Gjaldið keisaranum það sem keisarans er ...

pope-palpatineMér finnst Benedikt XVI páfi svo líkur Palpatine keisara í Star Wars, að ég gat ekki haldið aftur af mér með þessa frétt. Það er auðséð að páfagarður er stiginn aftur til miðalda með mannasetningar og jarðarfarar reglur. Woundering

Smellið á myndina til þess að sjá svipinn með þeim félögum. Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

oj hann er alveg eins

halkatla, 3.5.2007 kl. 12:50

2 identicon

Ég tel að í andliti þessa páfa kristallist hans andlega hugsun sem augljóslega eru mjög ljótar hugsanir.

Það gerist svo oft að fólk umbreytist í andliti eftir því hvernig mann þeir hafa að geyma, þetta má glögg sjá á fyrirlitningarsvipnum á Birni Bjarna, sem lýsir því svo vel að honum finnst allt fólk vera skítur og það kritallast í svipbrigðum hans.

DoctorE (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 14:02

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég hef haldið því fram í mörg ár að það eigi að gefa Björn Bjarna til vísindanna, því hættan við hann er að hann er sá eini sem getur sannað að við séum kominn af öpum, hann er sem sé týndi hlekkurinn. Guði sé lof að það er ekki búið að rannsaka hann!! 

Ég væri forvitinn að sjá hvernig sumir sem kenna sig sannlega við krist líta út. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 3.5.2007 kl. 14:11

4 Smámynd: Karl Jónas Thorarensen

Haukur mér finnst þessi bloggfærsla hjá þér ekki aura virði. Hreint út sagt er ég mjög hissa að sjá svona frá þér.

Karl Jónas Thorarensen, 4.5.2007 kl. 17:54

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Svona, svona Kalli, þetta er bara í gríni gert. Kaþólikar verða að hafa húmor fyrir sjálfum sér líka. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.5.2007 kl. 17:55

6 Smámynd: Karl Jónas Thorarensen

þú ert að gera grín af manneskju útaf útliti, Skiptir ekki máli hvort þetta sé páfi eða verkamaður. fólk getur ekki gert að sínu útliti

Karl Jónas Thorarensen, 4.5.2007 kl. 17:58

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

öhömm .. góður punktur Kalli ...  ...

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.5.2007 kl. 18:01

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

En þetta er rétt hjá þér Kalli, ég átti ekki að gera svona grín af útliti hans, allir menn eru jafnir frammi fyrir Guði og hefur útlit ekkert með það að gera. En mér varð á í messunni og er jafn mannlegur og hver annar...

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.5.2007 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 587925

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband