Sofum ekki á verðinum, verum vakandi fyrir öfgum!

Í dag eru átta ár síðan Al-Qaida réðst á tvíburaturnanna í bandaríkjunum. Ég ætla ekki að hafa þessa grein mjög langa, heldur að leyfa myndunum að tala sínu máli:

9-11.jpg132113924_5b17bf600a.jpg

911twintowers.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 9a-11.jpg

 9_11_cross_copy.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Einnig minni ég á þessar fréttir:

Þessa konu átti að hýða og sekta fyrir það eitt að ganga í buxum... GetLost

mbl.is Buxnakona laus úr fangelsi

Réttindi kvenna er fótum troðinn og minni ég á að sumum greinum Íslams fyrirfinnst umskurn á konum, sem ég reyndar kalla sjálfur limlestingu! Angry

burkas_908225.jpg

mbl.is Giftingar barna bannaðar en umskurn kvenna leyfð

Danir eru ennþá að gjalda þess að hafa gert hinar víðfrægu skopteikningar af Múhameð, og þar sem ég er skopteiknari sjálfur ... þá hræðir þetta mig allverulega! Shocking

mbl.is Hryðjuverkahætta í Danmörku

Það eru fáir í dag sem þora að standa upp og gagnrýna öfga Íslam, ekki bara vegna viðbragða fólks, heldur einnig vegna heiftarlegra viðbragða öfga Íslams.

Segjum sem svo að ef ég sem skopteiknari væri kominn á dauðalista, og við sem þjóð skotmark hryðjuverkamanna vegna skopteikninga, þá held ég að einhver myndi vakna af værum svefni hér á landi! Við verðum bara að vakna og horfa á blákaldar staðreyndir, því þessi grein er engan vegin öfgafull, því um blákaldar staðreyndir eru að ræða.

Þetta er ÖFGA Islam!!

Ég vona einnig að ég þurfi ekki að taka fram að ég er að fjalla um ÖFGA ÍSLAM!! GetLost Bara svo það sé á hreinu svona fyrir ykkur sem ætla að henda sögu kristninnar framan í mig og hina "pólitískt réttu" sem vilja hlífa öllum við gagnrýni og kalla það fordóma.

Svona öfgar hvort sem það er Íslam, guðleysingjar eða jafnvel kristni verður að sporna við! Ekki satt? Verum því á varðbergi.


Guð blessi minningu þeirra sem létust í þessum hroðalegu árásum þann ellefta september 2001.

P.s. for the people who use google translate, I want to point out that I am criticizing extreme Islam, not muslims in general.


mbl.is Átta árum síðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú veist það Guðsteinn að trúin er vandamálið, íslam er að slíta barnaskónum.. kristni gekk í gegnum sama viðbjóð allt þar til menn brutu klerkaveldið á bak aftur og kröfðust mannlegs siðgæðis.

Nú tala margir múslímar um islam-lite... en endanleg lausn er að dumpa trúarbrögðum á sorphauga sögunnar

DoctorE (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 11:01

2 identicon

P.S. Bush hinn kristni átti stóran hlut í hvernig þetta fór allt saman...
Þetta er faktískt kristni vs íslam

DoctorE (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 11:02

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jamms, og þú Dokksi hjálpar til við að bera olíu í eldinn með því að vera sá öfgamaður sem þú ert orðinn. Gerðu þér grein fyrir eigin gjörðum áður en þú gagnrýnir aðra.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 11:05

4 identicon

Guðsteinn, að saka DoctorE um öfgar er eins og að segja að himinn sé grænn á daginn og blár á nóttunni. Óttalegt bull, og mikil hræðsla frá manni sem er jafn öfgafullur og trúbræður hans í íslam (íslam er afbrigði af kristni, enda er kristni forveri íslams).

Jón Frímann (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 11:27

5 Smámynd: brahim

Í þessari pistla samsuðu þinni sýnir þú svo ekki verður um villst hverjum þú ert á móti...og að þú setur þá alla undir sama hatt.

Ættir kannski að skrifa um IRA...ETA o.fl. En það efast ég um að henti þér þar sem þú telur þig kristin.

(Ég vona einnig að ég þurfi ekki að taka fram að ég er að fjalla um ÖFGA ÍSLAM!! GetLost Bara svo það sé á hreinu svona fyrir ykkur sem ætla að henda sögu kristninnar framan í mig og hina "pólitískt réttu" sem vilja hlífa öllum við gagnrýni og kalla það fordóma.)

Þetta er engin vörn fyrir þig...pistlarnir segja það sem segja þarf hvar þú stendur...og því engin þörf að nota þessi orða á þig.

brahim, 11.9.2009 kl. 11:35

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jón Frímann - afskaplega er sorglegt að lesa athugasemd þína. Meira að segja Mattías Ásgeirsson í Vantrú telur DoctorE öfgamann. Sjá athugasemd #48.

Málið er einfalt Jón Frímann, ef ég tala um sama hlutinn ALLAN daginn og í öllu sem ég geri, eins elti ég uppi trúarumræður eins og fluga á skít, er ég þá ekki öfgamaður? Það held ég nú, því DoctorE hagar sér svona og notar alltaf sömu rökin hvar sem hann kemur.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 11:37

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Brahim - ég er ekki að afsaka neitt og skammast mín ekki fyrir að gagnrýna öfgar, ert þú þá kannski samþykkur þeim? Eða tókstu bara eftir því sem þú vildir sjá en ekki annað því ég er kristinn? Eða lastu framhjá þessari setningu þar sem ég viðurkenni að öfgar fyrirfinnast hjá kristnum líka?

öfgar hvort sem það er Íslam, guðleysingjar eða jafnvel kristni verður að sporna við! Ekki satt? Verum því á varðbergi.

Rök þín þykja mér veik og auk þessá ekki koma neinum á óvart að kristinn maður stendi með sínum og tali gegn því sem hann telur vera ógn.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 11:41

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

DoktorE var að enda við að skrifa að hann vildi Mosku í Reykjavík. Þá vill hann væntanlega líka bænir. Ég held að sá nafnlausi sé meira trúaður en hann vill vera láta. Ekki veitir af bænum í árferðinu sem nú er á Íslandi.

Jón Frímann, það er alltaf gaman af þér, en þú ert stundum skelfilega grátbroslegur, þar sem þú grípur eitthvað á lofti. Hvar kaupir maður pólítíska rétthugsandi tölvu eins og þú ert með. Er ekkert INTEL INSIDE?

http://www.postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/946390/ er 9/11 hugleiðing mín

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 11.9.2009 kl. 11:41

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Brahim, ný leitarvél fyrir þig: www.imhalal.com . Það er ekki hægt að fljúga henni lágrétt.

Alveg er ég viss um að þér þykir hún frábær.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 11.9.2009 kl. 11:44

10 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir þetta Vilhjálmur.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 11:45

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég skrifaði um halalleitarvélina um daginn http://www.postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/944704/

Það varð til þess að eldheitur múslími, sem kallar sig Ibrahim Kahn sendi mér leiðigjörn hótunarbréf á reiprennandi íslömsku og hótaði að klaga mig fyrir múlla Árna Matthiahu. Í lok kom í ljós, að I brahim þessi, hafði á röngu að standa og hann hafði leitað að Muhammad meðan ég hafði stafað það Muhamed. Hann fann heldur engin Halal Babes, eins og ég hafði skrifað.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 11.9.2009 kl. 11:59

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Það er bara svona Vilhjálmur! Fékkstu svo hótunarbréf útaf færslu sem er augljóslega grín? Ja hérna hér ...

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 12:05

13 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Menn sem heita Ibrahim hafa ekki rosa þroskaða kímnigáfu. Að minnsta kosti ekki þeir sem ég hef komist í kast við.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 11.9.2009 kl. 12:10

14 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Já, en það segir okkur líka heilmikið ekki satt Vilhjálmur? Ég verð að viðurkenna, að ég var með smá kvíðahnút þegar ég setti þessa grein í loftið, en hvað um það - ég er ekki neinni vinsældarkeppni! Staðreyndir eru staðreyndir og tala sínu máli gegn öfgum.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 12:18

15 Smámynd: brahim

Held að Vilhjálmur ætti að kynna sér hvernig Múhameð er stafað á ensku. Samkvæmt skrifum þínum sem er að finna á link þínum ferð þú með rangt mál greinilega, Því þessi orð sem þú nefnir að þú hafir prófað og ekki komist inná (hjá imhalal.com) heldur fengið aðvaranir um...þá var bara ekkert mál fyrir mig að komast inn með þeim orðum. Var að prófa það. Það sama ættu þeir að gera hér sem halda að Vilhjálmur sé að fara með sannindi. Eina orðið sem ekki var hægt að nota var "Halal babes" hver tilgangur Vilhjálms með að prófa þessi 2 orð...ætla ég ekki að geta mér til um.

brahim, 11.9.2009 kl. 12:25

16 identicon

Ég hlýt að vera öfgamaður fyrst Matti segir það :)

Það eru ekki meiri öfgar í mér en það að ég geng með kross.. vill leyfa múslímum að hafa sína tilbeiðsluhöll rétt eins og þið hafið ykkar.

Ég myndi verja rétt þinn til að dýrka þinn þykjustu pabba Guðsteinn minn...

DoctorE (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 12:28

17 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Brahim - fyrir forvitnis sakir og meina ég ekkert illt með þessari spurningu: ertu múslimi? Þú gerir þér grein fyrir öfga Íslam alveg eins og ég geri mér grein fyrir öfga Kristni? Það er það sem ég er að tala gegn ... því þú snérir útúr öllu hér ofar og ég sakna svars frá þér.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 12:28

18 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Guðsteinn, hvað ef guðinn þinn var fylgjandi þessari hryðjuverkaárás?

Hjalti Rúnar Ómarsson, 11.9.2009 kl. 12:28

19 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Dokksi:

Ég myndi verja rétt þinn til að dýrka þinn þykjustu pabba Guðsteinn minn... 

Vá hvað ég hef ekki orðið var við það!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 12:29

20 Smámynd: brahim

Hafir þú Guðsteinn lesið pistla Vilhjálms um Múslíma sem og islam, ættir þú að vita að þar er aldrei um eitthvað góðlátlegt grín að ræða. Frekar að nota orð eins og háð-illsku-hatur, en aldrei góðlátlegt grín.

brahim, 11.9.2009 kl. 12:32

21 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Nú leystir þú púsluspilið brahim. Þú ert prakkarinn Ibrahim, sem var að leita að Halal Babes eftir að ég og alheimurinn vorum búin að hlæja okkur máttlaus á www.imhalal.com. Hefur orðið eitthvað ágengt. Á ég að senda þér nokkar. Ég stafaði þetta Mohamed, en þú Mohammad og þegar maður leitar að myndum af "Prophed Mohamed", æsist leitarvélin mjög og spýtir út myndum sem hvetja halalmenn til að kaupa ekki danskt.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 11.9.2009 kl. 12:32

22 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hjalti - ef hann væri fylgjandi því, þá ríf ég biblíuna og geng í Vantrú.  Því ég er nokkuð viss um að hann sé og er mótfallinn hryðjuverkum.

George Bush er enginn talsmaður Guðs þótt hann þykist vera það, ég lýt höfði í skömm við þá tilhugsun eina að sá vitleysingur sé trúaður.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 12:32

23 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Brahim - Vilhjálmur er gyðingaættum, ertu hissa á að hann pirrist yfir þeim? Samkvæmt sumum útgáfum kóransins eru gyðingar réttdræpir ásamt kristnum. En ég held einnig að þú takir Vilhjálm of alvarlega, ég hef gert það nokkrum sinnum og komist að raun um að hann var oft á tíðum að grínast.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 12:35

24 identicon

Auðvitað hefur þú ekki orðið var við að ég muni verja rétt þinn til að dýrka flugmiðann til himna... það er vegna þess að það er ekki verið að brjóta neitt á þer mar

DoctorE (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 12:38

25 Smámynd: brahim

Guðsteinn: Þessir öfga múslímar - öfga íslam sem þú talar um er ekki til. Einfaldlega vegna þess að þessir öfgahópar eru ekki sannir múslímar.

Og þar af leiðandi fordæmi ég slíkt og hef ávallt gert. Hvort ég sé islamstrúar...þá er svarið já.

brahim, 11.9.2009 kl. 12:38

26 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Brahim, nefndu dæmi, máli þínu til stuðnings, ellegar máttu hundur heita. Ég var líklega fyrsti Íslendingurinn sem mælti með því að moska yrði reist á Íslandi og svo kemur Ibrahim falspámaður, sem heitir KRISTINN,  og segir mig hafa talað illa um múslíma. Nei karlinn minn. Ég tala aðeins illa um öfgamúslíma sem vilja drepa og tortíma mér og öðru góðu fólki.  Þú styður þá. Þú styður illskuhatur, KRISTINN! Foreldrar þínir hafa aldeilis farið nafnavillt.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 11.9.2009 kl. 12:39

27 identicon

Vondir menn gera alltaf vonda hluti.

Góðir menn gera alltaf góða hluti.

En til að góðir menn geri vonda hluti, til þess þarf trúarbrögð.

Helgi Briem (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 12:40

28 identicon

Það er ekki rétt að trúin sé vandamálið. Heldur er það hið illa sem skýlir sér að baki trúarbragða. Trúarbrögð eru mjög falleg í kjarnan. Þau snúst að ég held flest um kærleika og virðingu. Maðurinn hefur mikla þörf fyrir að trúa á æðri mátt.

Elsa Margrét (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 12:46

29 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Þetta var nú háleitt, Helgi Briem! Eru þið búnir að fá trúarjátningu í Hjátrú?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 11.9.2009 kl. 12:47

30 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Dokksi - nú? Velur þú aðeins fréttir sem koma kristnum illa eða? Því nóg er af ofsóknum um allan heim í okkar garð.

Brahim - eða Kristinn Eiðsson, þú þværð hendur þínar á verkum öfgamanna, sem ég skil svo sem. En þú getur samt ekki afneitað því að þessir menn hafa kóraninn og hans boðsskap sér að leiðarljósi.

Helgi Briem - Vantrúarmaður ritar:

Vondir menn gera alltaf vonda hluti.

Góðir menn gera alltaf góða hluti.

En til að góðir menn geri vonda hluti, til þess þarf trúarbrögð.

Eru það ekki menn sem stjórna trúarbrögðunum? Það er himinn og haf á milli persónulegrar trúar og trúarbragðs sem slíks. Það eru mennirnir sjálfir sem eru sekir og þannig hefur það alltaf verið.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 12:47

31 identicon

Hvernig ætli standi á því að engin arabísk nöfn séu á farþegalistum þessara 4 flugvéla?

Og var það virkilega gagnagrunnurinn (Al Qaida) sem stóð á bakvið þetta allt saman?

Kannski ætti fólk að kinna sér málið aðeins betur.

Alex (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 12:48

32 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þetta var nú háleitt, Helgi Briem! Eru þið búnir að fá trúarjátningu í Hjátrú?
Góður Vilhjálmur!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 12:48

33 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Alex - ég er ekki alveg að skilja þig ...

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 12:49

34 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Elsa Margrét - amen! Takk fyrir þetta!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 12:50

35 identicon

Guðsteinn.. ég blogga um íslam, kristni, kaþólska líkdýrkun, hindú...
Ef það væri ekki svona mikið rugl og steypa í kringum þetta þá hefði ég ekkert að blogga um... boltinn er hjá ykkur

Ef þú bara skoðar það sem ég hef bloggað úti í hinum frjálsa heim að undanförnu http://doctore0.wordpress.com/

Öll trúarflóran er þarna... í bland við vitræna hluti...
Auðvitað er ég stoltur ef trúaröfgamenn kalla mig öfgamann... þá veit ég að ég er á réttri leið :)

DoctorE (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 12:51

36 Smámynd: brahim

Ég held að ég fari framvegis að setja inn broskarla  þegar Vilhjálmur opnar sig.

brahim, 11.9.2009 kl. 12:54

37 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Hjalti - ef hann væri fylgjandi því, þá ríf ég biblíuna og geng í Vantrú.  Því ég er nokkuð viss um að hann sé og er mótfallinn hryðjuverkum.

Guðsteinn, þú trúir því að guðinn þinn hafi fyrirskipað þjóðarmorð í Gamla testamentinu, er það ekki?

Hjalti Rúnar Ómarsson, 11.9.2009 kl. 12:58

38 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Dokksi - ég telst seint til trúaröfgamanna, það veisstu vel. En notaðu bara þau orð sem þér hentar. Ég set bloggið þitt í favorites. 

Kristinn brahim - hann er með soldið svartann húmor karlinn en ég held að hann sé besta skinn. Ég og hann höfum stundum verið ósammála og skil ég pirring þinn útí hann, þetta er bara spurning um að sjá hvenær menn gantast og hvenær ekki. Gefum öllum tækifæri, ekki satt?

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 12:59

39 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hjalti minn - farðu nú að setja nýja plötu á fóninn, þú hjakkast alltaf á sömu spurningunni, ég skal útskýra þetta atriði síðar, lofa því.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 13:01

40 identicon

Ég hef nú alltaf sagt að þú sért besti drengur Guðsteinn, ég fer ekkert ofan af því.
Margir kristnir mættu einmitt taka þig sér til fyrirmyndar á marga vegu, það hef ég alltaf sagt.

DoctorE (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 13:02

41 identicon

Já Guðsteinn það voru engin arabísk nöfn á farþegalistum þessara véla. Og Al Qaida er arabíska orðið yfir gagnagrunn, er þá átt við gagnagrunninn sem CIA hafði yfir uppreisnarmenn sem þeir höfðu á sínum snærum í afganistan til að berjast við Sovét á sínum tíma.

Og þér til fróðleiks, þá eru allavega 6 af þessum 19 flugræningjum ennþá á lífi. BBC tók td. viðtal við einn þeirra stuttu eftir árásirnar á turnana. 

Og ein spurning að lokum. Afhverju hrundi WTC 7 byggingin?

Alex (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 13:06

42 Smámynd: brahim

Við skulum endilega gefa öllum tækifæri Hér er smá hint fyrir suma að skrifa um...þar að segja ef þeir átta sig á því um hverja er ort.

Who's to tell.

In the weirdest of places,

who's to tell the tale.

Their tear swollen faces

that look just too pale.

God has chosen a nation,

swinging their mighty sword.

Ruling their occupation

who's to tell the lord.

Who's to tell the story,

of war that's grows so fast.

That gives hearts the glory,

to beat as one at last.

My hope shall always live,

and never will I pause.

So gladly I would give,

my life to such a cause.

Their eyes are blind,

and never will unfold.

Action far from kind,

forever remain untold.

brahim, 11.9.2009 kl. 13:08

43 identicon

Trúarbrögð skemma allt, taka samviskuna úr fólki, hóflega trúaðir eru að kóa og gefa öfgatrúuðum stuðning... ekki beint, en bara það að þið séuð skráð, það er nóg fyrir þá

Ofgagyðingar að yfirtaka herinn í ísrael.. jihad og mannvonska alveg eins og biblían fer fram á
http://doctore0.wordpress.com/2009/09/11/bbc-newsnight-the-rise-of-israels-military-rabbis/

DoctorE (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 13:25

44 identicon

Hvernig stendur á því að enginn talar um Pentagon. Og fjölmiðlar ljuga og segja að flugvélar hafi flogið á Pentagon. Hvar er brakið?

Og afhverju var ný búið að styrkja svæðið sem holan myndast.

trúlaus (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 13:26

45 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Líkdýrkun og dauðafryggð, er það þín sérgrein DoktorE. Þú er þó ekki blaðamaður á DV? 

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 11.9.2009 kl. 13:51

46 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Það var Alex á farþegalistanum.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 11.9.2009 kl. 13:52

47 identicon

Guðsteinn, gallin við þá fullyrðinu sem þú setur fram um að DoctorE sé öfgamaður stenst ekki. Þar sem ég fletti upp á umræddri fullyrðingu hjá þér, og það er alveg augljóst að Mattías svarar þér í kaldhæðnum tón. Það hinsvegar hentar bullinu í þér að hald því fram að DoctorE sé öfgamaður. Það kemur til vegna þess að svona fullyrðingar útí loftið láta þig líta vel út, enda er málstaður þinn hörmlegur, eins og annara trúmanna, hvort sem viðkomandi er öfgamaður eða ekki.

Tilvitnun í Helga Hósesson heitinn á mjög vel við í þessa umræðu hérna.

"Það er alveg furðulegt að menn sem halda að þeir séu með fullu ráði og rænu skuli vera að ljúga þessum bölvuðu lygasögum í börn. Það er íhugunarvert og mér finnst það vera kynjalegt hvað lítið er gert að því að hamla móti þessum vitleysingsgangi með þessa svokölluðu Kristni. Ég hef verið steinhissa á því lengi að það skuli ekki vera stofnaður formlegur félagsskapur eða samtök gegn svona glæpaverki að vera að teygja börn út í þennan andskota og kalla þetta heilagan sannleik hérna norður við pól. Það vita allir menn sem ekki hafa eintómt hey í hausnum að það er enginn guð til. Enda væri hann argasti óþokki sem sögur fara ef hann væri til. Ég hef orðið vitni að því að hann reyndi ekki að hindra þær tvær heimsstyrjaldir sem ég hef lifað."

Fengið héðan.

Jón Frímann (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 13:54

48 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Dokksi - sama segi ég um þig, ég sakna bara þess Dokksa sem ég kynntist fyrst á vísi, hann var á móti trúarbrögðum en var enginn öfgamaður, hvað varð um hann? 

Alex - þetta vissi ég ekki og þakka þér fyrir upplýsingarnar.

Kristinn Brahim - gott er að enda á ánægjulegum nótum þrátt fyrir leirskáldskapinn sem þú settir inn um gyðinga.

Trúlaus - góður punktur sem ég gleymdi alveg! 

Vilhjálmur - Dokksi er öfgafullur oft á tíðum, en þegar maður kynnist honum betur þá er hann hin vænsti náungi.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 14:01

49 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jón Frímann - ertu val-blindur eða kýstu sjálfur að vera blindur? Mér er spurn, ég nenni ekki þræta um helberar og auðséðar staðreyndir sem allir sjá nema þú og kannski Dokksi.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 14:03

50 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

"eða ertu fæddur blindur" vildi ég sagt hafa!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 14:05

51 identicon

Brakið í Pentagon gufaði upp í hitanum frá eldinum. Meira að segja hreiflarnir (6 tonn hvor)líka, sem er að stórum hluta gerðir úr títaníum. En samt var hægt að DNA greina þá sem voru um borð. Það er seigt þetta DNA.

En það eru til upptökur af atburðinum, en við megum bara ekki sjá þær.

Flugkennari Hani (sem átti að hafa flogið þessari vél) segir að hann hafi ekki einusinni getað ráðið við litla cessnu. En samt gat hann tekið 757 á yfir 500 hnúta hraða í 270 gráðu kúrfu og lækkað flugið á sama tíma og þrikt henni í lowpass nokkrum metrum yfir jörð og inn í Pentagon. Hvað ætli reyndur flugmaður segði um það?

Ég er á því að þeir hafi fengið hjálp frá Monty Python hópnum þegar  þeir skrifuðu þessa sögu.

Alex (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 14:13

52 identicon

Villi, ég hef fjarvistarsönnun. Var í færeyjum þegar þetta gerðist og hef fullt af vitnum.

Alex (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 14:16

53 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Alex - þetta eru frábærar upplýsingar sem þú hefur fram að færa, meira af þessu kæru lesendur og takið Alex ykkur til fyrirmyndar!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 14:19

54 Smámynd: Arnar

Guðsteinn, þegar þú talar um að vera vakandi gagnvart öfgum, ertu þá líka að tala um:

  • Öfga eins og að sprengja upp fóstureyðingarstofur og drepa lækna sem framkvæma fóstureyðingar. 
  • Öfga eins og að mismuna samkynhneigðum og konum (spurðu Amish, strangtrúaðan Mormóna eða strangtrúaðan gyðing hvað yrði gert við konu sem gengi í buxum). 
  • Eða öfga sem vilja að það sé kennt í skólum að jörðin sé ~6000 ára gömul, flöt og heimurinn snúist í kringum hana (já.. það er til svoleiðis fólk).

Þá er ég alveg sammála þér.

Og áður en einhver kemur og sakar mig um að vera múslimaundirlægjusleikju eða gyðingahatara; þá finnst mér þessi atburður (árásirnar á WTC) vera hræðilegur atburður, trúi ekki þessu samsæris bulli og mismuna ekki trúarbrögðum (þau eru öll jafn mikið bull).

Arnar, 11.9.2009 kl. 14:22

55 identicon

 Gúglaðu "Dr.Steven E Jones"

Alex (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 14:34

56 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Arnar - ég held að við séum 100% sammála. Förum yfir það aðeins (athugasemdir mínar eru rauðar):

  • Öfga eins og að sprengja upp fóstureyðingarstofur og drepa lækna sem framkvæma fóstureyðingar. Morð og ofbeldi leysir enga vanda heldur eykur hann, auk þess lýsi ég yfir mikilli vanþóknun yfir gjörðir þessa öfgamanna! 
  • Öfga eins og að mismuna samkynhneigðum og konum (spurðu Amish, strangtrúaðan Mormóna eða strangtrúaðan gyðing hvað yrði gert við konu sem gengi í buxum). Sammála þessu, og vil ég ekki vita hvað þeir gera við konur í buxum!Sammkynhneigðum á ekki að mismuna, heldur að taka vel á móti þeim inní kirkjurnar og útskýra þá afstöðu sem kirkjan hefur, og það á góðum nótum ekki slæmum.
  • Eða öfga sem vilja að það sé kennt í skólum að jörðin sé ~6000 ára gömul, flöt og heimurinn snúist í kringum hana (já.. það er til svoleiðis fólk). Hehehehe ... já ég meira að segja þekki einn! En Moffinn vill ekki taka rökum.

 Svarar þetta einhverju Arnar? 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 14:40

57 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Geri það Alex

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 14:41

58 identicon

Ég tel að þeir sem eru trúaðir lesi eitthvað allt annað og verra en það sem ég er að segja...
Það er jú það sem biblían og kóran leggja fyrir trúaða, allir sem eru ekki í hinum eina sanna sauðalit eru illmenni :)

DoctorE (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 14:45

59 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Isaia the prophet writes c.a. 700 B.C. to Gods nation, for they have forsaken theyr God YHWH. He delivers his message from God to his nation and rebukes them, for they have become selfish and murderous, even sacrificing infants to their gods. I wrote down some of his words to them, because I could not help, as studying for my class on Isaia, to wonder if nation who clames to be following the God of Abraham, can still think it's alright to murder, they treat their wifes as slaves and kill their children as suicidebombers, making them believe that it is the will of their God.

Isaia 1:13-17

13 Bring no more vain oblations; it is an offering of abomination unto Me; new moon and sabbath, the holding of convocations--I cannot endure iniquity along with the solemn assembly. 14 Your new moons and your appointed seasons My soul hateth; they are a burden unto Me; I am weary to bear them. 15 And when ye spread forth your hands, I will hide Mine eyes from you; yea, when ye make many prayers, I will not hear; your hands are full of blood. 16 Wash you, make you clean, put away the evil of your doings from before Mine eyes, cease to do evil;  17 Learn to do well; seek justice, relieve the oppres-sed, judge the fatherless, plead for the widow.

Isaia 10:1-2

1 Woe unto them that decree unrighteous decrees, and to the writers that write iniquity; 2 To turn aside the needy from judgment, and to take away the right of the poor of My people, that widows may be their spoil, and that they may make the fatherless their prey!

Isaia 30:15-18

15 For thus said the Lord GOD, the Holy One of Israel: in sitting still and rest shall ye be saved, in quietness and in confidence shall be your strength; and ye would not. 16 But ye said: 'No, for we will flee upon horses'; therefore shall ye flee; and: 'We will ride upon the swift'; therefore shall they that pursue you be swift….18 And therefore will the LORD wait, that He may be gracious unto you, and therefore will He be exalted, that He may have compassion upon you; for the LORD is a God of justice, happy are all they that wait for Him.

 

Isaia 32:17

17 And the work of righteousness shall be peace; and the effect of righteousness quietness and confidence for ever.

Isaia 58:4-11

4 Behold, ye fast for strife and contention, and to smite with the fist of wickedness…5 Is such the fast that I have chosen? the day for a man to afflict his soul? Is it to bow down his head as a bulrush, and to spread sackcloth and ashes under him? Wilt thou call this a fast, and an acceptable day to the LORD? 6 Is not this the fast that I have chosen? to loose the fetters of wickedness, to undo the bands of the yoke, and to let the oppressed go free, and that ye break every yoke? 7 Is it not to deal thy bread to the hungry, and that thou bring the poor that are cast out to thy house? when thou seest the naked, that thou cover him, and that thou hide not thyself from thine own flesh? 8 Then shall thy light break forth as the morning, and thy healing shall spring forth speedily; and thy righteousness shall go before thee, the glory of the LORD shall be thy rearward. 9 Then shalt thou call, and the LORD will answer; thou shalt cry, and He will say: 'Here I am.' If thou take away from the midst of thee the yoke, the putting forth of the finger, and speaking wickedness; 10 And if thou draw out thy soul to the hungry, and satisfy the afflicted soul; then shall thy light rise in darkness, and thy gloom be as the noon-day; 11 And the LORD will guide thee continually, and satisfy thy soul in drought, and make strong thy bones; and thou shalt be like a watered garden, and like a spring of water, whose waters fail not.

These words express the will of God.

P.s.Þetta rita ég á ensku þar sem ég veit persónulega um lesendur að bloggi mannsins míns af erlendu bergi. Vona að þetta rugli ekki aðra lesendur.

Bryndís Böðvarsdóttir, 11.9.2009 kl. 14:56

60 Smámynd: Arnar

Já, takk fyrir það.  Finnst bara sumir kristnir svoldið sjálfsblindir.

Og reyndar, ótrúlegt en satt, þá var ég ekki að tala um Mófa í þetta skiptið   Bara búinn að vera að kíkja á nokkur Young Earth Creationist myndbönd á youtube nýlega, mjög skemmtilegt efni.

Minnir að hann Mófi hafi nú einhvern tíman lýst því yfir að jörðin sem slík væri líklega eitthvað eldri en 10.000 ár, hún væri ekki flöt og jörðin væri ekki miðpunktur alheimsins.  Hvað sem má segja um Mófa þá virðist hann nú ekki vera YEC.

Arnar, 11.9.2009 kl. 14:56

61 identicon

Það sem truflar mig mest Bryndís er að LORD er allt í hástöfum

DoctorE (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 14:57

62 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Rangt Dokksi - þú verður að gera greinarmun á trú og trúarbrögðum, þar er þinn mesti feill. Við tökum oft nærri okkur þegar þú ræðst á krikjur okkar, alveg eins og íþróttabullur æsast upp við að heyra níð um lið sitt, sem sé sami hluturinn. Þess vegna er trúfólk pirrað útí þig, þú ferð ekki nógu varlega stundum.

Bryndís - ömmm ... thank you! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 14:58

63 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Dokksi - Lord er samkvæmt hefðinni alltaf skrifað í hástöfum á enskri tungu.

Arnar:

Minnir að hann Mófi hafi nú einhvern tíman lýst því yfir að jörðin sem slík væri líklega eitthvað eldri en 10.000 ár, hún væri ekki flöt og jörðin væri ekki miðpunktur alheimsins.  Hvað sem má segja um Mófa þá virðist hann nú ekki vera YEC.

Við Moffinn erum afskaplega ósammála þar, ég tel eins og kirkja mín að Guð sé ekki yfir þróunina hafinn og helst þetta allt í hendur. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 15:01

64 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Brahim, múslími, alias Ibrahim Khan (Shaka Khan er örugglega frænka hans), Kristinn, Íslendingur og því miður gyðingahatari. Það var ljótur hrærigrautur. En ásakanir hans í garð minn eru ekkert annað en hatur og öfund. Hjálpaðu trúbræðrum þínum, Khan, að rækta eyðimörkina. Farðu á Google Earth, til Miðausturlanda og sjáðu muninn á litnum á Ísrael og nærliggjandi löndum. Ísrael er grænt, meðan trúin græna er steingrá af öfund.

Var það gyðingahatrið sem gerði þig að múslíma, Ibrahim, eða gerðist þú það vegna þess að þú ert laumumúslími?

Hinir hér inni, Guðsteinn, eru annað hvort á samsæristrippi, eða svo fullkomlega vantrúaðir að þeir þurfa að bera það á torg líkt og Hjálpræðisherinn. Það er bara einn munur á. Hjálpræðisherinn hljómar miklu betur. Þrá vantrúarmannanna til að umturna trúuðum nær trúarlegri heift. Af hverju geta þessir menn ekki borið virðingu fyrir öðrum og þolað séreinkenni annarra manna, án þess að gera þá að einhverjum andstæðingum. Vantrúarmenn leggja hatur á trúaða. Hatur er undanfari stríðs.

Nú þegar helgin er að falla á hér hjá mér, get ég ekki annað en beðið fyrir þér í ljónagryfjunni með 55 sódómistum, satanistum og saddamistum í kvöld. Guð veri með þér, Guðsteinn!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 11.9.2009 kl. 15:06

65 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

hehehehe ... það var gaman að skrafa við þið þig Vilhjálmur! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 15:16

66 identicon

Guðsteinn, hvaða staðreyndir eru það nákvæmlega ?

Jón Frímann (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 15:20

67 identicon

Vilhjálmur minn, eigum við að sleppa því að vara fólk við sem fær póst frá Nígeríu... já vinur minn, þessi póstur eru örugglega algerlega sannur, ég myndi sko senda peninga til Nígeríu, þú færð örugglega góða ávöxtun og verður skrilljóner :)

Og plís ekki vera með þá steypu að trúlausir hati trúaða, það er fjarstæða... sem þið lærið vegna innprentunar á dogma biblíu, kórans blah.
Þegar maður les eða heyrir þessa endemis þvælu þá fallast manni hendur yfir því hversu gersamlega heilaþvegnir trúaðir eru...

DoctorE (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 15:40

68 identicon

Fyrir nokkrum árum var ég atvinnulaus í nokkra mánuði og notaði ég þá gríðarlega mikinn tíma á netinu (telur sennilega í þúsundum klukkustunda) við að kynna mér hvað væri eiginlega að gerast á þessum fagra hnetti sem við erum hluti af. Það var byrjunin á minni löngu eyðimerkurgöngu. Þeyttist ég upp og niður, fram og til baka til að átta mig á hlutunum. Niður hverja blindgötuna á eftir aðra. En eftir ákveðin tíma fór maður (að mínu mati) að geta flokkað ruslið og ruglið frá og mynd fór að birtast í öllu þessu kaosi.Og  ef þið haldið að kortin sem koma úr gagnagrunninum hans Jóns Jósefs séu flókin, þá verð ég að nota orð forsetans " Jú hefent sín noþing jét". Þetta er gríðar stórt og flókið púsluspil og tekur langan tíma að leggja.

Ég hef ekki tölu á því hversu oft ég fór í baklás og afneitun. En ég hélt möguleikunum opnum og lagði bara einingarnar til hliðar frekar en að henda þeim út af borðinu. Svo komu einingar sem fengu eitthvað af þessum bakláseiningum til að passa inn í púsluna.

Sú mynd sem er að birtast mér er bara allt önnur en er utan á pakkanum sem ég keypti. Þetta eru ekkert annað en vörusvik.

Alex (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 15:43

69 Smámynd: brahim

(spurðu Amish, strangtrúaðan Mormóna eða strangtrúaðan gyðing hvað yrði gert við konu sem gengi í buxum). Sammála þessu, og vil ég ekki vita hvað þeir gera við konur í buxum!

Ja hérna þú vilt ekki vita það...en þú vilt vita hvað Strangtrúaðir múslímar gera og vísar þar af leiðandi í pistil um það.

Þú veist hvað sagt er um þá sem hafa svona tveggjablands skoðanir ?

brahim, 11.9.2009 kl. 17:06

70 Smámynd: brahim

Dr.Elestu þér betur til.  Og Al Qaida er arabíska orðið yfir gagnagrunn.

Það er rangt....það þíðir einfaldlega grunnur/base

brahim, 11.9.2009 kl. 17:09

71 Smámynd: brahim

Dr.E Lestu þér betur til.  (Og Al Qaida er arabíska orðið yfir gagnagrunn.)

Það er rangt....það þíðir einfaldlega grunnur/base

brahim, 11.9.2009 kl. 17:11

72 Smámynd: Rauða Ljónið

Sæll. Guðsteinn.

Illska mannanna er sú hvar á heldu og veldur þegar trú er notuð til að myrða meðbræður sína þá er túrinn ekki á það góða í heiminum hvorki á kærleika eða ást né betri heimi.

Sú trú er þá glæpur gagnvart meðbræðum sínum vegna þess að hún er notuð til að fremja glæpaverk í nafni trúar.

Það er það sem glæpamenn og öfgamenn nota til að réttlæta glæpaverk sín og um leið kalla á sína trúarbræður að gera hitt sama.

Hryðjuverk síðustu 50 ára mótast mest að einni trú að myrða þá sem eru ekki sama trúar.

Kv. Sigurjón Vigfússon

Rauða Ljónið, 11.9.2009 kl. 17:30

73 Smámynd: Rauða Ljónið

llska mannanna er sú á að vera hver á heldu og veldur

Rauða Ljónið, 11.9.2009 kl. 17:31

74 identicon

Það er rangt....það þíðir einfaldlega grunnur/base

Það er eflaust rétt hjá þér brahim, er orðinn svolítið ryðgaður í arabískunni. Orðið "bil" á dönsku er stytting á enska orðinu "automo-bil".Þaðan kemur orðið "bíll" inn í íslenskt mál. 

"Al Qaida" er eflaust samskonar stytting.

Alex (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 17:34

75 identicon

brahim... sagði ég eitthvað um hvað þetta þýddi... ?
Mér er skítsama hvað þetta táknar, ég veit það eitt að það eru fórnarlömb trúar sem eru í þessum samtökum.... allir í trúarbrögðum eru fórnarlömb svika og lyga, það er staðreynd, get over it.

DoctorE (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 17:36

76 Smámynd: brahim

Fyrirgefðu elsku karlinn inn. Ruglaði nöfnum.

brahim, 11.9.2009 kl. 17:41

77 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Kristinn Brahim

Ja hérna þú vilt ekki vita það...en þú vilt vita hvað Strangtrúaðir múslímar gera og vísar þar af leiðandi í pistil um það.

Ömm ... ég var að grínast þarna ... 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 18:01

78 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ljónið eða Sigurjón Vigfússon - vel mælt!

Alex - takk fyrir góðar athugasemdir, vertu ávalt velkominn.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2009 kl. 18:03

79 identicon

Það eina sem ég fer fram á er að þið farið útfyrir trúarbrögðin ykkar til að afla ykkur upplýsinga um þau, tilurð þeirra og sögu.

Það getið þið aldrei gert með því að fá uppl eingöngu innan úr söfnuði eða með bókum skrifaðar af mönnum í trúnni.

Ég neita að trúa því að þið viljið ekki vera viss.. að þið viljið ekki vera heiðarleg við ykkur sjálf, vera heiðarleg við börnin ykkar...

Látið ekki leiða ykkur áfram eins og sauði.. ég bara trúi ekki að það sé það sem þið viljið..

DoctorE (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 18:25

80 identicon

Öfgar eru alltaf slæmar og það versta við öfgar er það að viðkomandi maður sem haldin er öfgum hefur ekki hugmynd um það. Tökum dæmi: Villhálmur Örn er mikill öfgamaður en gerir ekki annað en að benda á aðra öfgamenn. Er hann að gera það til þess að fela það hversu mikill öfgamaður hann er með því að benda á aðra verri. Það er að vísu sígillt trikk og virkar oft vel. Ég ætla ekki að vera með neinar samsæriskenningar en ég er alveg viss um að Herforingjar og Vopnaframleiðendur skáluðu í kampavíni þegar turnarnir tveir hrundu svo mikið er víst. Þeir vissu alveg hver framtíðinn yrði.

Þorvaldur (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 23:24

81 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Það kemur ekki oft fyrir að múslími, gyðingur, kristnir og nokkrar útgáfur af trúleysingjum koma saman á einum stað til að þræta á íslensku. (Alla vega að mestu þótt Doctorinn sletti mikið og múslíminn sem gengur undir nafni ættföður Ísraela og hefur titil Messíasar að eiginnafni, yrki á erlenda tungu.)

Þú afrekaðir að kalla til þessa fína samfundar Guðsteinn.

Koma svo, allir saman nú;

All we are saying is give peace a chance

Svanur Gísli Þorkelsson, 12.9.2009 kl. 04:03

82 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hér förum við öll í friði, Svanur, nema kannski þau lítilmenni sem úthrópa menn sem öfgamenn án þess að koma fram undir fullu nafni og gera ekki grein fyrri máli sínu á siðmenntaðan hátt.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 12.9.2009 kl. 04:31

83 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Vilhjálmur - taktu ekki mark á Þorvaldi, hann beitir á þig "ad hominem" tækni og ætti að skammast sín fyrir það.

Svanur Gísli:

Þú afrekaðir að kalla til þessa fína samfundar Guðsteinn.

Koma svo, allir saman nú;

All we are saying is give peace a chance

 Og hananú!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.9.2009 kl. 00:06

84 identicon

Alveg merkilegt hvað þér tekst að rakka upp mörgum athugasemdum á þessu bloggi. Takið þið nokkuð eftir að trúmálaumræðurnar eru alltaf heitastar og með langflestar athugasemdirnar? :)

Ég ætla að bara að nota tækifærið til að sprengja loftbólu þeirra sjálftitluðu "trúleysingja" sem telja sig ekki trúa á neit, en munu berjast á hæl og hnakka fyrir þessa afstöðu sína eins og þeir væru innmúraðir vottar jehóva :P

Ég verð því miður að hryggja þá með því að eina leiðin til að vera trúlaus er að vera með flatt heilalínurit. Því hver gengur ekki útfrá hlutum sem er ómögulegt að sanna? Afstaða "trúleysingjans" er að öll trúarbrögð (nema hans eigin húmanísku trúarbrögð að sjálfsögðu) séu mesta bull og vitleysa, afleiðing félagslegrar þróunar (sem vitanlega hefur aldrei verið sýnt fram á með vísindalegum aðferðum)og þurfi að uppræta með mentun og fræðslu (lesist: heilaþvottur um sjálfkviknun lífs í sparifötum sem á að gefa skýringu á tilurð þessa efnislega afmarkaða, endanlega og orsakatengda heims sem þeir kalla "alheim").

En vitanlega hefur "trúleysinginn" rétt eins og sá kristni, múslímski, hindúíski eða [insert trúarbragð að eigin vali] ekkert fyrir sér raunverulega nema sína eigin sannfæringu sem byggist á vali. Hér er það fallega við þetta: Við höfum allt frá aldingarðinum í Eden haft val um hvaða trjám við étum af.

Og já, ég trúi því að jörðin sé ekki eldri en lýst er í Biblíunni (það er reyndar ekki gefin upp nákvæmari dagsettning en "í upphafi") enda hef ég enga þörf á að spinna upp einhverja sögu um milljarði ára sem enginn hefur séð eða upplifað (og nei, það er ekki hægt að "sjá" milljónir ára aftur í tímann með Hubble eða rauðviku, við sjáum fjarlægðir, stjörnuþokur og hnetti og reynum að geta okkur til hvernig þetta meistarastykki virkar og hvernig það gæti hafa verið í fortíðinni.

Kenningar þurfa að breytast hratt til að aðlaga sig að hafsjó nýrra mæliniðurstaðna sem oftar en ekki koma okkur í opna skjöldu og varpa skugga á kenningar sem þóttu standa traustum fótum. Ekkert hefur þó enn komið fram sem minnka á nokkurn hátt þörfina fyrir utanaðkomandi útskýringu á tilurð heimsins.

Ég gæti látið dæluna ganga áfram en hvað heldur þú Guðsteinn? Er þetta ekki nóg til að hala inn svona 10 athugasemdum í viðbót?

Guðbjartur Nilsson (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 03:40

85 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Guðbjartur - eigi skil ég af hverju fólk er svona duglegt að gera athugasemdir hjá mér, en ég lít á það sem hið besta mál þar sem boðskapurinn kemst þá á framfæri. Ég er nokkuð viss um að athugasemd þín sé allavegna að virði 10 í viðbót! Þar sem þú útskýrir skellegglega afstöðu okkar. Vertu ávalt velkominn hingað Guðbjartur.   ;)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.9.2009 kl. 12:27

86 identicon

Guðbjartur opinberar algera vanþekkingu á efninu... nægir þar að nefna að hann segir trúleysinga vera með flatt heilalínurit.. hann telur semsagt að það að trúa gömlum bókum með engum sönnunum sé merki um heilavirkni.. hann áttar sig heldur ekki á því að það ljós sem við sjáum frá stjörnum getur verið milljónir ára að koma til okkar, bara sólarljósið er um 8 mínútur á leiðinni til okkar

En hey, skoðum biblíska sköpun
http://doctore0.wordpress.com/2009/09/12/the-story-of-creation-according-to-the-bible/

guðbjartur klikkir út með að það komi nú fleiri athugasemdir, það er vegna þess að hann er að tala um hluti sem hann hefur ekki hundsvit á. .. hlægilegt dæmi um vanþekkingu

DoctorE (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 13:06

87 Smámynd: Hörður Þórðarson

Ég verð að viðurkenna að ég óttast mjög yfirnáttúrlegt afl Al Quaida. Ég hef það fyrir satt að Bin nokkur Laden hafi með hugarorkunni einni saman látið stálgrindarhúsið WTC7 hrynja jafn hratt og ef um frjálst fall hafi verið að ræða.

Þar að auki tel ég áhrif Al Quaida á Dick nokurn Chaney yfirnáttúruleg. Hann stjórnaði jú æfingu daginn illa sem setti allar loftvarnir úr skorðum.

"The morning of 9/11 began with multiple training exercises of war games and terror drills which Cheney, as mandated by the president, was placed in charge of managing."

http://www.fromthewilderness.com/free/ww3/011805_simplify_case.shtml

http://www.fromthewilderness.com/free/ww3/011805_simplify_case.shtml#bullopp

Að lokum dáist ég að snilli Al Quaida sem tókst að stela 2.3 trilljónum bandaríkjadala frá Pentagon, væntanlega til að fjármagna öll herlegheitin!

""According to some estimates we cannot track $2.3 trillion in transactions," Rumsfeld admitted."

http://benfrank.net/patriots/news/national/pentagon_missing_trillions

http://www.youtube.com/watch?v=xU4GdHLUHwU

Við höfum svo sannarlega ástæðu til að óttast, öfga, heimsku, fáfræði, áróður og falsanir.

Hörður Þórðarson, 13.9.2009 kl. 13:21

88 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Dokksi - þú opinberar einnig vanþekkingu þína á trúuðum.

Hörður - ömm, ég held fremur að breyskir og misvitrir menn hafi valdið þessu fremur en eitthvað yfirnáttúrulegt.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.9.2009 kl. 13:40

89 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Annars, takk fyrir góða athugasemd Hörður, því sammála er ég þessum orðum þínum:

Við höfum svo sannarlega ástæðu til að óttast, öfga, heimsku, fáfræði, áróður og falsanir.

Amen!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.9.2009 kl. 13:41

90 identicon

Sæll Guðsteinn Haukur

Hver sagði að "Al-Qaida réðst á tvíburaturnanna"  þar sem 9 af þessum 19  ákærðu hryðjuverkamönnum eru á lífi í dag og hérna:  

 "Former Italian President Francesco Cossiga, who revealed the existence of Operation Gladio, has told Italy’s oldest and most widely read newspaper that the 9-11 terrorist attacks were run by the CIA and Mossad, and that this was common knowledge among global intelligence agencies." http://www.americanfreepress.net/html/9-11_solved118.html

???????

ITALIAN SAYS 9-11 SOLVED PDF , Jewish American (Former IDF) Overhears Secret Meeting In Cemetery - In Hebrew PDF  Ed Hass, SEC SECRET PROBE OF STOCK DEALINGS BEFORE 9/11 PDF , Zionist Circles Benefit From WTC Collapse PDF , Some of the Israeli Spies Arrested in 2001,

Some of the Israeli Spies Arrested in 2001 - Chart and article.

Dov Zakheim's Homeland Security biz and the remote control of aircraft - Not many Americans know who he is, but they ignore him at their own peril. If for no other reason, a dual Israeli-American citizen as Comptroller and Chief Financial Officer of the United States Dept. of Defense should raise some eyebrows. He was also President Bush's senior foreign policy advisor during the 2000 campaign.

Mossad, the Israeli intelligence service, organized the terrorist attacks of Sept. 11, 2001, in order "to start a war between Muslims and Christians," according to the Chief Minister of Pakistan's Northwest Frontier Province.

THE 'ISRAELI VECTOR' ON 9/11 Author: JON RAPPOPORT Published: July 8, 2004

The Five Dancing Israelis Arrested On 9/11 - The men set up cameras by the Hudson River and trained them on the twin towers.

News items re the 5 Dancing Israelis at 9/11 - It was later confirmed that the five detained Israelis were in fact Mossad agents

Mossad behind 9/11 attacks: Durrani PDF)

9-11, Mossad, the CIA and “False Flag Operations” PDF

SHERLOCK HOLMES & 911 THE ULTIMATE UNSOLVED MYSTERY By: Douglas Herman - "But my God, Holmes, the possibility that Mossad agents would hijack our airplanes and crash them into New York skyscrapers may be your greatest flight of fanciful conjecture so far, but I’m willing to hear your theory."

Odigo says workers were warned of attack PDF

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 14:37

91 identicon

Vanþekking mín á trúuðum????
Að öðrum ólöstuðum þá hef ég víðtæka þekkingu á trú og hvernig hún leikur sér að fólki...
Eins og ég sagði áður, vilja trúaðir vera peð í mesta svindlvef allra tíma, hvernig geta þeir farið í gegnum trúarbókina sína án þess að sjá að þar stendur ekki steinn yfir steini.. :)

DoctorE (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 15:04

92 identicon

Við eigum hins vegar rétt á því að allt í kringum þessa atburði þann 9/11 2001 verði rannsakaðir upp á nýtt og ekki hvítþvegið og/eða skáldað upp með lygum eins og gert var með þessari opinberu samsæriskenningu þeirra um einhverja 19 ákærða Al-Qaida hryðjuverkamenn  

fake al-Qaida   

http://nogw.com/9_11.html

Zionist Commando Daniel Lewin Orchestrated The 9-11 Terrorist Attacks PDF 

911 Dutch Treat? PDF  Stephen M. St. John 

The Israeli Moles Who Controlled U.S. Defense Computers on 9/11 PDF Christopher Bollyn 

All 9/11 Airports Serviced by One Israeli Owned Company PDF ,

9-11 LAWSUITS SUPPRESSED VICTIMS’ FAMILIES ANGERED OVER SILENCE FROM MEDIA PDF  

Mossad Link Found to One of Key 9-11 Hijackers PDF  

Israelis were 9-11 short sale stock buyers, betting on WTC terror strikes, story killed PDF 

Israelis Inadvertently Admit Complicity in 9/11 Attacks PDF 

IS SHIMON PERES THE TERRORIST MASTERMIND BEHIND 9-11? PDF  

Do you smell what I smell? 911 and Israel PDF 

9-11 Cover-Up: The Italian Gangsters and Their Jewish Bosses PDF  

Scooter Libby's Pardon and 9/11 PDF  

BBC Video of Pentagon Plane PDF 

Five Dancing Israelis Arrested On 9/11 Video "Our purpose was to document the event", Did Israel execute the 9-11 act of war against America? PDF

 SMOKING GUN OF MOSSAD INVOVEMENT IN CFR 911 HOAX (ARTICLE BANNED MULTIPLE TIMES) PDF Warren Royal - THIS ARTICLE GOT BANNED AT LIBERTYFORUM----THEY SAID IT WAS CAUSE IT DIDNT HAVE THE ARTICLE SOURCE-------BUT IT IS AT THE TOP OF THE PASTE

The Israeli Prime Minister's Connection to 9/11 PDF  

Kissinger Fingerprints All Over Suspicious Pre-911 Money Movements PDF  Wayne Madsen

Jewish American (Former IDF) Overhears Secret Meeting In Cemetery - In Hebrew PDF  Ed Hass 

The Dancing Israelis Interviewed On Israeli TV Video 

Mossad, Wolfowitz & The Strangely Defenseless Pentagon On 911 PDF Leland Lehrman

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 15:23

93 identicon

Ánægjulegur tenglalisti hjá Þorsteini, margur fróðleikurinn sem á erindi við fólk. Höfum það bara í huga að það er aðeins lítill og þröngur hópur gyðinga (elítan) sem hafa komið að þessu. Gyðingar eru einnig fórnarlömb eins og við hin.

DoctorE skrifar "Eins og ég sagði áður, vilja trúaðir vera peð í mesta svindlvef allra tíma"  Ert þú ekki líka peð í þessu tafli? Bara hinumegin á skákborðinu.

Alex (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 16:00

94 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þorsteinn - þessir tenglar sem þú setur inn eru of reyfarakenndir og anti-semitískir fyrir minn smekk. Í flestum þeirra er gyðingum einum kennt um þessar ófarir! Ekki líst mér á slíkar fingrabendingar. Því eins og Alex segir réttilega:

Gyðingar eru einnig fórnarlömb eins og við hin.

Alex - ég þakka þér enn og aftur fyrir, og hvet ég þig til þess að stofna blogg sjálfur, skynsöm rödd eins og þín verður að heyrast! Ég tek einnig heilshugar undir svar þitt DoctorE:

DoctorE skrifar "Eins og ég sagði áður, vilja trúaðir vera peð í mesta svindlvef allra tíma"  Ert þú ekki líka peð í þessu tafli? Bara hinumegin á skákborðinu.

Þú ert snillngur! Og geri orð þín að mínum sem svar til Dokksa. Góður Alex!  

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.9.2009 kl. 16:20

95 identicon

Við þurfum ekkert að skilja blekkinguna. Það er reyndar nóg að vita af henni.  Það er betra að lifa með blekkingunni en í henni, þannig náum við frekar valdi á henni en ekki hún á okkur.

Alex (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 16:41

96 identicon

Guðsteinn Haukur

Auðvita á alltaf að vernda alla glæpi Mossad, Zíonista, Ísraelsmanna og Kristna-Zíonista þannig að aldrei, aldrei, aldrei komist upp um einn einasta glæp og allt fyrir þetta rasista- zíonista- terrorista ríki Israel og allt fyrir Israel, ekki satt?

Þú ættir kannski að athuga það, að Arabar eru einmitt Arab -semitískir (Arab semitic race), halló?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 17:11

97 identicon

Þið erum nú meiru...´æi ég vil ekki segja það.
Þetta var púra einfeldni þetta með að vera hinumegin á skákborðinu.. magnað að einhver vilji gera þennan einfalda útúrsnúning að sínum orðum hahaha

DoctorE (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 17:12

98 identicon

Ég verð að segja að það er mesta furða hversu trúaðir eru viljaðir til að taka guð sinn og draga hann um holræsi hryllings og fáfræði.
Hafið þið leitt hugann að því að biblía, kóran og önnur álika rit séu faktískt próf númer 2 hjá Gudda, að skipulögð trúarbrögð séu tréð í aldingarðinum og ritin sjálf eplin... og þið grípið eplið og étið það með kjarna og öllu saman.
Er það ekki nokkuð ljóst að þessi rit öll sömul geta ekki verið það sem einhver guð myndi setja fram sem sitt take á málum... getur það verið möguleiki að einmitt þeir sem falla ekki fyrir græðgis og ógnar tilboðum þessara rita séu einmitt þeir "útvöldu"
Ég myndi segja að það væri málið ef ég myndi trúa á guð... trúarritin eru sjálf mesta guðlast sem ég veit um.

Hugsið málið

DoctorE (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 17:39

99 identicon

Mikið hlýtur það að vera gott fyrir ákveðna aðila í þessum heimi okkar að við hlaupum bara í hringi og eltum skottið á sjálfum okkur. Þá fær allavega rót vandans að vera í friði. Það hlýtur að vera miklu betra að við hneykslumst og bölsótumst út í verkfærin frekar en hendurnar sem halda þeim. Hún er alveg frábær þessi aðferð "að deila og drottna".

Ég vil gefa ykkur eitt ráð. Rekið ykkur að rót vandans og vinnið í því að afhjúpa hann. Þá fellið þið allt hitt í leiðinni. Að berjast við vindmyllur skilar ekki neinu.

Alex (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 18:19

100 identicon

 "....vinnið í því að afhjúpa hann...."

Er nokkuð hægt að afhjúpa hann öðru vísi en fá að heyra aftur og aftur ANTI- SEMITIC og/eða Gyðingarhatur. Hvernig er það gengur ekki allt út á stríð ofna á frið og blóð fyrir olíu (WAR ON TERROR) og eitthvað anti-arab semitic stuff, eða hvað? 

11 million dead in Afghanistan and Iraq? PDF

655,000 Iraqis Killed PDF 11 Oct 2006

American Genocide In The Middle East: Three Million and Counting PDF 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 18:58

101 identicon

11 milion dead.........., 655.000 Iraq........ Þetta eru allt afleiðingar sem hafa orsök sem eru afleiðingar af eitt hverri annarri orsök sem svo er aftur afleiðing af eitt hverri annarri orsök. Það er afskaplega lítill tilgangur að velta sér upp úr afleiðingunum ef það leiðir okkur ekki í átt að rót vandans. Hið ósýnilega ægivald sem býr hér að baki verður ekki sigrað með hatri vegna þess að það nærist einfaldlega á hatri og neikvæðni. Það væri eins og að taka lán hjá AGS vegna þess að vera kominn í ógöngur vegna of mikillar lántöku.(Ég veit að þetta er heimskulegt dæmi og myndi ekki gerast í raunverulekanum )

Hættum að svamla á yfirborðinu og reynum allavega að kafa í átt að rótinni. Hatur elur bara af sér meira hatur.

Alex (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 21:57

102 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Alex - ég endurtek, þú ættir að stofna þitt eigið blogg, þú býrð yfir skynsemi sem má ekki þagna.

Þorsteinn - ég sagði aldrei að gyðingar væru saklausir, það er án efa einhverja sök að finna hjá þeim, en þetta bara full mikið sem þú bendir á. Þess vegna tók ég svona til orða her ofar.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.9.2009 kl. 22:31

103 identicon

Gyðingar eru menn alveg eins og við.. þeir eru ekkert spes, þeir eru ekki útvaldir... stop kissing their ass

DoctorE (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 23:08

104 identicon

Alex :"11 milion dead.........., 655.000 Iraq........ Þetta eru allt afleiðingar sem hafa orsök sem eru afleiðingar af eitt hverri annarri orsök,,

Þetta er allt saman alveg rétt hjá þér og það eru sjálfsagt fleiri fleiri orsakir, ekki satt? Ein af þeim er alveg örugglega græðgi. Við sigrum ekki zio- neocon- isma eða eitthvað annað með hatri. Ég held að þú vitir hvar þessa rót (eða rót vandamálsins) er að finna.     

Guðsteinn:  "...en þetta bara full mikið sem þú bendir á.."

Nei og aftur nei, því ég hefði getað bent á yfir 50 linka í viðbót og gott betur, ok? Í svona án efa alvarlegu málum eða 9/11 verða menn að benda á fleiri, fleiri staðreyndir máli sínu til stuðnings, þannig að menn geti betur áttað sig á því og séð málið í heild sinni.     

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 01:25

105 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

Seeing The Good 

Sunday, October 7, 2001 3:07 PM

"A second sign (of dark conspiracies) is that many of their plans and goals are closely held secrets."

To my words here, Bernard seems to then ask why we would not consider any country with a secret service in alignment with the Dark Brotherhood?

First, I gave four signs to look for. One must look at these as a whole. Singling out isolated black and white pockets never leads to full vision.

It is obvious that every individual, every group and every nation has its secrets, as well as the Masters and God Itself. This does not alone imply alignment with dark forces.

I was referring to plans reflecting motive and intention. Looking at the free nations as a whole, their motive is out in the open and it is basically this. They want to increase the standard of living of the world, to enhance the quality of all life on the planet, to expand the democratic process (however imperfectly they see it), to eliminate poverty, and to live and let live.

The live and let live motive is only changed when other forces surface to forcefully prevent the freedom of a nation or group to peacefully pursue life, liberty and the pursuit of happiness.

Of course, you can point out pockets within the free nations that follow dark methods, but we are looking at wholeness here. Even Jesus Himself had some bad bacteria in His body, but to judge the whole from a part is illusion.

On the other hand, the true dark conspirators mask their intentions with secrecy. Hitler always claimed he wanted peace while it is now known that he was planning war all along. He stated that he was not a threat to Poland shortly before he invaded it. Time after time he refused to reveal his intentions whereas the intentions of Britain, France and the United States were out in the open.

This same principle applies with the Mob. When is the last time you have seen their mission statement published for all to read?

Even so with the terrorists. They claim to be fighting in the name of Allah and Mohammed, yet their motives are completely out of alignment with the Koran and mainstream Muslim interpretation.

They strike the Twin Towers and the Pentagon after years of masking their motive while living among us.

Today, (Oct 7) we are attacking back after giving clear warning and revealing our intentions. In addition to this we are dropping millions of dollars worth of food and supplies to refugees of the innocent people who may be affected.

Did we see the terrorists reaching out in friendship giving aid to the 6000+ victims of 911? No, they were rejoicing in their pain.

If one cannot see some differentiation between light and dark here, it is an amazing thing.

JJ
A third sign is that they are willing to destroy anyone who gets in their way of their desires which center on selfishness. Destroying, women, children and innocent people pose no problem. Even destroying their own country and their own people would not stop them.

Bernard:
This has been done by all countries and religious organizations in the world- so then they must be all terrorists? or only when it fits a personal agenda and judgment?

JJ
I find it strange that you seem to wish to strip us of all discernment and lump every nation, religion, group and individual in the same bag as the terrorists.

This is simply not true and you have no evidence to back up such an assumption. This idea also runs contrary to all teachings released by the Brotherhood of Light and inspired scriptures of the entire planet.

If you are looking for evil you will see evil. In your writings so far you have not said anything good about the United States or the free world, as if you are seeing them through the eyes of an enemy. Yet there is much good to see and many good foundations on which to build. The terrorists have few if any good or usable foundations on which to build for a better world.

I said the dark forces are willing to destroy their own country and their own people and you blithely decree that all countries and religions do this?

Really.

Let me give two examples where the dark ones have attempted this. During World War II Hitler destroyed 6,000,000 Jewish citizens of his own country. Near the last days of the war he was so disgusted with his own soldiers that he ordered them to be killed. Fortunately for them this order was not carried out.

When Saddam Hussein saw that he lost the Gulf War he lit up all his oil fields even though most scientists warned that it would destroy his own country (and others) with a nuclear winter. Fortunately they were wrong.

None of the nations of the free world have done anything like these two examples. Sure you can go back hundreds or thousands of years and find atrocities, but in the current civilization the difference between light and dark among the nations and peoples of the earth is becoming pronounced and highly visible. It is only at our peril that we close our eyes to it.

"A fourth sign is that its members are controlled through fear."

To this statement Bernard insinuates we must be terrorists because the catastrophe of 911 caused fear in the hearts of some.

To compare the fear of the victims of 911 to the fear instilled by an organization which kills you if it is crossed or disobeyed is ludicrous. If you wish to correct me, you must argue with what I do say, not with what I do not say.

Bernard
"or maybe they are not killed so easily in democratic countries-- Eye see you run if the bullets fly-- remember China?

JJ
China is not a democratic nation, my friend.

The death of a pacifist or dissident for just speaking his mind is very rare in the democratic nations, whereas there is often wholesale killing and imprisonment in totalitarian regimes. Again, you are attempting to equate the best of humanity with the worst of humanity. What motive could you have for this?

Bernard
"soundness of mind is the key of knowledge, is it knot?"

JJ
I am happy to end with a note of agreement.

Jóhann Róbert Arnarsson, 14.9.2009 kl. 02:16

106 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

Eftirmáli: 

JJ:

The computer is also very simple in principle, founded on a simple binary system. Yet this simple duality is expanded into extreme complexity. Even so, the foundation principles of godliness is simple, but in manifestation is complex to the extent that Joseph Smith was led to write: "For, behold, the mystery of godliness, how great is it!" (D&C 19:10)

The mysteries behind the works and life of God are great indeed, and even if one receives many revelations he will not comprehend them all.

-

There are seven levels of matter on the physical plane. Three we acknowledge are solid, liquid and gaseous. 

-

John:

"Christians are apt to forget that the crisis in the final hours of the Christ was not that spent upon the Cross, but those spent in the Garden of Gethsemane."

Very true. The only Christian religion that I know of that even comes close to understand this is the Mormon religion.

This is an interesting statement and it is strange that the Bailey writings have not attracted more LDS for DK verifies some of the more controversial teachings of Joseph Smith that the current authorities try to sweep under a bushel.

Here are a few.

  1. Men are Gods, co-eternal with the God of this planet.
  2. There is a God above the Christ appointed to this earth before it was populated.
  3. The First man was this God who came from another planet.
  4. Our God was born as a mortal human and overcame all things in another system far back in time.
  5. The Christ is an office, but the light of Christ is in each of us.
  6. Free agency is the battleground of the Light and Dark Brothers.
  7. All beings, even Satan, or the dark brothers, are brothers of Christ as well as you and I but are on different paths.
  8. The God of this earth is in the form of a man.
  9. Christ is currently in a physical body.
  10. We never had a beginning and will never have an end.
  11. Revelation continues and has never ceased.
  12. The Masonic order was inspired, but is corrupted and will be restored to usefulness.
  13. Man was on the earth before the beginning of Biblical history 6000 years ago.
  14. The power behind symbols and ritual.
  15. Both taught eternal progression.

The illiterate of the 21st century will not be those who cannot read and write, but those who cannot learn, unlearn, and relearn. Alvin Toffler

Jóhann Róbert Arnarsson, 14.9.2009 kl. 06:05

107 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

Skrifað 2005.

---

When World War III Started


A must read historical account of Terrorism against the US ~

This is not very long, but very informative. You have to read the catalogue
of events in this brief piece. Then, ask yourself how anyone can take the
position that all we have to do is bring our troops home from Iraq, sit back,
reset the snooze alarm, go back to sleep, and no one will ever bother us again.
In case you missed it, World War III began in November 1979... That alarm
has been ringing for years.

US Navy Captain Ouimette is the Executive Officer at Naval Air Station,
Pensacola, Florida. Here is a copy of the speech he gave last month. It is an
accurate account of why we are in so much trouble today and why this action is
so necessary.

AMERICA NEEDS TO WAKE UP!



That's what we think we heard on the 11th of September 2001 (When more than
3,000 Americans were killed -AD) and maybe it was, but I think it should have
been "Get Out of Bed!" In fact, I think the alarm clock has been buzzing
since 1979 and we have continued to hit the snooze button and roll over for a
few more minutes of peaceful sleep since then.

It was a cool fall day in November 1979 in a country going through a
religious and political upheaval when a group of Iranian students attacked and
seized the American Embassy in Tehran. This seizure was an outright attack on
American soil; it was an attack that held the world's most powerful country
hostage and paralyzed a Presidency. The attack on this sovereign U. S. embassy
set
the stage for events to follow for the next 25 years.

America was still reeling from the aftermath of the Vietnam experience and
had a serious threat from the Soviet Union when then, President Carter, had to
do something. He chose to conduct a clandestine raid in the desert. The
ill-fated mission ended in ruin, but stood as a symbol of America's inability
to
deal with terrorism.

America's military had been decimated and down sized/right sized since the
end of the Vietnam War. A poorly trained, poorly equipped and poorly organized
military was called on to execute a complex mission that was doomed from the
start.

Shortly after the Tehran experience, Americans began to be kidnapped and
killed throughout the Middle East. America could do little to protect her
citizens living and working abroad. The attacks against US soil continued.

In April of 1983 a large vehicle packed with high explosives was driven into
the US Embassy compound in Beirut. When it explodes, it kills 63 people. The
alarm went off again and America hit the Snooze Button once more.

Then just six short months later in 1983 a large truck heavily laden down
with over 2500 pounds of TNT smashed through the main gate of the US Marine
Corps headquarters in Beirut and 241 US servicemen are killed. America mourns
her dead and hit the Snooze Button once more.

Two months later in December 1983, another truck loaded with explosives is
driven into the US Embassy in Kuwait, and America continues her slumber.

The following year, in September 1984, another van was dr iven into the gate
of the US Embassy in Beirut and America slept.

Soon the terrorism spreads to Europe. In April 1985 a bomb explodes in a
restaurant frequented by US soldiers in Madrid.

Then in August 1985 a Volkswagen loaded with explosives is driven into the
main gate of the US Air Force Base at Rhein-Main, 22 are killed and the snooze
alarm is buzzing louder and louder as US interests are continually attacked.

Fifty-nine days later in 1985 a cruise ship, the Achille Lauro is hijacked
and we watched as an American in a wheelchair is singled out of the passenger
list and executed.

The terrorists then shift their tactics to bombing civilian airliners when
they bomb TWA Flight 840 in April of 1986 that killed 4 and the most tragic
bombing, Pan Am Flight 103 over Lockerbie, Scotland in 1988, killing 259.

Clinton treated these terrorist acts as crimes; in fact we are still trying
to bring these people to trial. These are acts of war.

The wake up alarm is getting louder and louder.

The terrorists decide to bring the fight to America. In January 1993, two
CIA agents are shot and killed as they enter CIA headquarters in Langley,
Virginia.

The following month, February 1993, a group of terrorists are arrested after
a rented van packed with explosives is driven into the underground parking
garage of the World Trade Center in New York City. Six people are killed and
over 1000 are injured. Still this is a crime and not an act of war? The Snooze
alarm is depressed again.

Then in November 1995 a car bomb explodes at a US military complex in
Riyadh, Saudi Arabia killing seven service men and women.

A few months later in June of 1996, another truck bomb explodes only 35
yards from the US military compound in Dhahran, Saudi Arabia. It destroys the
Khobar Towers, a US Air Force barracks, killing 19 and injuring over 500. The
terrorists are getting braver and smarter as they see that America does not
respond decisively.

They move to coordinate their attacks in a simultaneous attack on two US
embassies in Kenya and Tanzania. These attacks were planned with precision.
They
kill 224. America responds with cruise missile attacks and goes back to
sleep.

The USS Cole was docked in the port of Aden, Yemen for refueling on 12
October 2000, when a small craft pulled along side the ship and exploded
killing
17 US Navy Sailors. Attacking a US War Ship is an act of war, but we sent the
FBI to investigate the crime and went back to sleep.

And of course you know the events of 11 September 2001. Most Americans think
this was the first attack against US soil or in America. How wrong they are.
America has been under a constant attack since 1979 and we chose to hit the
snooze alarm and roll over and go back to sleep.

In the news lately we have seen lots of finger pointing from every high
official in government over what they knew and what they didn't know. But if
you've read the papers and paid a little attention I think you can see exactly
what they knew. You don't have to be in the FBI or CIA or on the National
Security Council to see the pattern that has been developing since 1979.

The President is right on when he says we are engaged in a war. I think we
have been in a war for the past 25 years and it will continue until we as a
people decide enough is enough. America needs to "Get out of Bed" and act
decisively now. America has been changed forever. We have to be ready to pay
the
price and make the sacrifice to ensure our way of life continues. We cannot
afford to keep hitting the snooze button again and again and roll over and go
back to sleep.

After the attack on Pearl Harbor, Admiral Yamamoto said "... it seems all we
have done is awakened a sleeping giant." This is the message we need to
disseminate to terrorists around the world.

Support Our Troops and support President Bush for having the courage,
political or militarily, to address what so many who preceded him didn't have
the
backbone to do, both Democrat and Republican. This is not a political thing to
be hashed over in an election year this is an AMERICAN thing. This is about
our Freedom and the Freedom of our children in years to come.

If you believe in this please forward it to as many people as you can,
especially to the young people and all those who dozed off in history class and
who seem so quick to protest such a necessary military action. If you don't
believe it, just delete it and go back to sleep

Jóhann Róbert Arnarsson, 14.9.2009 kl. 07:45

108 identicon

Hvaða langloku crap er þetta alltaf í þér Jóhann, copy and paste bs from all over the darkest most stupid corners of the internet.

DoctorE (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 08:50

109 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

Hvaða langloku crap er þetta alltaf í þér Jóhann, copy and paste bs from all over the darkest most stupid corners of the internet.

Well. Ég pósta nú ekkert sem ég er ekki sammála og það hlýtur að vera mjög "enlightened" að aðhafast ekki neitt eftir 911 og að vera á móti Bush svo að fleiri geti verið myrtir á kaldrifjaðan hátt af hryðjuverkamönnum. Það er ekki að blessa minningu þeirra sem fórust þann ellefta septemper 2001 heldur að vanvirða þeirra minningu. Farðu nú aðeins að vakna Doctor E.

Jóhann Róbert Arnarsson, 14.9.2009 kl. 09:08

110 identicon

Ég er vakandi, ég veit að þetta er allt tilkomið vegna þess að Bush og Binni lati eru að berjast um hver á bestu súpergeimgaldrakarlabókina.
Þeir sem taka afstöðu með einni súpergeimgaldarkarlsbók eru hluti af vandamálinu.... þessar bækur eru notaðar til þess að blekkja ykkur öll.

DoctorE (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 09:35

111 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

ég veit að þetta er allt tilkomið vegna þess að Bush og Binni lati eru að berjast um hver á bestu súpergeimgaldrakarlabókina.

Þú setur Bush og Bin Laden saman í sömu setninguna, það er þess vegna sem það er á mörkunum að ég geti svarað þessu en kannski viltu ekki neitt svar annað en það heldur en það sem ég sé hér en þá ertu líka bara að tala við þig sjálfan.

Þetta snýst ekki um trú og það er atriði númer tvö.

Þriðja atriðið er atriðið sem er númer eitt tvö og þrjú og það er frelsi.

Við græðum ekkert á því ef að kjarnorkusprengja verður sprengd yfir  WDC eða New York eða Silicon Vally osfv.

Jóhann Róbert Arnarsson, 14.9.2009 kl. 09:51

112 identicon

Þetta er trúarbragðastríð falið undir öðrum formerkjum, Bush var td að reyna að hindra biblíuspádóm Gog og Magog... .já ég veit að hann er brjálaður, brjálæði hans er í gegnum biblíu og hjátrúar.
Þetta er ekki nein einföldun... herinn hefur einnig verið plússaður upp með Sússa og öðru rugli.
Go and die, Jesus will welcome you for fighting the evil Allah worshippers.
Allah er samt sami guð og guð biblíu... djö er ég orðin leiður á að segja ykkur frá þessu, sérstaklega vegna þess að þið neitið að sjá að trúarbrögð eru brögð til að setja ykkur niður sem US and THEM

DoctorE (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 11:18

113 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

Go and die, Jesus will welcome you for fighting the evil Allah worshippers.
 

Ég held að þú sért eitthvað veikur.

Jóhann Róbert Arnarsson, 14.9.2009 kl. 11:39

114 identicon

Af hverju heldur þú það... er það vegna þess að ég er að benda þér á plottið í trúarbrögðum...
Trúaðir eru alltaf að segja að ég sé veikur, bitur, reiður bla bla bla bla

Bara lame að verja ímyndaða flugmiðann sinn með þessu bullumrugli.... bara lame að draga guð sinn á það level sem biblía, kóran og önnur rit segja að guðinn sé á.

Annars getur þú flett þessu upp á netinu, þar sem hermenn Sússa eru forritaðir með þessari vitleysu.. já sömu vitleysu og er í íslam.

Check it out or look silly

DoctorE (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 12:17

115 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

Þú þarft ekki að hafa vit fyrir mér og ég vissi af þessari meintri tengingu við Bush og Gog/Magog fyirir mörgum árum síðan. Gæti verið upplogið þess vegna en segir mér mjög lítið. Það er gott nafn yfir þetta sem þú ert að gera og það er demonizing sem er ber vitni um uncontrolled emotions.

Check it out or look silly.

And (Satan) shall go out to deceive the nations which are in the four quarters of the earth, Gog and Magog, to gather them together to battle: the number of whom is as the sand of the sea.  Revelation 20:8

Gog and Magog represent the peoples of the nations of the earth who are not governed by soul contact, but by the bottomless pit of uncontrolled emotions.

Jóhann Róbert Arnarsson, 14.9.2009 kl. 13:20

116 identicon

Uncontrolled emotions... úúúú það er eitthvað sem er í trú.

Ég sagði þér að kynna þér jesúhermenn usa, biblíuinnprentun á hermönnum... að kristnir hermenn í usa hafa myrt bandamenn sína fyrir það eitt að þeir eru trúlausir... já þeir drepa vini og félaga ef þeir eru ekki í jesudæminu.

Ekki vera hlægilegur, satan er blóraböggull.. einu sinni var hann bara geit sem menn settu syndir sínar í ... og allt fyrirgefið
Sheesh

DoctorE (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 14:03

117 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

Þú kemur með allskonar hluti sem eru upplognir, þú veist hver er höfundur lygarinnar er það ekki? Or on second thought....

Jóhann Róbert Arnarsson, 14.9.2009 kl. 14:13

118 identicon

Googlaðu Þetta Jóhann... ekki bara segja að ég sé lygari... bara vegna þess að þú ert að verja hjátrúna sem þú ert í.

Höfundur lyginnar er sá sem býr til lygasöguna... það er ekki satan eða aðrar ævintýrafígúrur.

Reyndu nú að þroskast, þér mun vegna og líða mun betur ef þú hættir að lifa í ævintýraveröld bronsaldarmanna

DoctorE (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 14:21

119 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

Googlaðu Þetta Jóhann

Löngu búinn að því. Mörg ár síðan. Þess vegna treysti ég ekki þinni dómgreind. Oh, ég gleymdi einu; strong emotion og umcontrolled emotion er ekki það sama.

Jóhann Róbert Arnarsson, 14.9.2009 kl. 14:45

120 identicon

Ég ætla ekki að vera leiðinlegur við þig Jóhann... en þú þarft að leysa sálarflækju þína.. þar er raunveruleikinn mjög mikilvægur, algert möst.

Disclaimer
Sál er ekki til í contexti þess sem biblía segir.. ok...

DoctorE (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 17:27

121 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

raunveruleikinn mjög mikilvægur, algert möst.

Annað heldur en þú, right? Ambassador veruleikans? Maður sem getur ekki litið á báðar hliðar dæmisins en ert lokaður, yeah right. Og talar niður til þeirra sem ekki eru þínir trúbræður. Málið snýst ekki um trú, 911. En þér hefur tekist að afvegaleiða umræðuna hér því að þú ferð alltaf í flækju ef að þú rekst á eitthvað sem passar þér ekki, so once more, speak for yourself.

Sad.

Jóhann Róbert Arnarsson, 14.9.2009 kl. 20:58

122 identicon

DoctorE, það er augljóst að athugasemd mín hefur komið eitthvað illa við kauninn á þér þar sem þú virðist hafa lesið eitthað úr henni sem ekki var til staðar. Ég mæli með að þú andir rólega í nokkur skipti og lesir hana yfir aftur að fullu og í sínu eigin samhengi.

Hvar segi ég trúleysingja hafa flatt heilalínurit? Ég eyði mörgum orðum í að útskýra hvernig trúleysinginn einmitt trúir (heitar en flestir) og er þar af leiðandi ekki með flatt heilalínurit.

Það að skoða gamlar bækur og heimildir og samþykkja þær sem áreiðanlegar heimildir er eitthvað sem einstaklingur með heilbrigða hugsun getur gert en maður í dái getur ekki gert, hann trúir vissulega engu sem við hann er sagt og honum dettur ekki einu sinni í hug að lesa bækur hvað þá meira ;)

Hvernig veitatu að ljósið hafi verið milljónir ára á leiðinni? Mældirðu tíman á því? Vitanlega ekki. Þú gefur þér það að vegna þess að ljósið ferðist í dag á ákveðnum hraða (C = ca. 300.000.000m/s) og stjarnan líti út fyrir að vera X langt í burtu að þú getir fullyrt að allt hafi verið nákvæmlega þannig frá upphafi og þetta sé bara einfalt reikningsdæmi. Þetta er vissulega brot á hinni vísindalegu aðferð sem leifir sér ekki að fullyrða um ómælanlega hluti sem gerast í fortíðinni.

Það ljós sem við sjáum frá stjörnunum getur vel hafa farið af stað fyrir rétt rúmum 6000 árum síðan! Hvernig? Jú nýjustu hugmyndir vísindamanna eu einmitt í þá veruna að meirihluti útþennslu heimsins hafi gerst á örstuttum tíma (örfáum sekúndum séðum frá miðju alheims) og hafi svo verið afar hæg um milljarði ára en sé farin að aukast veldislega síðustu miljarði ára. Vitanlega geta þeir ekki sýnt fram á þetta með vísindalegum hætti en þetta er hugsanleg skýring sem lætur mæliniðurstöður síðustu ára passa betur við miklahvells líkanið.

Sjá mynd til glöggvunar: http://www.news.cornell.edu/stories/March06/CMB_Timeline300.jpg

Sköpunarsinnar höfðu þó áður komið fram með kenningu um að afstæði tíma gæti útskýrt hvernig jörðin gæti verið 6000 ára séð frá jörðinni á sama tíma og heimurinn væri þaninn út (svipað og vísindamenn eru ) á hátt í ljóshraða. Ef jörðin er nálægt miðju alheims líður tímin þá mun hægar hér, ljósið hefur allan þann tíma sem það þarf til að komast til jarðar en á meðan getum við sagt að það líði kannski fjórir dagar hér á jörðinni út frá okkar jarðnesku afstöðu :)

8 mínútur getum við mælt en um leið og við erum farinn að tala um þúsundir ára erum við að geta í eyðurnar og þegar við tölum um milljónir ára erum við að tala út um ristilinn.

Þú lokar svo á því að meint vanþekking mín (sem þú hefur ekki sýnt fram á með nokkrum hætti þó þú hafir reynt allt sem þú gast til að lesa eitthvað annað út úr textanum heldur en það sem ég skrifaði) kalli á fleiri athugasemdir. Ég svara þér bara af því að ég tel þig ekki vera alveg þekkingarlausann, það er óþarfi að svara slíkum, þeirra skrif dæma sig sjálf.

Reyndar eru skrif þín síðan þetta búin að vera vægast saga vafasöm og uppfull af að því að mér sýnist viljandi útúrsnúningum. Ertu ekki orðinn þreittur að að smíða alla þessa strámenn?

Má ég svo í lokin spyrja hvaða doktorsgráðu þú hefur? Mér sýnist nefnilega skrif þín bera meira vitni um að þú sért með BS :)

Guðbjartur Nilsson (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 21:02

123 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

An illusion held by fundamentalists Christians is that God made the earth in six days and the age of the earth is around 6000 years. If you go to their web pages you will see some extremely intelligent reasoning beginning with and explaining this premise. They even have an interesting explanation as to how light from galaxies 15 billion light years away got here in less than six thousand years. This illusion they are in colors every piece of science that is presented to them so they cannot see the truth of anything in certain areas.

Michael Cremo gives some interesting archaeological evidence that intelligent life has been here for many millions of years

http://www.forbiddenarcheology.com/

Note:   Once at the website, click on the link to "Anomalous Artifacts.

Jóhann Róbert Arnarsson, 14.9.2009 kl. 21:38

124 identicon

Æi Guðbjartur um leið og þú segir að trúleysingi trúi þá ertu búinn afskrifa ´þig út úr vitrænni umræðu.
Þú gætir allt eins sagt að reyklaus maður reyki, vitleysan er slík gói minn

Að einstaklingur geti samþykkt gamlar galdrabækur og ofursögur um ofurgaldrakarla... master of the universe hafi skrifað þessar bækur í gegnum fáfróða menn með sand í rassgatinu... ef menn trúa þessu.. well D'OH


Hey video fyrir þig til að laga til í þekkingu þinni
http://doctore0.wordpress.com/2009/08/12/the-hubble-ultra-deep-field-in-3d/

DoctorE (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 21:52

125 identicon

Fínt  blog hjá  þér  Guðsteinn minn,

Þú  ert  frábær.

mbk., 

PS.  Ég  veit  að  hann Ósama Bin  Laden  er  ekki  sáttur  við  alla  þá  skrifara  sem  vilja svifta  hann  þeim  vafasama  heiðri  að  hafa  eyðilagt  Tvíburaturnana.  Hann  lagði  nefnilega  mikla  peninga  og  verkfræðiþekkingu  í  verkefnið  og  vandaði  sig  vel  því  hann  var  verktaki Egypska Múslímabræðralagsins.

Blindi  Sheikinn  reyndi  þetta  árið  1993  og  tókst  ekki.  Hann er  auðvitað  í  ónáð  hjá  Arababandalaginu  fyrir  vikið.  Klaufaskapurinn  tafði  verkið um  8  ár. 

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 22:13

126 identicon

Þorsteinn, að vita eitthvað er í raun afstætt hugtak. Þessi blekking sem við köllum veruleikann er ekki ný af nálini og ekki tilkomin í gær. Hún teygir sig yfir þúsundir ára. Ég veit að ég sé móta fyrir eitt hverju, en hvort það er raunverulegt eða bara blekking, það kemur kannski í ljós með tímanum. En á minni ferð hef ég allavega lært hversu lítið ég veit. Í mínum heimi er viska ekki sport sem við eigum að keppa í með þrasi og karpi, því að þá er takmarkinu náð hjá blekkingarmeisturunum. (deila&drottna) Ég hef einfaldlega reynt að forðast að byggja upp eitt hvern hugmyndarfræðilegan múr í kringum mig og reynt þess í stað að vera opinn fyrir öllu. Ég er ekki óskeikull frekar en þið hin. Ég hef reynt að taka því fagnandi ef sannað sé að ég hafi rangt fyrir mér. Það getur verið erfitt firrst til að byrja með, en það venst furðu fljótt.

DoctorE, þú ert búinn að sjá í gegnum þetta verkfæri blekkingarinnar sem við köllum trúarbrögð. Hvað villtu meir? Troða því kannski með valdi ofan í okkur hin? Þú hefur allan rétt til að segja þína skoðun á málunum, en engan til að þröngva henni upp á aðra. Það er ekki hægt að sjá það á skrifum þínum að þú sért eitthver bjáni. Góður penni eins og þú ættir kannski að halda áfram þinni ferð og gaman væri að fá að heyra af henni í framtíðinni.

Alex (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 23:11

127 identicon

Skúli Zíonisti

Þú verður að fara kynna þér allt málið upp á nýtt, já og allt í kringum 9/11. Hvað ertu annars að bulla, þessi blindi Shekinn hafði nákvæmlega ekkert gera með einhverja upp skáldaðar lygar. Nú og hættu svo að tala um þetta útibú sem eru undir stjórn ykkar Zíonista, eða þetta sem þið Zíonistar kallið Múslímabræðralag, því eins og þú veist Skúli Zíonisti þá er þetta ekki Múslímabræðralag , eða hvernig er það hefur þú Skúli aldrei lesið hvað hann Dr. John Coleman, segir um þetta Múslimabræðralag hjá ykkur Zíonistum og um allar þessar lygar ykkar sem þið notið og hafið notað aftur og aftur? Nú svo verður þú að fara lesa þig til um allt 9/11 málið Skúli Zíonisti, þetta gengur ekki hjá þér? 

Þú verður að fara lifa í nútímanum, fyrir það fyrsta þá hefur Osama Bin Laden aldrei viðurkennt að hafa staðið fyrir þessum árásum þann 11 september 2001, þú hérna Skúli Zíonisti?

Hérna eru svo nokkrir linkar handa þér:  

Autopsy: No Arabs on Flight 77 Part I 

No Arabs on Flight 77: Part II - The Passengers -

Was United Flight 93 shot down on Sept. 11? -

The Enemy Within -  

THE 9-11 PENTAGON PROBLEM -

Smoking Gun - The 9/11 Evidence that may hang George W. Bush

THE OFFICIAL LIE (THE "TRUSS THEORY") IS LUDICROUS -

White House stalling independent investigation - 

The World Trade Center Demolition -
and the So-Called War on Terrorism
 -

OFFICIAL 911 STORY UNRAVELLING - 9/11: The Enlightenment Can Science overcome Myth?   PDF-

‘Ghost Riders in the Sky’ An Alternative 9-11 Scenario, PDF  

List of links to documented evidence of high level US complicity in the attacks of sept 11 2001.

Former Top German Minister Rejects Official Story Of 911 Attacks

Hijack 'suspects' alive and well PDF

The Complete Firefighters' WTC Tape from 9/11

America ‘Pearl Harbored’ 

How Did those WTC Buildings Collapse? 

FAKE TERROR - THE ROAD TO DICTATORSHIP 

Find the Boeing

Analysis Of White House Obstruction Of 911 Investigations

Graham Claims Bush Administration Blocking Release Of 9/11 Report

Interview with Stanley Hilton March 11, 2003

THE FINAL SECRET OF 9/11

Congress Mulls the 9-11 Phoenix Memo

The Secrets of September 11

9-11 Story Examined with Screening of AfterMath: Unanswered Questions from 9-11

Booker Elementary Principal Confirms Bush Didn't See WTC Footage Before He Entered Classroom

Stand Down · Was 9/11 Lack of Air Defense Deliberate? 

Whatever happened to the WTC HARD-DRIVE recoveries?

The Family Steering Committee Statement and Questions 

Did Cheney give Orders for the Stand Down? -

9-11 AND THE SMOKING GUN 

Mysterious September 11 Breakfast Meeting on Capitol Hill

UAL Flight 93 Landed Safely At Cleveland Hopkins Airport

9-11: Electronically Hijacking the World Trade Center Attack Aircraft

The Puzzling 9/11 Report

Flight 93 Shoot down Pilot Identified WHAT DID HAPPEN TO FLIGHT 93?

The Mastermind Behind 911? 

The Explosion of the 9-11 Truth Movement -- U.S. Media's Dirty Little Secret

EVIDENCE OF EXPLOSIVES IN THE SOUTH WTC TOWER COLLAPSE. PDF

Ex-curry waiter's Sept 11 tip-off thought 'too fantastic'

Found: The 911 "Stand Down Order"? 

Translator keeps blowing 9-11 whistle on FBI; U.S. Keeps shutting her up

Bush, You Lying Sack Of ...

Proof of the 9/11 COVERUP -

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 02:05

128 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

Between about 1965-1980 conspiracy theories were being spread like crazy and the hidden enemy was so strong that there was no fighting him. About all this antiChrist power had to do was to pick the date and the world was his. Every year a new date was picked for the takeover and nothing happened. Finally things got intense. They replaced Jimmy Carter with an actor, so they said. You could tell he wasn't the real Jimmy Carter because he parted his hair on the wrong side. Many members of his cabinet were also said to be replaced. Things were all ready for the great takeover. Time passed and nothing came of this worry.

The truth is that there are circles of conspiracy, but no one I have seen has put their finger on how it works or what the plan really is.

Hitler was a conspiracy theorist who believed about 90% of the material right out of the current conspiracy handbook. He thought, however, that the instigators of the whole conspiracy were the Jews and if the Jews were destroyed then the conspiracy would end.

On the other hand the enemies of Bush love to make fun of his intelligence and even circulate lies about his IQ far and wide. Ironically, many of these same people claim he is a mastermind of a great conspiracy to control the world, even to the planning and execution of 911. To pull this off he would have to be a greater genus than Hitler.

There was another President who had these same types of accusations, namely Abraham, Lincoln. The New York Times and other papers often ridiculed him for having low intelligence and even compared him to an ape. Then out of the other side of their mouths his enemies would accuse him of being a mastermind of a conspiracy to overthrow the Constitution. John Wilkes Booth bought into this. When he shot Lincoln he shouted to the crowd - "Death to Tyrants."

Jóhann Róbert Arnarsson, 15.9.2009 kl. 02:27

129 identicon

Þorsteinn  minn,

Þú  ert  nú  bara  hlægilegur  í  mínum  augum og  verð  þig  með  því  að  hlaða  uppnefningum  á  aðra  sem  eru  þér  ekki  sammála,  ásamt  því  að  koma  með  helling  af  tilvitnunum  í marklausar   álfasögurnar  sem  framleiddar  eru í  Sádi Arabíu  eða  fjármagnaðar  af  þeim  og  gefnar  út  á  Vesturlöndum  af  svonefndum  ,,vísindamönnum".

Ég  nenni  ekki  að  eiga  neinn orðastað  við  fólk  eins  og  þig.  Hann Allah  hefur  gleypt  þig  með  húð  og  hári  og  það  hjálpar  þér  ekkert  frá  honum   nema  helst andasæringar.

Þannig  fara  þeir  að  því  að  losa  múslíma  við  hinn  illa  anda Allah/MÚHAMEÐ í  austurkirkjunni  í Egyptalandi, sem  þeir  telja  að  hafi  yfirtekið  hvern  múslíma  á  jörðinni.  Þeir  hafa  þetta  allt  á  hreinu  og  ganga  hreint  til  verks.

http://www.youtube.com/watch?v=zVOAUL0zWbw&feature=player_embedded

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 11:31

130 identicon

Skúli Zíonisti

Það er kannski ekki nóg flott fyrir þig Skúli að hafa verið með þessu stóru Zíonistum hérna þeim Ólafi Zíonista,  Friðriki Scram og fleirum Zíonistum þarna á Zíonista- Omega sjónvarpsstöðinni, þetta rugl ykkar sem sýnt er  aftur, aftur, aftur og aftur inni á milli þátta og innan um allt þetta total victorious glorification ceremonies JumbÓ júmbÓið um síðustu dag og allt það. Nú þú,  hann Ólii og þessir Zíonistar eruð með allt þetta hatur gegn Aröbum, múslímum,  Íslam aftur og aftur án þess að leyfa nokkra gagnrýni á ykkur þarna á þessari Zíonista- Omega sjónvarpstöð sem þið haldið uppi. Þú Skúli Zíonisti ert orðinn þekktur fyrir nota allt efni Zíonista hvort sem við tölum um linka eða bækur, því að auðvita ertu Zíonisti, ekki ætlar þú að fara segja þessum vinum þínum þarna á Zíonista sjónvarpsstöðinni Omega eitthvað annað eftir að hafa notað allt þeirra efni frá Zíonistum í gegnum árin í þessari miklu baráttu gegn yfir 1 milljarð múslima?

Ef þér finnst þessir linkar um eða varðandi 9/11 ekki nóg góðir þá get ég postað yfir 100 í viðbót, ekkert mál Skúli. Þessar tilvitnanir/linkar sem ég hef póstað hér eru akki frá Sádi Arabíu og hættu svo þessu lyga kjaftæði og rugli Skúli Zíonisti.         

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 14:09

131 identicon

Steini  minn,

Ég  ætla  ekkert  að  eyða  í  þig  orði  þó  þú  ausir  uppnefningum  yfir  mig  og  aðra  fyrirmyndarmenn.  Það  er  meir  en  lítið  sem  þeir  eru  að  segja  satt,  fyrst  þú  tryllist  út  í  þá  ásamt  öðrum múslímum.

Þú  ert  svo  rökþrota  að  þú  hleður  upp  girðingum  umhverfis  þig   með  svona  orðbragði  og  siðleysi,  en  það  lýsir  sjálfum  þér  auðtvitað  best.

Hér  er  slóðin  sem  ég  skrifaði  ,,Í  Minningu Tvíburaturnanna"  og  allra  þeirra  sem  féllu  fyrir  sverði  Múhameðs  í  það  skiptið.

http://hermdarverk.blogcentral.is/blog/2009/9/11/iminningutviburaturnanna/

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 16:23

132 identicon

Skúli Zíonisti

Þetta stríð ykkar zion- og neconista fyrir áframhaldandi stríði, blóð fyrir olíu og stríð ofan á frið (war on terror) heldur áfram, og með þessari lygi ykkar eða þessari opinberu samsæriskenningu um þessa 19 ákærðu hryðjuverkamenn, já sem þú Skúli styður, en nú er þessi opinbera samsæriskenning hrakhólum, þar sem menn eru farnir að sjá í gegnum alla þessa lygi ykkar Zíonista og nútíma krossfara, en reyndu svo bara að vera eins og hver önnur gunga með plástri þú þarna Zíonistinn þinn Skúli.  Eins og áður segir þá eru  9 af þessum 19  ákærðu hryðjuverkamönnum eru á lífi í dag og hérna:  

"Former Italian President Francesco Cossiga, who revealed the existence of Operation Gladio, has told Italy’s oldest and most widely read newspaper that the 9-11 terrorist attacks were run by the CIA and Mossad, and that this was common knowledge among global intelligence agencies."

http://www.americanfreepress.net/html/9-11_solved118.html

Nú svo má náttúrulega ekki rannsaka þetta allt, því menn eins og þið vilja styðja við þessu stríði gegn hryðjuverkum (War on Terror), ekki satt?    

ITALIAN SAYS 9-11 SOLVED PDF --

Jewish American (Former IDF) Overhears Secret Meeting In Cemetery - In Hebrew PDF  --

Já ég veit um þetta fólk þitt sem reynir hvað eftir annað að blokkera allt upp og koma í veg fyrir að fólk talai um þessa hluti í fjölmiðlum. Hvernig er það getið þið hérna Zíon og- neocon-istar og/eða nútíma-  krossfarar verið ánægðir með þetta allt hérna fyrir neðan og þennan sérstaka árángur?

SEC SECRET PROBE OF STOCK DEALINGS BEFORE 9/11 PDF ---

Zionist Circles Benefit From WTC Collapse PDF , Some of the Israeli Spies Arrested in 2001

11 million dead in Afghanistan and Iraq? PDF

655,000 Iraqis Killed PDF 11 Oct 2006

American Genocide In The Middle East: Three Million and Counting PDF 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 19:31

133 identicon



Steini minn,


Hefurðu nokkurn tíma spurt sjálfan þig út í það af hverju þú og aðrir múslímar eruð svona trítilóðir út í Ísraelsmenn og Gyðinga, ásamt ofsóknum ykkar á Kristið fólk, Hindúa, Búddatrúarmenn og aðra sem ekki fylgja flokkslínum íslams.


 Er það ekki niðurlægjandi fyrir múslíma að það sé hægt að telja á fingrunum þau fáu nóbelsverðlaun sem þessi milljarður múslíma (sem má auðvitað skipta niður í tvennt, konur eru auðvitað helmingurinn og eru kúgaður undirmálslýður hins pólitíska íslams og teljast einfaldlega ekki með), við erum því að tala um hálfan milljarð múslíma á móti 5 milljónum Ísraelsmanna?   Ísraelsmenn hafa hins vegar unnið sér tugi nóbelsverðlauna.


 Er það ekki niðurlægjandi að 5 milljónir Ísraelsmanna hafa hvað eftir annað sparkað múslímum út í hafsauga, þegar þeir hafa reynt að ráðast á Ísrael og reka þá í sjóinn, drepa alla karla, nauðga og undiroka konunum þeirra og selja börn og konur sem þræla á þrælamörkuðum múslímaparadísanna.


Ég ráðlegg þér Steini að segja þig frá þessum pólitíska flokk sem heitir ,,íslam“ og láta þetta lið eiga sig. Það er sorglegt að horfa upp á skrif þín og hvernig þeir hafa þig að fífli. Þú ert einfaldlega eitt af þessum grandalausu góðmennum, sem múslímar hafa að fíflum og skelli hlægja að ykkur kjánunum, þegar þið snúið bakinu að þeim.

 Austrómverska kirkjan í Egyptalandi, telur alla múslíma vera haldna illum öndum, sem aðeins sé hægt að reka út með særingum. Hér er slóð að einni slíkri athöfn og hún virkar sýnilega:

http://www.youtube.com/watch?v=zVOAUL0zWbw&feature=player_embedded


Þú ættir að koma þér sem fyrst í samband við þessa kirkjudeild og leita ásjár þeirra  úr  af vandamálum þínum.


Gangi þér vel.


FRIÐUR.

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 20:29

134 identicon

Skúli Zíonisti

Fyrir það fyrsta þá er ég ekki eins og þú Zíonisti og á móti öllum öðrum trúarbrögðum eins og þú, nú auk þess er ég ekki múslimi. Öll þjóðin hefur séð og lesið um þína ofsóknir gegn Íslam, Aröbum, Múslimum í gegnum árin, ekki reyna segja eitthvað annað hérna Skúli Zíonisti. 

Þú Skúli Zíonisti þarf ekki að segja mér frá ofsóknum Zio-neocon-istum (USA og Ísrael), Zíonistum og Ísraelsmönnum gegn Aröbum, Íslam, Múslimum í Afganistan, Írak, Pakistan og gegn öðrum þjóðum. Þið hérna kristnu-Zíonistar hörðu- bókstaftrúarmenn hafið verið með ofsóknir og gefið út bækur gegn öðrum trúarbrögðum, auk þess verið með áróður gegn öllum öðrum trúarbrögðum, og hættu þessu bulli Skúli Zíonisti.

Hvernig er það ert þú ekki ánægður yfir því, að heyra um 5 milljónir palestínskra flóttamanna, eða þar sem þið (Zíonistar) hafið og eruð að reka þetta fólk út í hafsauga. Þið þarna Zíonistar og stóru Kristnu-Zíonistar sem eruð og hafið verið að heimta að aðrar þjóðir taki við öllu þessu stóra hóp flóttamanna, hvað eftir annað. Nei það má ekki tala um öll þessi mannréttindarbrot og annað sem þið Zíonistar og Ísraelsmenn hafið framið og eruð að fremja  gegn þessu fólki. Nei og aftur Nei áfram heldu áróðurinn og þessi stuðningur ykkar Zíonist og Kristnu-Zíonista fyrir því að reka þetta fólk í burtu frá sínu eigin landi og það gegn öllum alþjóðaþjóðalögum, samþykktum og mannréttindum. Þið Zíonistar og Kristnir Zíonistar lokið augunum fyrir öllum þessum brotum Ísraelsmann og það eina sem kemur frá ykkur öllum er, að aðrar þjóðir geta tekið við þessu vandamáli. En samkvæmt alþjóðalögum þá eiga Zíonista og/eða Ísraelsmenn ekkert í Vesturbakkanum, Austur Jerúsalem og Gaza, þeir hafa ekkert leyfi til landnáms eða hernáms yfir þessu fólki.  

  • Jordan 1,827,877 refugees
  • Gaza 986,034 refugees
  • West Bank 699,817 refugees
  • Syria 432,048 refugees
  • Lebanon 404,170 refugees
  • Saudi Arabia 240,000 refugees
  • Egypt 70,245 refugees[
  • Heldu þú virkilega að ég nenni að hlusta á þetta lið þitt og aðra Kristna- Zíonista sem styðja það að mannréttindabrot séu framinn hvað eftir annað gegn Palestínsku fólki á Vesturbakkanum, Austu Jerúsalem og Gaza, Skúli Zíonisti?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 23:33

135 identicon

Leiðr. Fyrir það fyrsta þá er ég ekki eins og þú (Skúli Zíonisti) og ég er ekki á móti öllum öðrum trúarbrögðum eins og þú, nú auk þess er ég ekki múslimi. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 00:24

136 identicon

 Steini  minn,

Þú  ert  svoddan unglamb  að  þú  fæddist  löngu  eftir þessa  atburði  og  vissir  ekkert  um  hvað  raunverulega  gerðist.

Hér  fyrir  neðan  er  slóð  á  grein  á  íslensku  sem  þú  ættir  að  kynna  þér  vel.  Hún  rekur  þetta  mál  í  stuttu  en  greinargóðu ,  máli. 

PALESTÍNA, ÞAR SEM STÆRÐIN SKIPTIR MÁLI.

http://hermdarverk.blogcentral.is/blog/15411896/


Þar  sem  ég  hefi  kynnt  mér  talsvert  hernaðarsögu  og  öll þjóðarmorð  múslíma  s.l.  1400  og  veit  hvrnig  þeir  starfa  í  bráð  og  lengd  þá  hef  ég  nákvæmlega  enga  samúð  með  þeirra  illa  málsstað.

Landvinningar  múslíma  eru  blóði drifin  sorgarsaga og  skilur  eftir  sig  280  milljónir  dauðra  manna  frá  Gíbraltar  austur  til  Indlandsmeginlandsins. 

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 10:22

137 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jæja dregir, þetta er orðið alveg ágætt og þráðurinn orðinn allt of langur! Ég verð að slútta þessu.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.9.2009 kl. 10:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 588281

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband