Góðverk í nágrannaerjum

Eftir þennan afar dramatíska landsleik þeirra, þá er við hæfi að gera góðverk. Ekki veit ég hvort þetta blási til samkeppni á góðverkum á milli þeirra en tíminn verður að leiða það í ljós. Það er gaman að þessum kjánalegu erjum nágranna þjóða okkar !W00t
mbl.is Áhöfn Dannebrog bjargaði Svíum úr hafsnauð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki full mikið að kalla þetta erjur, þurfa ekki tveir eða fleiri að deila til að svo sé?

Það er mál manna að Danir skammist sín ekkert minna en Svíar hneikslast á þessum bjána sem hljóp inn á völlinn. Ég held að Danir og Svíar hafi bara sjaldan verið jafn sameinaðir og í hatri sínu gagnvart þessum manni. 

G. H. (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 11:57

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það hefur allaf verið vík á milli vina hvað varðar Dani og Svía.  Einnig Svía og Finna.  Maður fann þetta vel hér á árum áður, þegar ég var á leiklistarnámskeiðum í Skandinavíu.  Fór á hverju ári í um áratug til allra norðurlandanna.  Þetta er eitthvað eldgamalt, vegna yfirráða einnar þjóðar yfir annari. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.6.2007 kl. 19:14

3 identicon

Þeir hefðu náttúrulega átt að kalla; Skíthælar og sigla í burtu, nei segi svona

DoctorE (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 20:01

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

blessaður maðurinn sem var drukkinn og í hita leiksins hélt að hann væri með í leiknum, hann á ekki sæludaga núna,

allir eru á eftir honum og hann hefur þurft að flýja heimili sitt.

það var enginn drepinn, auðvitað er þetta voða leiðinlegt, en halló, þetta er "bara " fótbolti.

hann lofar að drekka ekki meira, og hann lofar að gera þetta aldrei aftur.

ljós til hans , og hinna og þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 5.6.2007 kl. 06:25

5 Smámynd: halkatla

hæ hæ ég vildi bara segja frá því að ég er flutt austur á land - til að vera innan um fólk sem er jafn hrifið af álverinu og ég, hehe, en nú sé ég að við erum bæði jafn óduglegir bloggarar! ég var að fá netið fyrir nokkrum sekúndum síðan og fór beint á bloggið mitt en þá kemst ég bara ekki inná það! það er vonandi ekki ónýtt eða bilað en allavega, þá skil ég hérmeð eftir kæra kveðju og vona að allt gangi vel hjá ykkur - vonandi lagast líka bloggið mitt, ég segi ekki annað!

halkatla, 14.6.2007 kl. 13:42

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Flutt austur?? Ertu þá hætt í skóla og alles?  

Guðsteinn Haukur Barkarson, 14.6.2007 kl. 18:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 587930

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband