Endilega, myndum stjórnmálasamband við hryðjuverkamenn

Þetta fór eins og ég óttaðist. Ísland ætlar að koma stjórnmálasambandi við hryðjuverkamenn, það er sama hvort þetta er Fatah eða Hamas, báðir armar eru hryðjuverkasamtök. Ég vona að ISG hætti við þessi áform sín og andi með nefinu, leyfum ró að komast á í þessum heimshluta áður en svona er sett á dagskrá.

mbl.is Leiðtogi al-Qaeda lýsir stuðningi við Hamas
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þarfagreinir

Legg ég þá til að Ísland láti einnig snarlega af öllum samskiptum við Alþýðulýðveldið Kína, sem er kommúnistaríki sem stundar margvísleg mannréttindabrot. Við höfum tekið á móti leiðtogum þeirra með eftirminnilegum hætti, og erindrekar okkar hafa átt margar viðræður um viðskipti við landið.

Annars var þetta nú bara barnalegur útúrdúr. Það sem ég vildi sagt hafa er að mér finnst mjög illa fyrir Palestínumönnum komið þegar flokkarnir tveir sem þeim er boðið að kjósa eru orðnir hryðjuverkasamtök sem enginn vill neitt með hafa; ekki einu sinni ræða við. Hvers eiga þeir þá að gjalda, spyr ég nú bara.

Þarfagreinir, 25.6.2007 kl. 10:35

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sama hvað þú segir Dóri, þá eru báðir þessir flokkar hryðjuverkasamtök -sorrý, bara staðreynd. Hver er sinnar gæfu smiður eins og sagt er.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.6.2007 kl. 10:40

3 identicon

Hver er sinnar gæfu smiður, já... en sumir fá verri tól til smíðana en aðrir.

DoctorE (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 11:06

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Já, en það eru ekki allir sem nota tólin þótt þeir séu með þau. Þessi tvö öfgasamtök hafa sýnt það og sannað að þau nota þau án þess að blikna.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.6.2007 kl. 11:18

5 Smámynd: halkatla

ég er ekki búin að lesa fréttina en geri það núna rétt strax, ég er hinsvegar bara orðlaus, næstum, er ISG með plön um að hafa samband við Hamas? ef það er rétt þá stútar það deginum hjá mér.

halkatla, 25.6.2007 kl. 11:49

6 identicon

Maður á náttúrulega ekki orð yfir ruglinu.. öfgar á öfga ofan um allt þarna og í Ísrael.. bara all over the place í löndunum þarna í kring... eiginlega vonlaust dæmi þegar engin skynsemisrök ganga

DoctorE (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 12:32

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Í fréttum seinustu viku var talað mikið um að mynda stjórnmálasamband við Palestínu Anna Karen, þá er mín spurning, hverjir eru það sem stjórna þar núna? Er það ekki Fatah? Jú, þess vegna fullyrði ég að það sé verið að semja við hryðjuverkamenn !

Sammála þér Doktor, hver er ekki búinn að fá nóg af þessum endalausu blóðsúthellingum? En það er enginn lausn í sjónmáli á meðan múslimar ala slíkt hatur á gyðinga eins og þeir gera. Því miður.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.6.2007 kl. 12:41

8 Smámynd: Linda

Ég ætla ekki að lýsa þeim vonbrigðum sem ég fann fyrir þegar ISG talaði um þessi áform, mér finnst þau viðbjóður.  Síðan kemur þessi frétt sem þú bloggar um H., og viti menn þarna kemur bara í ljós hvaða mein liggur undir vandamálum Araba á Gaza og Vesturbakkanum.  Hér er rót vandans að sýna sitt rétta andlit sem er "hryðjuverkastarfsemi". Þetta er nákvæmlega það sem Ísrael er búið er vera að tala um í gegnum árin, enn heimspressan og stjórnmálamenn  eru  svo heilaþvegin að þeir hafa ekki séð skóginn fyrir trjánum. 

Linda, 25.6.2007 kl. 13:18

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Einmit Linda ! Takk fyrir þitt góða innlegg!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.6.2007 kl. 13:58

10 Smámynd: Hans Jörgen Hansen

Ef við getum hjálpað þeim sem minnst mega sín í allri þessari hörmung finnst mér í góðu lagi að semja við hryðjuverkamenn, við þurfum aðeins að ganga úr skugga um að sú hjálp sem við bjóðum skilist til þeirra sem þarfnast hennar.

Hans Jörgen Hansen, 25.6.2007 kl. 14:36

11 Smámynd: halkatla

ISG missir alla virðingu og allt trúnaðartraust ef hún heldur sig við þessi áform nema kannski hjá ofstækisfullum meðlimum í félaginu þarna sem ég man ekki alveg hvað heitir, eitthvað Ísland-Palestína...

halkatla, 25.6.2007 kl. 16:01

12 Smámynd: halkatla

frekar styð ég að við hættum stjórnmálasambandi við Ísrael, til að gæta nú jafnræðis.... en samt er ég ekkert hrifin af því svosem.

halkatla, 25.6.2007 kl. 16:03

13 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hans Jörgen, ég er reyndar Hansen líka, við erum máski frændur bara !? En mér finnst ekki í góðu lagi að leggja blessun okkar yfir starfssemi hryðjuverkasamtaka, sama hvaða nafni þau heita. En ég er sammála þínum boðskap að hjálpa þeim sem minnst mega sín í öllu þessu.

Anna Karen, ISG hefur misst allt mitt álit ef hún lætur verða af þessum áformum, þarna er enn annað dæmið um þrýsting frá minnihlutahóp sem verður að veruleika. En ég skil ekki alveg hvað við græðum á að slíta stjórnmálasambandi við Ísreal og missa þar með öll tök um að hafa áhrif. Gyðingar eru ekki alsaklausir, ég er ekki að halda því fram, þeir eru með blóð á höndum sínum líka. En réttast væri að ná öllum deiluaðilum við samningaborðið og hleypa þeim ekki út fyrr en samkomulag næst.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.6.2007 kl. 17:39

14 Smámynd: Hans Jörgen Hansen

Erum við Íslendingar ekki öll skyld í 7 ættlið eða eitthvað
Einhverstaðar heyrði maður það

Hans Jörgen Hansen, 26.6.2007 kl. 09:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 587882

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband