Glæsilegur árangur vinstri manna

Mér finnst þetta frábær vísbending um hvað koma skal, nema hvað að sjálfstæðisflokkurinn er ALLT of hár ennþá. Gott hjá ykkur í suðvesturkjördæmi !  Wizard


mbl.is VG eykur við fylgi sitt í Suðvesturkjördæmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég er afar hlynntur aðskilnaði ríkis og kirkju. Ég sé bara góða hluti við þá breytingu.

En ég tek undir með hann Ágúst Ólaf, þar er á ferðinni kjarnastrákur. Einnig vil ég benda á Helga Hjörvar sem hefur verið helsti barráttu maður öryrkja. Reyndar tek ég undir allt sem þú sagðir, og sé að við erum gjörsamlega á sömu nótum !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 6.5.2007 kl. 13:53

2 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Það verður spennandi að sjá hvað þessi hægri hreifing í Frakklandi gerir. Er Bretland næst.. en á undan kemur Ísland til hægri. Það er ekki vafi í mínum huga. Grunn spurniginn er "Hvað er að á Íslandi ?" Ja, ja, ja. tannheilsa barna... það verður að viðurkennast að Ísland er í góðum málum en það er ekki allt í standi í velferðamálunum. En spurnigin er sú hvort kemur á undan hagvöxtur eða velferðamál.  Hagvöxtur að sjálfsögðu annars er úr engu að taka.

Varðandi þá sem sækja atkvæði til öryrkja þá þykir mér vest með þá preláta að þeir eru alltaf að berjast á eigin forsemdum. það þykir mér rangt. það eru allir að berjast fyrir meiri styrkjum og að halda í forminu. það er enginn sem berst fyrir tækifærum öryrkja. það þekki ég á eigin skinni.

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 6.5.2007 kl. 19:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband