá bara verð ég háf vandræðaleg, vegna þess að hún er mín og ég hef hana sem skjól gegn flestu því sem að kemur mér úr jafnvægi í lífinu. Þetta er einhver sú sterkasta tilfinning sem að hægt er að hafa og ég bara get ekki rætt hana undir eftirliti annarra þar sem ég þarf að berjast við annað fólk um það hver ég er og jafnvel gegn sumum sem að segjast vita betur. Þannig takk fyrir mig og gangi ykkur vel með þetta starf, þetta er flott framtak!

Við sem trúum eigum frekar að standa saman á því sem að við eigum sameiginlegt í  trúnni, í stað þess að rífast alltaf um það sem að aðgreinir okkur! Þannig takk fyrir stuðninginn ! Ég er ekki svo slæm þegar að öllu er á botninn hvolft....!

Sunna Dóra Möller, 1.11.2007 kl. 20:25

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eigið góðan dag.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.11.2007 kl. 22:10

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk innilega fyrir þetta Sunna mín, ég held að við séum sammála um að þótt okkur greini á stundum þá erum við alltaf vinir. Enda ber ég mikla virðingu fyrir þér og þínum skrifum. Ég er ekki alltaf sammála, en hey -það er ekki hægt að þóknast öllum.  ;)

Guð blessi þig Sunna mín og geymi.

Gunnar, ég hefði samt viljað fá þig bara til þess að hitta þig.  ;)

Takk fyrir þín orð Rannveig mín og sömuleiðis.

Takk Fjóla.

Guð blessi ykkur öll. 

Þú kemur við betra tækifæri Svala, og hlakkar mér til. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 1.11.2007 kl. 22:10

8 Smámynd: Linda

Innlitskvitt og knús.

Linda, 2.11.2007 kl. 00:57

9 identicon

Viðverukvitt og hugheilar kveðjur.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 4.11.2007 kl. 08:33

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

Knús og kærleiksríkar kveðjur til þín og þinna minn kæri.

Heiða Þórðar, 4.11.2007 kl. 19:57

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gangi ykkur vel með þetta fína framtak.

AlheimsLjós til þín og þinna.

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 4.11.2007 kl. 19:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 587844

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband