Til Bryndísar ...

Þetta lag er tileinkað konu minni sem er afar rómantísk og hefur gaman gömlum 80's smellum. Að hennar sögn er þetta besta vangalag sem hægt er dansa við. Jæja ...  farinn að dansa ! Wink

 
Lagið heitir:   Alan Parson Project - EYE IN THE SKY
Tekið frá ágætri síðu þeirra Skonrokk manna. 
 
Hér er svo annað lag sem ég vil tileinka konu minni, Wonderfull Tonight eftir Eric Clapton.
Þetta er lag sem ég hef gaman af! Wink Og get meira að segja sungið sjálfur.



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Frábær tónlist og nær í hjartastað á gráref eins og mér.  Ég dansaðai fyrsta vangadansiinn mitt við ÞETTA lag og fékk fyrsta kossinn í kjölfarið.  Gleymi því aldrei hvað ég átti erfitt með andardrátt og hve heitt mér var.  Hélt ég myndi skilja við.

Jón Steinar Ragnarsson, 13.10.2007 kl. 02:41

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir þetta Jón Steinar, og takk fyrir Love Hurts linkinn, það lag er líka í uppáhaldi hjá okkur hjónunum.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.10.2007 kl. 02:44

3 Smámynd: Linda

Já hérna, þetta fyrsta er ekki rómantískt fyrir 5 aura, mér dettur einna helst acid gæti hugsanlega gert þetta rómantísk enn hvernig fólk tekst að dansa vanga dans við fyrsta lagið er mér hulin ráðgáta. Tíhí.  Hitt lagið, boring, sorry darlings..stundum fatta ég ekki hvernig við getum verið eins miklir vinir og við erum, sjálfsagt vegna þess að við erum ekki með alveg eins smekk.  Knús dúllur.

Linda, 13.10.2007 kl. 04:18

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Linda, þú ert bara weird og verður það sennilega alltaf.  hehe...

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.10.2007 kl. 10:36

5 identicon

Hehehehehehe.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 11:31

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.10.2007 kl. 14:31

7 identicon

Gott að sjá að ástin blómstrar hjá ykkur hjónunum félagi

DoctorE (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 14:51

8 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Guðsteinn gott að sjá þú elskir konu þína,því maður  án konu er oft maður án konu hvað sem það nú þýðir.Kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 13.10.2007 kl. 18:19

9 identicon

Loooooooveeeee U never know
U have 2 fight 4 youre right 2 love

DoctorE (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 22:46

10 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Við Kjartan erum ekki alveg að fatta vangadans við eye in the sky, þó er það flott lag! wonderful tonight er bara yndislega rómó, hjá okkur Kjartani eru það Foreigners í vangadansinn En þið tvö eruð yndislegar turtildúfur Og fullkomin hjón

Guðrún Sæmundsdóttir, 14.10.2007 kl. 00:11

11 Smámynd: Fjóla Æ.

Þú ert greinilega undir áhrifum þinnar góðu konu og bið ég þig bara að njóta þess vel. Það er ekki svo sjálfsagt að vera hamingjusamur þannig að þú ert heppinn.

Fjóla Æ., 15.10.2007 kl. 09:47

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Birna Dis Vilbertsdóttir, Gunnar Helgi Eysteinsson, takk fyrir það Dokksi, þú ert góður vinur, Úlli - takk fyrir fyndið komment, Guðrún - takk fyrir kommentið, The Foreigners eru skemmtilegir líka. Fjóla - takk fyrir verulega fallegt komment - og veit ég að ég er heppinn og tek það ekki sem sjálfssagðan hlut, sem allt of margir gera sem eru hamingjusamir. Guð blessi ykkur öll.

En ég er farinn í smábloggfrí, en kem aftur galvaskur eftir nokkra daga. Veriði góð á meðan! ;)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 15.10.2007 kl. 10:13

13 Smámynd: Fjóla Æ.

Eigðu bara gott frí og njóttu þín við það sem þú tekur þér fyrir hendur. Hlakka til að sjá þig aftur hér í bloggheimum.

Fjóla Æ., 15.10.2007 kl. 11:36

14 Smámynd: Flower

Gott bloggfrí Haukur!

Flower, 15.10.2007 kl. 16:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 587859

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband