Táknrænt fyrir fall Sjálfstæðismanna

Ég vona að ég verði sannspár, en ég vil þetta fyrirbæri sem kallar sig ríkisstjórn burt sem fyrst! Þá verður loksins hugað að þeim sem minna mega sín þegar jafnaðarmenn komast til valda !!
mbl.is Risinn missti höfuðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benedikt Halldórsson

..við sjáum til, ég hef þó enga trú að hægt sé að gera betur, því miður, þrátt fyrir allt er ástandið eins gott og best verður á kosið...þótt mörgum þyki það ekki nóg...

Benedikt Halldórsson, 12.5.2007 kl. 20:57

2 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Ertu nú  alveg viss um, já það er ég, eða ertu kannski bara að gabba mig. Veit ekki hvort þú mannst eftir þessu lagi. Bara kom svona upp í hugann þegar ég las þennan pistil. En svona til umhugsunar: "Lengi getur vont versnað"

Fannst leitt að komast ekki á föstudagskvöldið, það hefði verið gaman að hittast.

Kristinn Ásgrímsson, 12.5.2007 kl. 21:20

3 identicon

Sjálfstæðisflokkurinn er ekki að falla heldur að bæta við sig. Það er stjórnin sem er fallinn samkvæmt því sem talið er á kostnað frammsókns. Þetta verður stjórn sjálfstæðismanna og samfylkingarinnar, er það ekki?

Annars var þetta svakalega glæsileg barátta risanna.

Elma Karen (IP-tala skráð) 13.5.2007 kl. 00:27

4 Smámynd: Rúnar Haukur Ingimarsson

Ertu vaknaður

Rúnar Haukur Ingimarsson, 13.5.2007 kl. 09:02

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Já ég er vaknaður og hef séð sorgartíðindin .. ég þakka öllum innlitið hér og ætla að fara að stökkva í ánna !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.5.2007 kl. 11:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 587844

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband