Kjaftæði og lygafrétt !!!

Ég var einn af þeim sem festust í þessum 'umferðarþunga' sem var í raun umferðarteppa í meira en klukkutíma í gærkvöldi. Ég var að koma að norðan þar sem ég eyddi helginni og var varla kominn út úr göngunum þá var kominn bílalest alla leið í Mosfellsbæinn. Þetta sýnir að ekkert má útaf bera til þess að umferðin verði svona, ég vil fá Sundabraut helst bara í gær !!

En ég vona að ekki hafi farið illa í þessu slysi sem olli þessu, þótt það vissulega pirri mann að tefjast svona þá má maður ekki vera svo sjálfselskur að hugsa ekki hag náungans. Bænir mínar liggja hjá þeim sem slösuðust og vona ég þau nái sér af sárum sínum.

mbl.is Helgarumferðin gekk að mestu vel
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jahm, ég lenti í þessari teppu líka.. svo virtist sem hún héldi lengi vel áfram þótt að það væri búið að ganga frá slysstað.. og bílar voru í röð frá sand/malarnámunni alveg inneftir að mosó.

ég tók mér samt það bessaleyfi og brunaði vel fram í röðina þegar færi gafst, og þegar þar kom að þá gekk umferðin vel.. fólk er bara lengi að taka við sér í umferðinni.

Edvin Þ. Dunaway (IP-tala skráð) 16.7.2007 kl. 11:17

2 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Þetta er nú kannski ekki kjaftæði og lygafrétt, heldur kannski meir spurning við hvað fólk miðar.  Ef við miðum við umferðahelgina síðasta árs, gekk þessi vafalaust vel.  En auðvita er erfitt að segja svona þegar slys hefur orðið og ákveðið viðringarleysi við þá sem standa næst þeim sem slösuðust.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 16.7.2007 kl. 11:47

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Fyrirsögnin hjá moggamönnum var "Helgarumferðin gekk að mestu vel", það kalla ég ekki sannleikann.

En takk fyrir innlitið Edvin.   

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.7.2007 kl. 12:05

4 identicon

Er kannski ekki spurning um að leggja af stað 1-2 tímum fyrr eða seinna. Þessar umferðarteppur eru alltaf á svipuðum svo það er um að gera að sýna smá fyrirhyggju.

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 17.7.2007 kl. 19:00

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jú Þorsteinn, sjálfsagt er það það. En þetta var einsdæmi, ég komst meira að segja í 'blaðið' út af þessari grein.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.7.2007 kl. 12:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 587929

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband