Meðferð dýra !

Ég fékk leyfi frá Ingu Brá vinkonu minni til þess að vekja athygli á þessu. 

Las þetta á msnbc.com

Calif. man gets jail time for abusing puppy

7-month-old Doberman brought to shelter with broken ribs and leg injuries

LOS ANGELES - A man has pleaded guilty to animal cruelty charges after bringing a 7-month-old Doberman puppy with broken ribs and leg injuries to a shelter and telling the workers there that his hands hurt from hitting her.

Isaak Gowhari, 34, was sentenced Thursday to 45 days in county jail after entering his plea to the misdemeanor counts. The judge also barred Gowhari from owning an animal for three years.
Gowhari’s telephone number was unlisted and he could not immediately be reached for comment.

Authorities said Gowhari came under investigation after he gave Gracie, the puppy, to an animal shelter.

“Gowhari told the animal shelter workers that he was surrendering the dog because his hands hurt from hitting the animal,” said animal control Officer Ernesto Poblano.

Photos seized by investigators showed Gracie’s snout taped shut and her legs bandaged.

“At times, Gowhari did get Gracie medical care for the injuries he inflicted, but he apparently did not follow up on treatments and the injuries became aggravated and did not heal,” Poblano said.

Gracie recovered from her injuries and has since been adopted.

Mér er spurn, afhverju fær svona fólk að eiga dýr yfir höfuð? Sem betur fer fór málið þannig að dýrið var tekið af eigandanum en mér finnst eiga skilið þyngri dóm. Svona á EKKI að fara með dýr, og ég bið fólk um að vera vel vakandi á röltinu, það getur alltaf leynst svona á bak við tjöldin en það sést best á ásigkomulagi dýrsins.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Gæti ekki veið meira sammála. það virðist vera næstum því sama hvað  hræðilegt er gert gagnvart dýrum,

Ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.4.2007 kl. 16:19

2 Smámynd: Þarfagreinir

Meiri heimskan í þessu gerpi að kvarta yfir því eymslum í höndunum eftir barsmíðarnar! Gott á hann.

Þarfagreinir, 9.4.2007 kl. 16:26

3 identicon

Þoli ekki svona lið, bara ÞOLI ÞAÐ EKKKI""""!!!!!!jxcjuserfkjsamqj!  VERÐ ÓGEÐSLEGA REIÐ.

Enn gott að greyið er komið á gott hemili. 

Linda (IP-tala skráð) 9.4.2007 kl. 16:57

4 Smámynd: halkatla

ógeðslega siðblindur gaur... sorglegt fyrir menn og dýr að svona lagað sé ekki litið alvarlegri augum. Samt er mjög fínt að hann þurfi að fara nokkra daga í fangelsi...

Heyrðu, varðandi moskukosninguna þá verð ég að segja að ég skipti um skoðun!!! Stundum er ekki annað hægt. Svar mitt er semsagt ekki einsog það var á visi.... þú skilur. Ég var að horfa á ólýsanlega krípí þætti sem heita undercover mosque, þeir eru á youtube, og ekki mjög upplífgandi. Ég vildi bara koma þessu á framfæri

halkatla, 9.4.2007 kl. 17:06

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir innlitinn þið öll, ég tek undir með Þarfagreini, gott á hann !!

En mér fannst þetta svo góð grein sem ég fékk að láni frá Ingu Brá að ég varð að birta hana líka. Mín ætlan með þessu er að vekja fólk til lífsins, það er ekki bara í útlandinu sem svona gerist. Ef við höfum augun opin þá ættum við að sjá svona voðameðferð eins og hér um ræðir. Það sést á ástandi dýrsins. Þess vegna höfum við dýraverndunarsamtök og annað slíkt til þess að leggja verndarhendi yfir dýrunum.

En Anna mín, mikið ósköð er ég fegin að sjá að þér snérist hugur, þetta sem þú sást á youtube er nákvæmlega sú hætta sem ég og Faith höfum verið að vara við á vísi. Stundum verður maður bara að horfa á staðreyndirnar eins og þær eru og kyngja því að sumt getur bara verið landi og þjóð hættulegt, við reynum eins og við getum að vera lýðræðisleg og opin. En það koma tímar sem við verðum að segja nei ! Þetta er eitt slíkt dæmi.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 9.4.2007 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 12
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 587857

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband