Gott framtak ... ef þetta virkar ...

hehehehe ... ég veit um nokkra sem þurfa svona vél. Sértaklega þar sem hún er vatns- og höggheld. En einu mikilvægu atriði var nú sleppt í þessari frétt, er þessi fartölva með netkorti? Eða hvernig er því eiginlega háttað?

Einnig er hægt að velja um sólarorkuhleðslutæki eða fótpumpu ... tíhí ! Þetta minnir mig óneitanlega á Ford 1918 módel, þeim sem er snúið í gang. Tounge

En ef börn geta notast við þetta víðast hvar um heiminn, þá er þetta ekkert nema Guðs blessun. Halo
mbl.is 100 dala fartölvan loks í framleiðslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég missti einu sinni tölvu í gólfið... ég kaupi þessa.

Ps.
Ég er á smá blogg – flakki.
Mér finnst Blogg.is vera frábært blogg, það er samt alltaf hægt að gera betur. Ég er með nokkrar hugmyndir um betri blogg og því vill ég spyrja þig um að kíkja á þetta "rugl" mitt og segja þína skoðun.  

Þetta er kannski smá hallærislegt, en þetta er mest gert í gríni.
Ef þú hefur áhuga… smeltu þá HÉR! (Ekki gleyma að kjósa á vinstri dálk)

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.7.2007 kl. 15:37

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Geri það Gunnar.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 23.7.2007 kl. 15:50

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ja hérna hér....

Heiða Þórðar, 23.7.2007 kl. 22:58

4 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Já og hér líka !

Sunna Dóra Möller, 23.7.2007 kl. 23:00

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þetta er alveg frábært .

Alheimsljós til þín kæri Guðsteinn

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 24.7.2007 kl. 09:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband