Karlmenn úreltir og óþarfir

Nú hafa vísindamönnum tekist að gera allt karlkyn óþarft. Með þessu geta konur útrýmt öllum körlum og stjórnað því sjálfar hve mikið af karlkyni sé heiminum. Nýtt Amazon ríki verður til og við strákarnir verðum komnir í útrýmingarhættu !

Sjá nánar þessa frétt.

Er ykkur ekki sama þótt ég biðji fyrir okkur strákunum, fyrst við verðum bráðum komnir á vonarvöl?  hehehehe ...  Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Ómægod.. ég sem á bara syni!

Ester Sveinbjarnardóttir, 13.4.2007 kl. 09:42

2 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Ég held að það sé ekkert skemmtilegt að verða óléttur eftir stofnfrumu, þannig að karlmenn losna ekki svo glatt

Guðrún Sæmundsdóttir, 13.4.2007 kl. 11:07

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hehehehe ... takk fyrir innlitinn stelpur. En þetta var sett inn í gríni og ég efast um að nokkuð verði af spádómi mínum. Eins og sagt er: "Men, you can't live with them, but can't live without them".

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.4.2007 kl. 12:43

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

"Women, can´t live with them..." Punktur.

Annars held ég að báðum aðilum finnst skemmtilegra að nota gömlu aðferðina, svo við erum jú óhultir. Ber að fagna því.

Þ.e.a.s. ég er ber og fagna því...

Ingvar Valgeirsson, 13.4.2007 kl. 15:19

5 identicon

engar áhyggjur G-steinn, gamla leiðinn mun ekki deyja út.  Gaman samt að sjá hvað vísindi eru orðin ýkt, vá maður við búum í heimi sem áður var kallaður Science fiction..

linda (IP-tala skráð) 13.4.2007 kl. 18:33

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég vil líka biðja fyrir ykkur köllunum, það verður að vera harmoni

ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 13.4.2007 kl. 22:32

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Nei, takk fyrir það Jóna. Ég hef líka litlar áhyggjur af þessu.  

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.4.2007 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 587927

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband