Þá er það ákveðið, ég er argasti komúnisti samkvæmt X-hvað !

Hann Þarfagreinir bloggvinur minn benti mér á þessa skemmtilegu könnun. Þar kom í ljós að ég er argasti kommi! Sem er kaldhæðnislegt því hann sagði að ég væri miklu meiri "sjalli" en hann sjálfur, sem er bara fyndið.

Ég fékk þessar skemmtilegu niðurstöður Sideways:

Stuðningur við Sjálfstæðisflokk: 25%
Stuðningur við Framsóknarflokk: 20%
Stuðningur við Samfylkinguna: 25%
Stuðningur við Vinstri-Græna: 75%
Stuðningur við Frjálslynda flokkinn: 56%
Stuðningur við Íslandshreyfinguna: 50%

graentflurlogo75% stuðningur við vinstri græna, geri aðrir betur! En þetta á ekki eftir að koma mörgum á óvart svo sem, en kom mér sjálfum í doldið opna skjöldu. Whistling 

Ég verð víst að viðurkenna að ég kommúnisti og ekki viðbjargandi samkvæmt þessari stuttu og skrítnu könnun.  W00t

Þessa furðulegu könnun má finna hér!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Stuðningur við Sjálfstæðisflokk: 18.75%

Stuðningur við Framsóknarflokk: 70%

Stuðningur við Samfylkinguna: 37.5%

Stuðningur við Vinstri-Græna: 81.25%

Stuðningur við Frjálslynda flokkinn: 37%

Stuðningur við Íslandshreyfinguna: 50%

Hérna kemur mín niðurstaða Ég er sko engu nær eftir þessa könnun sem þú bentir á, og kemur þetta verulega á óvart með framsóknarflokkinn! ætli ég taki ekki endanlega ákvörðun í kjörklefanum!

Guðrún Sæmundsdóttir, 7.5.2007 kl. 19:34

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þessi furðulega könnun lýsti engann veginn minni stjórnmála skoðun. En að þú fékkst út að þú værir framsóknarmanneskja verð ég að segja er fyrirbænarefni!  

Guðsteinn Haukur Barkarson, 7.5.2007 kl. 20:09

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Kannanir hehehehe.... Ég lenti í Vinstri græna hópnum líka Guðsteinn minn.  En það er alveg pottþétt að ég set X við Effið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.5.2007 kl. 20:32

4 Smámynd: halkatla

þessi könnun er alveg 100% áreiðanleg og ég vissi alltaf að þú værir vinstri grænn. Þú ert með einhverja furðulega fordóma og fyrirframhugmyndir um flokkinn sem eru einfaldlega ekki réttar. Er ég einhver kommi? Nei, að sjálfsögðu ekki og ekki þú heldur. Ég ætla samt að kjósa VG. Og þú munt kjósa samfylkinguna til þess að hjálpa VG

BTW ég fékk líka 75% VG

með hippakveðja

halkatla, 7.5.2007 kl. 20:33

5 Smámynd: Þarfagreinir

Kommi!

Þarfagreinir, 7.5.2007 kl. 20:46

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Lentir þú í vinstri grænum Ásthildur? hehehehe ... já ... kannanir!

Ég sé til Anna Karen, ég hef verið eitur-grænn í mörg ár og er þetta í fyrsta sinn sem ég efast um það. En ég lofa þér að skoða málin, og sé til !  En nei, þú ert kommi frekar en ég, ég fleygði þessu kommadæmi fram meira í gríni en alvöru.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 7.5.2007 kl. 20:49

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ja, hvað vantar ullukarl núna ... þannig ég segi það bara, Þarfagreinir - ULLA BARA ! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 7.5.2007 kl. 20:50

8 Smámynd: Karl Jónas Thorarensen

Haukur. ekki þú vinur, ég bara sit hér með tár  á hvönn

Karl Jónas Thorarensen, 7.5.2007 kl. 21:05

9 Smámynd: Karl Jónas Thorarensen

Ég þarf áfallahjálp NÚNA

Karl Jónas Thorarensen, 7.5.2007 kl. 21:06

10 Smámynd: arnar valgeirsson

það er ekki nóg að vera 75% vinstrigrænn, Haukur.

Lifi byltingin.

arnar valgeirsson, 7.5.2007 kl. 21:24

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Kalli, þú vissir vel um vinstri hliðina á mér, hehehe ... þetta ætti ekki að koma þér á óvart. En Bryndís mín getur veitt áfallahjálp, hún er nú einu sinni að verða djálkni. 

Arnar, ef það róar þig þá fékk Bryndís 85% vinstri græn og Alex fékk samfylkinguna í 60%. hehehe...

Guðsteinn Haukur Barkarson, 7.5.2007 kl. 22:09

12 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Ég er nú víst meira vinstri græn en framsókn, eða 81,25% hef nú verið svolítið skotin í þeim, en ég er svo hrædd um að ef að vinstri græn og samfylkingin fara saman í stjórn að þá hefjist eitthvert Evrópusambandskjaftæði, og það er ég ekki til í. Þó ekki væri nema vegna þess að spánverjar og frakkar kaupa skip og útgerðir innan annars landa EB og landa síðan öllum afla í sínum höfnum. 

Guðrún Sæmundsdóttir, 7.5.2007 kl. 23:06

13 Smámynd: Linda

ég er þarf aðstoð prests strax, ég er haldin illum öndum!!!!  

Stuðningur við Sjálfstæðisflokk: 31.25%
Stuðningur við Framsóknarflokk: 40%
Stuðningur við Samfylkinguna: 25%
Stuðningur við Vinstri-Græna: 56.25%
Stuðningur við Frjálslynda flokkinn: 47%
Stuðningur við Íslandshreyfinguna: 30%

ég get ekki verið kommi..  þetta er rosalega skemmtilegt Haukur og Þarfagreinir, gerði þessa skemmtilegu könnun áberandi. ég ætla gera það á bloginu mínu.

Linda, 7.5.2007 kl. 23:47

14 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Frú Linda, farðu strax til þínsFrú Linda, farðu rakleiðis til þíns sóknarprests og fáðu leiðbeiningu hjá hámenntuðum guðfræðingum þjóðkirkjunar. Svona dólgslegt lýðskrum gengur ekki!

HAHAHAHAHAHAHA !!!! Þú veist alveg hvað ég meina!! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 8.5.2007 kl. 09:53

15 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Guðrún, vinstri grænir eru algjörlega mótfallnir ESB aðild, og það er ég líka. Ég vil ekki sjá að við afseljum okkur eigin gulli til annara þjóða. Ég er mjög sammála þér með það!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 8.5.2007 kl. 09:55

16 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Jú þeir eru mótfallnir en samfylkingin er mjög fylgjandi, svo að það situr í mér, svo ef að þessir tveir eru saman í stjórn verða þá vinstri grænir að láta undan í þessu máli? Annars er ég eitthvað áhyggjufull í dag, sá að einn ofsækjandi kristinna manna á blogginu hann Friðrik Skúlason sér um stafsetningarforritið Púkann hjá mbl. getur hann ekki fiktað í síðunum sem hann þolir ekki og gert þær hægari  eða á einhvern hátt óaðgengilegri en hinar svo að fólk nenni ekki inná þær? Gott að hafa þig Haukur til að spyrja um svona tölvumál

Guðrún Sæmundsdóttir, 8.5.2007 kl. 13:23

17 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Friðrik Skúla er bissness maður og jú mjög góður forritari, það er verst hvað hann ofsækir Kristna og virðist vera sjálfskipaður síðuvörður hvað varðar val í greinarflokka. Núna í morgun var hann einmitt að skamma mig fyrir að hafa sett grein í vitlausann flokk. Weird!!! segi ég nú bara!

Frikki hefur greinilega gert samning við mbl um villupúkann, en ég er viss um og treysti að moggamenn hafa ekki látið hann fá "admin" aðgang að moggablogginu, enda væri það brot á lögum að láta utanaðkomandi aðila fá slíkan aðgang. En hann er fyrirbænarefni Guðrún og ég held að við getum verið áhyggjulaus yfir fikti hans í síðum okkar. Ef ég verð var við það kæri ég bæði hann og moggabloggið án þess að hugsa mig tvisvar um. En ég skil vel áhyggjur þínar og sérstaklega eiga þær við okkur trúaða fólkið.

En Guðrún, ESB aðild kemur ekki til greina að hálfu vinstri grænna, svo mikið veit ég og þeir beygja sig ekki í því atriði. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 8.5.2007 kl. 13:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 587882

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband