Miðvikudagur, 20. febrúar 2008
Málið er einfalt ...
... hann er til og ekki orð um það meir.
Innbyggð trú rannsökuð | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Trúmál og siðferði | Aukaflokkar: Bloggar, Dægurmál, Vísindi og fræði | Breytt s.d. kl. 12:15 | Facebook
Nýjustu færslur
- 5.1.2021 Gleðilegt ár!
- 21.4.2018 Mikið var!
- 11.12.2014 Mynd segir meira en þúsund orð
- 6.8.2014 halló 0_o
- 16.12.2012 Heimsendir er ekki nánd!
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 1
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 11
- Frá upphafi: 588281
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 10
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Skoðanna könnun
Á að aðskilja ríki og kirkju?
Eldri færslur
2021
2018
2014
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Bloggvinir
- Bryndís Böðvarsdóttir
- Artificial Intellect
- Linda
- Mofi
- AK-72
- Adda bloggar
- Aida.
- Alexander Kristófer Gústafsson
- Alfreð Símonarson
- Huldabeib
- Alma Guðmundsdóttir og Freyja Haraldsdóttir
- Anna Benkovic Mikaelsdóttir
- halkatla
- Anna Valdís Guðmundsdóttir
- Anna Ólafsdóttir Björnsson
- Aðalbjörn Leifsson
- Baldur Kristjánsson
- Birgitta Jónsdóttir
- Benedikt Halldórsson
- Benna
- Bergþóra Guðmunds
- Jón Valur Jensson
- Birna M
- Björgvin Guðmundsson
- Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir
- Bumba
- Böðvar Ingi Guðbjartsson
- Calvín
- Davíð Örn Sveinbjörnsson
- Egill Jóhannsson
- ESB
- Einar Ben
- Einar Vignir Einarsson
- Eiríkur Ingvar Ingvarsson
- Elinóra Inga Sigurðardóttir
- Elín Katrín Rúnarsdóttir.
- Emil Örn Kristjánsson
- Ester Sveinbjarnardóttir
- Eva
- FF
- Fjóla Æ.
- Flower
- Friðrik Páll Friðriksson
- Félag Ungra Frjálslyndra
- Félag um stafrænt frelsi á Íslandi
- G.Helga Ingadóttir
- Gestur Halldórsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Gunnar Páll Gunnarsson
- Gunnar Rögnvaldsson
- Gunnar Skúli Ármannsson
- Gunnar Th. Gunnarsson
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Guðbjörg Edda Björgvinsdóttir
- Guðlaug Margrét Steinsdóttir
- Guðmundur Pálsson
- Guðmundur Steingrímsson
- Guðmundur Örn Jónsson
- Guðni Már Henningsson
- Svava frá Strandbergi
- Guðrún Markúsdóttir
- Guðrún Sæmundsdóttir
- Gísli Torfi
- Gústaf Níelsson
- Hafsteinn V Eðvarðsson
- Halla Rut
- Halldóra Halldórsdóttir
- Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
- Hallgrímur Guðmundsson
- Hallmundur Kristinsson
- Haraldur Davíðsson
- Haukur Nikulásson
- Heimir Lárusson Fjeldsted
- Heiða Þórðar
- Helena Leifsdóttir
- Helga Guðrún Eiríksdóttir
- Kaleb Joshua
- Hlynur Hallsson
- Högni Hilmisson
- Ingibjörg
- Ingvar Leví Gunnarsson
- Ingvar Valgeirsson
- Jakob Falur Kristinsson
- Jakob Smári Magnússon
- Janus Hafsteinn Engilbertsson
- Jens Guð
- Jens Sigurjónsson
- Jóhann Hauksson
- Jóhann Þorsteinsson
- Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir
- Jón Hjörleifur Stefánsson
- Jón Magnússon
- Jóna Á. Gísladóttir
- Jónína Benediktsdóttir
- Karl Jónas Thorarensen
- Karl Tómasson
- Karl V. Matthíasson
- Kristín Katla Árnadóttir
- Katrín Anna Guðmundsdóttir
- Katrín Snæhólm Baldursdóttir
- Kjartan D Kjartansson
- Kjartan Guðmundur Júlíusson.
- Kristinn Theódórsson
- Kristinn Ágúst Friðfinnsson
- Kristinn Ásgrímsson
- Kristján Björnsson
- Kristján Eldjárn Þorgeirsson
- Landssamband ungra frjálslyndra
- Laufey Ólafsdóttir
- Lovísa
- Jeremía
- Mama G
- Margrét Elín Arnarsdóttir
- Markús frá Djúpalæk
- Matthias Freyr Matthiasson
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Morgunblaðið
- Morgunstjarnan
- Mummi Guð
- Nanna Katrín Kristjánsdóttir
- Predikarinn - Cacoethes scribendi
- Presturinn
- Pétur Björgvin
- Ragnar Freyr Ingvarsson
- Ragnar Geir Brynjólfsson
- Rannveig H
- Rannveig Margrét Stefánsdóttir
- Regina B. Þorsteinsson
- Ruth
- Róbert Badí Baldursson
- Rósa Aðalsteinsdóttir
- Sigríður Jónsdóttir
- Sigríður Laufey Einarsdóttir
- Sigurbjörn Friðriksson
- Sigurjón Sveinsson
- Sigurjón Þórðarson
- Sigurlaug B. Gröndal
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigvarður Hans Ísleifsson
- Snorri Bergz
- Snorri Óskarsson
- Soffía
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Garðarsson
- Stefán Ingi Guðjónsson
- Stefán Þór Helgason
- Steingrímur Jón Valgarðsson
- Þorsteinn Briem
- Steinunn Helga Sigurðardóttir
- Sunna Dóra Möller
- Svala Erlendsdóttir
- Svanur Heiðar Hauksson
- Svartinaggur
- Svavar Alfreð Jónsson
- Sveinn Hjörtur
- Sverrir Stormsker
- SM
- Sædís Ósk Harðardóttir
- Sævar Einarsson
- Sóley Björk Stefánsdóttir
- Sólveig Lilja Óskarsdóttir
- Theódór Norðkvist
- Toshiki Toma
- Tryggvi Hjaltason
- Árni þór
- TómasHa
- Umsjónarmenn blog.is
- Unnar Geirdal
- Vefritid
- arnar valgeirsson
- gudni.is
- Kristján Pétursson
- svarta
- www.zordis.com
- Ágúst Böðvarsson
- Ágúst Dalkvist
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Árni Gunnarsson
- Árni Matthíasson
- Árni Svanur Daníelsson
- Ásdís Rán
- egvania
- Ásgerður
- Ásgerður Jóna Flosadóttir
- Ásthildur Cesil Þórðardóttir
- Ólafur Jóhannsson
- Ólafur fannberg
- Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir
- Óskar Helgi Helgason
- Úlfar Þór Birgisson Aspar
- Þarfagreinir
- Þorgeir Arason
- Þormar Helgi Ingimarsson
- Þórarinn Þ Gíslason
- Þórarinn Eldjárn
- Brynjar Jóhannsson
- Heimir Tómasson
- Guðrún Helgadóttir
- christian coaching
- Frjálslyndi flokkurinn í Eyjafirði
- Helga Dóra
- Guðmundur M Ásgeirsson
- TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.
- Gísli Tryggvason
- Baldur
- Baldvin Jónsson
- Jenný Anna Baldursdóttir
- Heiða B. Heiðars
- Þrúður Finnbogadóttir
- Theodor Birgisson
- Hildur Sif Thorarensen
- Tinna Gunnarsdóttir Gígja
- Anna Guðný
- Óskar Arnórsson
- Kjartan Eggertsson
- Kristín Gunnarsdóttir
- Magnús Paul Korntop
- Magnús Karlsson
- Sólveig Þóra Jónsdóttir
- Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir
- Eiríkur Sjóberg
- Hilmar Sæberg Ásgeirsson
- Þorsteinn Siglaugsson
- Vinir Tíbets
- Kristín Ketilsdóttir
- Einar G. Harðarson
- Mál 214
- Bwahahaha...
- kreppukallinn
- Jakobína Ingunn Ólafsdóttir
- Guðjón Baldursson
- Einar Sigurbergur Arason
- Marinó Óskar Gíslason
- hilmar jónsson
- Ragnheiður Katla Laufdal
- persóna
- Arnþrúður Karlsdóttir
- Unnur Arna Sigurðardóttir
- Ragnar Steinn Ólafsson
- Lára Hanna Einarsdóttir
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Gladius
- Hörður Finnbogason
- Margrét Guðjónsdóttir
- Púkinn
- Fannar frá Rifi
- Ingibjörg Álfrós Björnsdóttir
- Þóra Guðmundsdóttir
- Greta Björg Úlfsdóttir
- Jóhanna Sigrún Jónsdóttir
- Steingrímur Helgason
- Rödd í óbyggð, kristilegt félag
- Magnús V. Skúlason
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Benedikt Sveinsson
- Hólmfríður Guðlaug Einarsdóttir
- Inga
- Eygló Hjaltalín
- Sverrir Halldórsson
- drilli
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Hilmar Gunnlaugsson
- Guðmundur St Ragnarsson
- Helga Þórðardóttir
- Adda Laufey
- Tómas
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Jóhann Björnsson
- Himmalingur
- Bjarni Harðarson
- Eva G. S.
- Grétar Mar Jónsson
- Haukur Már Haraldsson
- Hrannar Baldursson
- Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir
- Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
- Kristin stjórnmálasamtök
- Anna Vala Eyjólfsdóttir
- Margrét St Hafsteinsdóttir
- Hörður B Hjartarson
- Þór Jóhannesson
- Benedikta E
- Jenný Stefanía Jensdóttir
- Magnús Þór Hafsteinsson
- Ívar Pálsson
- Eiríkur Guðmundsson
- Sigurbjörn Sveinsson
- Guðrún Þóra Hjaltadóttir
- Baldur Hermannsson
- Ingólfur Ásgeir Jóhannesson
- Kolbrún Stefánsdóttir
- Guðbjörn Guðbjörnsson
- Jón Gerald Sullenberger
- Þórhallur Heimisson
- Finnur Bárðarson
- Frosti Sigurjónsson
- Lúðvík Lúðvíksson
- Þórólfur Ingvarsson
- Jonni
- Brattur
- Bjarki Tryggvason
- Elín Helga Egilsdóttir
- Jóhann Róbert Arnarsson
- Rafn Gíslason
- Ólafur Þórisson
- Samtök Fullveldissinna
- Hulda Haraldsdóttir
- Röddin
- Kristinn Theódórsson
- Jóhanna Magnúsdóttir
- Raggi
- Ragnar Birkir Bjarkarson
- Nonni
- Tímanna Tákn
- ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE
- Davíð Oddsson
- Sigrún Aðalsteinsdóttir
- Sigþrúður Þorfinnsdóttir
- Óskar Sigurðsson
- Þórður Guðmundsson
- Hjalti Rúnar Ómarsson
- Heimssýn
- Ragnar G
- Páll Vilhjálmsson
- Guðný M
- Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Karl Ólafsson
- Jón Ríkharðsson
- Guðni Karl Harðarson
- Hörður Halldórsson
- Axel Þór Kolbeinsson
- Einar B Bragason
- Soffía Gísladóttir
- Eiður Svanberg Guðnason
- Axel Jóhann Hallgrímsson
- Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
- Sigurður Þorsteinsson
- Adeline
- Ásta Hafberg S.
- Friðrik Agnar Ólafsson Schram
- Guðjón Sigþór Jensson
- Guðmundur Jónas Kristjánsson
- Gunnar Jóhannesson
- Gylfi Gylfason
- Hilmar Einarsson
- Hörður Sigurðsson Diego
- ibbets
- Kristinn Ingi Jónsson
- Lífsréttur
- Sigurður Haraldsson
- Sigurður Þór Guðjónsson
- Valur Arnarson
Athugasemdir
Þú ert fyndinn
Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.2.2008 kl. 12:19
Ég bara mátti til ! Takk fyrir innlitið Gunnar, en fyrir mér er þetta borðleggjandi!
Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.2.2008 kl. 12:28
Yea right :)
En hefur þú spáð í því hversu stór guð er, ef við gerum ráð fyrir því að hann sé til, er hann jafn stór og við eða er hann miklu stærri svona eins þessi mynd hjá þér gefur til kynna :)
Svo getur þú líka spáð hvort hann sé með tennur, fætur, maga, rass svona fyrst hann skapaði okkur í sinni mynd... meikar ekki sense þar sem hann er andi og þarf ekki að borða né ganga um, hvar hefði hann td orðið sér út um mat þegar ekkert var til, galdraði hann upp KFC eða McDonalds :)
DoctorE (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 12:37
Það kemur allt í ljós Dokksi minn, enda er þetta spurning um veðmál. Kannski hef ég rétt fyrir mér og kannski þú, en ég hef engui að tapa en þú öllu. Myndina setti ég inn sem grín, enda er þessi mynd ekki af Guði, heldur er hún bara skemmtileg!
Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.2.2008 kl. 12:40
Auðvitað veit ég að þetta var grín hjá þér, það var líka grínívaf í þessum hjá mér.
Veistu ég er ekkert illmenni þó ég trúi ekki á guði, ef ætti að hegna mér fyrir að trúa ekki á eitthvað sem engin rök eru fyrir, að það eigi að hegna mér 4ever vegna þess að ég kaupi ekki þessa sögu aftan úr fornöld... well það segir bara allt sem segja þarf um réttlæti guðs
DoctorE (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 12:58
DoctorE, er þú skoðar aðeins þinn innri mann, ertu alveg viss um að hann er ekki illmenni? Fyrir utan það hvernig þú móðgar og særir alla þá sem trúa ekki því sama og þú, hefur þú þá einhvern tímann logið, stolið, hatað, öfundað eða vanvirt foreldra þína? Það er eins og þú ert að veðja á að þú hafir rétt fyrir þér og ef þú hefur ekki rétt fyrir þér að þá ertu samt nógu góður fyrir himnaríki. Ég held að þetta er ekki gáfulegt veðmál hjá þér Doksi minn...
Mofi, 20.2.2008 kl. 13:17
ekki orð
halkatla, 20.2.2008 kl. 13:23
Mofi: Sá yðar sem syndlaus er kasti fyrsta steininum
Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.2.2008 kl. 13:25
Veit ég vel að þú ert ekki illmenni Dokksi minn, en það eru öfgarnar í þér sem ég gagnrýni. Af hverju getur þú ekki virt það við okkur að hafa annað lífsviðhorf en þú? Hvern sköðum við með kærleiksboðskap?
Mofi - við skulum halda þessu á réttu plani og sleppa nafnaköllum, það er ekki það að ég skilji þig ekki, en verum þægir samt sem áður.
Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.2.2008 kl. 13:29
Anna Karen - ég var að senda þér mail.
Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.2.2008 kl. 13:34
Við munum eiga erfitt að finna einhvern syndlausann :)
Ég er engann veginn að segja að ég sé betri, þegar ég spyr sjálfan mig svipaðra spurninga og ég spurði DoctorE þá lít ég engann veginn vel út. Við höfum bara gott af því að skoða okkur sjálf af og til og bera okkur saman við lögmál Guðs og athuga hvernig við stöndum okkur. Hvort að þegar við stöndum frammi fyrir Guði, hvort að við séum sek um illsku eða ekki.
Mofi, 20.2.2008 kl. 13:53
Linda, 20.2.2008 kl. 13:56
Sæl öll. Þetta var skemmtilegt og Gunnar virtist skilja í upphafi færsluna en því miður hefur umræðan þróast á annan veg.
Sælir eru þeir, sem hafa ekki séð og trúa þó.
Jesús er Drottinn.
Postulleg trúarjátningÉg trúi á Guð, föður almáttugan,skapara himins og jarðar.
Ég trúi á Jesú Krist, hans einkason,
Drottin vorn,
sem getinn er af heilögum anda,
fæddur af Maríu mey,
píndur á dögum Pontíusar Pílatusar,
krossfestur, dáinn og grafinn,
steig niður til heljar,
reis á þriðja degi aftur upp frá dauðum,
steig upp til himna,
situr við hægri hönd Guðs, föður almáttugs,
og mun þaðan koma að dæma lifendur og dauða.
Ég trúi á heilagan anda,
heilaga kirkju,
samfélag heilagra,
fyrirgefningu syndanna,
upprisu mannsins
og eilíft líf.
Amen. Shalom.
Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.2.2008 kl. 14:04
Jahve, Allah, Ahura Mazda o.fl. eru til í kollinum á 0.01% jarðarbúa og verða áfram um ókomin ár.
En í kolli 99.99% jarðarbúa finnst hann ekki.
Sárt fyrir suma en satt gagnvart flestum.
Sigurður Rósant, 20.2.2008 kl. 14:25
Vill svo til að trú á Guð hefur aukist síðustu hundrað árin eða svo, sjá: Hlutfallslega fleira fólk er trúaðra á Guð í dag en árið 1900 samkvæmt Economist
Mofi, 20.2.2008 kl. 14:34
Halldór/mofi - nú skil ég þig betur!
Rósa - Guð blessi þig fyrir þetta.
Sigurður - getur þú verið svo vænn að vísa í þessar tölur um hvar þær eru að finna.
Mofi - danke!
Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.2.2008 kl. 15:08
Ég er ekki að kveikja á því hvernig ég get talist öfgamaður bara fyrir það að segja að ég trúi þessu ekki og fyrir að benda á alla þá slæmu hluti sem trúarbrögð standa fyrir.
Hvernig ég get talist öfgamaður fyrir að segja frá þeirri villimennsku sem stendur svart á hvítu í biblíunni, hvernig ég get talist öfgamaður fyrir að benda á að biblían er klárlega skrifuð af mönnum fyrir menn.
Ef ég segði biblíu vera orð guðs þá væri ég að segja að hinn kristni guð væri mjög svo ófullkomin vera yfirfull af mannlegum göllum/þörfum og hefndarþorsta.
Nei kæru vinir, ef einhverjir guðir eru til þá eru þeir klárlega ekki í trúarritum heimsins og eða kirkjum/söfnuðum, þetta er algerlega kristaltært og ætti að vera algerlega augljóst fyrir hvaða manneskju sem er, það þarf ekki að lesa eða stúdera mikið til þess að komast að þessari niðurstöðu.
P.S. Vonandi takið þið þessa saklausu athugasemd ekki of nærri ykkur
DoctorE (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 16:13
Dokksi, ef við hin trúuðu eyddum jafn stórum hluta af deginum í að skrifa færslur um okkar trú eins og þú gerir, mætti sennilega kalla okkur öfgafólk
Flower, 20.2.2008 kl. 16:34
DoktorE: Ég er 100% sammála þér... Heyr! Heyr!
Flower: Ég er 100% sammála þér
Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.2.2008 kl. 16:48
Nei Dokksi, ég tek það ekki nærri mér, en það eru bara öfgamenn sem eru með þetta á heilanum eins og þú virðist vera. Skoðaðu bara þitt eigið blogg og vonandi skilur þú hvað ég meina. ;)
Eina sem ég fer fram á er virðing fyrir mismunandi sjónarmiðum, það felst ekki í að blogga um sama hlutinn dag eftir með sama boðskapinn. Er það til of mikils mælst?
Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.2.2008 kl. 16:49
Ég hnaut um eitt sem mér finnst alltof algengt að trúað fólk tilgreini sem "rök".
Það kemur allt í ljós Dokksi minn, enda er þetta spurning um veðmál. Kannski hef ég rétt fyrir mér og kannski þú, en ég hef engui að tapa en þú öllu.
Þetta kallast "Pascal's Wager" og er svo margoft búið að útskýra hvers vegna þetta "virkar ekki" að það er með ólíkindum að fólk noti þetta ennþá.
Í stuttu máli eru mótrökin svona: Segjum sem svo að það sé til yfirnáttúruleg vera sem mun dæma menn eftir dauða þeirra. Ímyndum okkur nú að þessi vera sé ekki sá Guð sem Nýja testamentið talar um heldur vera sem kann vel að meta rökhugsun og menn sem taka hlutum ekki sjálfgefnum. Til dæmis fer óstjórnlega í taugarnar á henni að til er bók sem margir hafa lesið og af einhverjum ástæðum trúað þó ekki sé til vottur af sönnunargögnum fyrir því sem í henni stendur (fyrir utan það sem fólk talar um sem "persónuleg sönnunargögn", þ.e. "ég trúi og mér líður vel... því hlýtur Guð að vera til", þetta eru auðvitað ekki sönnunargögn því eðli þeirra samkvæmt þurfa þau að sanna hlutinn fyrir fleirum en viðkomandi). Vonandi er þessi vera ekki mjög ósanngjörn því ef hún er það þá gæti alveg eins verið að það fólk sem trúði á Guð Nýja testamentisins yrði dæmt til eilífðarvistar í Kringlunni á háannatíma. Svo eru auðvitað til mýmörg önnur dæmi um "útgáfur" af Guði sem mun ekki vera kampakátur með það að fólk hafi haldið að Jesú væri sonur hans.
Hér má lesa ágætis svar við veðmáli Pascals: http://atheism.about.com/od/atheismquestions/a/afraidofhell.htm
Hvað mig varðar, mér líður vel að vera loksins búinn að taka þá ákvörðun að ég ætli ekki að trúa á "almætti" fyrr en ég fæ sönnun fyrir því að það sé til. Það er á einhvern hátt mjög frelsandi tilfinning. Svolítil kaldhæðni í því.
Ég er svo aftur að vissu leiti sammála þér Guðsteinn að ef fólk héldi sínum trúarskoðunum bara fyrir sig og reyndi ekki að þvinga þær upp á annað fólk, þá væri heimurinn mun betri staður. Því miður verð ég þó að segja að þessi uppáþvingun er að vissu leiti byggð inn í flest trúarbrögð á meðan að trúleysi hefur enga hvatningu til að "breiða út boðskapinn", það er líklega það sem ég hef mest á móti trúarbrögðum, þ.e. trúboðið.
Stefán Freyr (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 17:44
Guðsteinn er það verra að ég sé með það á heilanum að þetta sé allt saman steypa en að þú sért með það á heilanum að þetta sé málið.
Mér finnst þessi mál afar áhugaverð og því tala ég um málin eins og mér lystir, fyrir utan að ég tel það afar brýnt að það heyrist raddir sem tala á móti þessu og segi hvað er í gangi í þessum málum, 90%+ af fólki sem segist trúað veit ekki neitt um hvað það er sem það trúir á.
Á nú að banna mér að gera það sem ég hef gaman að, á ekki að banna prestum að messa líka eða a.m.k. banna þeim að útbreiða sína von/atvinnu nema 1 sinni í viku.
Er verra að vera harður á móti þessu en með... plís xplain og þá ekki tala eins og þú viljir ritskoða mig því það tek ég aldrei sem lógíska skýringu frá manni sem er algerlega involveraður í þessi mál nema á hinum pólnum.
Ekki veit ég hvað þið eruð lengi að skrifa færlsu en ég er líklega að meðaltali um 5 mínútur, starf mitt er þannig háttað að ég hef yfirleitt ~20+ mín á hverri klst til þess að vafra um og skoða það sem mér finnst athyglivert og skrifa það fyrsta sem mér dettur í hug.
Það er alveg ljóst að ef ég skrifaði ekki á móti trú þá væruð þið öll að blessa mig í bak og fyrir en ekki kalla mig hrokatitt eða öðrum álíka nöfnum, ég væri kæri bróðir bla bla
DoctorE (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 17:52
þetta er frábært, ein mynd skapar þennan usla og smá teksti, ekki skrítið að allt sé brjálað í heiminum vegna trúarinnar
Bless í bili
steina
Steinunn Helga Sigurðardóttir, 20.2.2008 kl. 17:54
Stefán Freyr: Frábær athugasemd... takk
Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.2.2008 kl. 18:07
Því miður Guðsteinn, þá er ekki svo einfalt að reikna þetta út. En ég hef notað síðustu 40 ár m.a. til að ræða við trúað fólk og spyrja það um trú sína og trúarviðhorf.
Í flestum tilvikum trúir það ekki á sannleiksgildi allra þeirra sagna, atriða og viðburða sem um er getið í trúarritum þeirra, trúarjátningum þeirra eða yfirlýstum trúarsetningum síns safnaðar eða kirkju.
Þaðan af síður trúa þeir kristnu einstaklingar sem ég hef rætt við að Guð þeirra sé gerandi/orsakavaldur að hinum og þessum atburðum sem trúbræður þeirra vilja annars halda.
Niðurstöður þeirra skoðanakannana sem ég hef kynnt mér í gegnum þessi ár gefa vissulega vísbendingar en engar áreiðanlegar upplýsingar um trú eða trúarviðhorf fólks.
Þó einstaklingur haldi að hann sé trúaður, þá er hann það ekki í augum einhvers annars sem telur sig líka trúaðan. Sbr. samskipti Jesú og Símons Péturs. Símon Pétur var lítiltrúaður í augum Jesú þegar Símoni tókst ekki að ganga á móti Jesú á Genesaretvatninu.
Svo fullyrðing mín um að aðeins 0,01% mannkyns sé trúað er fengin út frá því hvað ég tel vera trúað fólk. 600 þúsund jarðarbúa er nú líka ágætis fjöldi og mættu trúaðir vera sáttir við þá tölu.
Sigurður Rósant, 20.2.2008 kl. 18:27
Það er eitt atriði sem afsannar öll trúarbrögð og það er þessi tilbeiðsla og undirgefin við the master & óendanlegar kvalir um alla eilífð ef menn gera ekki nákvæmlega eins og sagt er svo ég tali nú ekki um að allir hugsandi menn geta ekki trúað því sem sagt er því það er svo far out.
Meira að segja við mennirnir erum ekki svona rosalega harðbrjósta & hefndarþyrstir, 1 mistake & you suffer 4ever & ever & ever.
Vera eins fullkomin og guð á að vera myndi aldrei koma með svona kröfur, þetta lýsir engu nema því þegar kóngar & keisarar fornaldar voru titlaðir guðir og allir voru þrælar þeirra, að ætla guði sínum slíkar þarfir er að setja guð sinn niður á stall ómenntaðra hjátrúarfullra fornmanna.
það getur ekki nokkur maður lifað lífi sínu án þess að kalla yfir sig eilífa brennslu í helvíti, fólk blekkir sig með því að velja sér eitt og annað úr bókinni en blindar sjálft sig fyrir öðru EN til þess að geta komist inn þá verður fólk að fylgja bókinni 100%, there is no middle way.
Þetta meikar engan sense og ætti að vera algerlega augljóst fyrir alla að sjá (sem það vilja)
DoctorE (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 19:05
Falleg mynd, ég trúi á minn GUÐ og er sæl og sátt með það. Kveðja.
Ásdís Sigurðardóttir, 20.2.2008 kl. 20:03
Hilmar - takk fyrir þitt, en ég er ekki viss á þeim tölum.
Stefán Freyr - takk fyrir þitt innlegg og verð ég að segja að þú berð þó að minnsta kosti fyrir þér rök, ólíkt mörgum trúleysingjanum. þú talar um að ég noti lögmál Pascals, sem er rétt og fer ég ekki ofan því að þegar kemur að því, þá hef ég nákvæmlega engu að tapa og öllu að græða, en aðrir öllu að tapa. En ekkert af þessu kemur í ljós fyrr en sá mikli dagur kemur, og við sjáum þá til hver hefur rétt fyrir sér. Svo setur þú þig uppá móti trúboði, gott og vel, ég get skilið það að vissu leyti. En ég spyr á móti, ef ekki væri trúboðið, hvað yrði þá um trúnna?
Dokksi - ég er ekki að banna þér eitt né neitt og ekki mun ég ritskoða þig heldur, en það sem ég skil ekki er afhverju þessar öfgar, ekki sérðu mig með 15-20 færslur á dag um sama málefni? Myndir þú ekki kalla mig öfgamann ef ég gerði slíkt? Svo er ég ekki ætíð að fjalla um sömu hlutina, þú fjallar ekki bókstaflega alltaf um trú en samt er oftast stutt í það hjá þér.
ÞAÐ ER ÞAÐ sem ég gagnrýni, það er þessi þráhyggja þín að koma skoðun þinni á framfæri. Þá með þínum 20 færslum á dag! Eina sem ég bið þig um er að anda með nefinu og taka því rólega, hægt er gera hlutina án æsings og öfga, það er það sem ég meina þegar ég kalla þig öfgamann.
Steinu og Gunna þakka ég innlitið. Sem mér þykir bæði vænt um.
Sigurður Rósant - þetta er afar pólitískt svar hjá þér sem segir mér ekki mikið, ég bið þig enn og aftur beinharðar tölur máli þínu til stuðnings.
Dokksi - (seinni athugasemdin) eina sem ég er að reyna segja við þig er að það eru til mismunandi skoðanir, og ekki eru allir sammála í möllum sínum skoðunum, það sem mér hefur þótt skort hjá þér í allan þann tíma sem við höfum skrafað, er virðingarleysi þitt og stundum dónaskapur við viðhorf okkar, er ég virkilega að fara fram á svona mikið að biðja þig um að vera kurteisari? Ég held ekki.
Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.2.2008 kl. 20:15
Ásdís - takk fyrir heiðarleika þinn!
Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.2.2008 kl. 20:16
Hvað ég er með 5-6 færslur í dag mar.. og þó ég væri með 100 það skiptir engu máli fyrir neinn nema mig.. ég er bara snöggur og skemmti mér ágætlega við að fræðast um þessi mál :)
Mér finnst ég bara ekkert sérlega ókurteis eða virðingarlaus, margir kristnir bloggvinir þínir hafa látið mun verr en ég, Snorri spáir kýlapestum og öðru ef fólk trúir ekki því sama og hann, Mr Jón Valur gerir ekkert nema að kalla mig platdoctor, basically kallar hann alla plat-eitthvað ef hann getur ekki svarað með rökum og bannar svo . ég er eins og lítið fallegt lamb í haga miðað við marga sem þú dásamar sem bræður þína og sem viskuuppsprettur :)
En ég fyrirgef þér vegna þess að ég er húmanisti
DoctorE (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 21:08
Sæll kæri Doctor E. Ég hef verið kurteis við þig og stundum komið með grín inná bloggið hjá þér. Vertu nú góður strákur
Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.2.2008 kl. 21:11
Dokksi - hehehehe ... þú aldrei þessu vant gerðir mig orðlausan, en ég fyrirgef þér líka öfgar þínar, þótt ég muni seint sklija hvaðan þær koma. Vertu abra kurteis, meira fer ég ekki fram á. ;)
Rósa - nákvæmlega!
Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.2.2008 kl. 21:14
Sæll Doctor E. Sendi kossa í gegnum netið til þín
Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.2.2008 kl. 21:27
Ég verð bara að segja þetta:
Guðsteinn er uppáhalds trú-blogg-vinur minn og
DoktorE er uppáhalds trúlausi-blogg-vinur minn
Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.2.2008 kl. 21:48
.
Úlfar Þór Birgisson Aspar, 20.2.2008 kl. 21:57
Guðsteinn - "þetta er afar pólitískt svar hjá þér sem segir mér ekki mikið, ég bið þig enn og aftur beinharðar tölur máli þínu til stuðnings."
Heldurðu virkilega að við fáum einhvern tímann beinharðar tölur um trúarviðhorf fólks? Yrðum við trúleysingjar og trúaðir fullkomlega sammála um aðferðir og hvernig lesa bæri úr niðurstöðum? Væri hægt að fá óháða til að spyrja skynsamlega um svo flókna hluti, sem trú og trúarviðhorf fólks?
Sigurður Rósant, 20.2.2008 kl. 22:23
Það er orð hér frá mér til Sig.Rós : Það skiftir engu máli hvort 0000.1/2 prósent jarðarbúa trúi á Guð . Hann verður samt sem áður til .
Mér er nokkuð sama þótt að 2 milljarðar manna sendi mér e.mail þar sem mér er sagt að Guð sé ekki til . Því ég hef skynjað Guð, og aðra sönnun þarf ég ekki . Ég get allavega ekki skynjað "Enginn Guð" í milljónum e.meila .
Rétt eins og barn sem borðar bragðgóðann ís, sannfærist ekki um að hann sé vondur þótt þúsund manns segi að hann sé svo .
conwoy (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 23:45
Úff..ekki er hann frýnilegur. Þó ekki ótrúlegt að glyrnurnar séu svona. Það er aðeins ein rökvilla i þessu: Ef heimurinn er ekki nema 6-10.000 ára og Guð eilífur, þá getur þessi stjörnuþyrping ekki verið augað á honum. Nema að hann hafi verið blindur alla tíð og orðið leiður á því þarna í den og ákveðið að fá sér augu (kannski falskar líka). Einhvern veginn verður hann nú að hafa auga með okkur, svo við förum okkur ekki að voða með allann þennan frjálsa vilja.
Jón Steinar Ragnarsson, 20.2.2008 kl. 23:57
Annars við nánari umhugsun Guðsteinn: Ertu viss um að þetta sé ekki anusinn?
Jón Steinar Ragnarsson, 21.2.2008 kl. 00:02
Sæll Guðsteinn minn,það er alltaf fjör í kring um þig.Gangi þér vel á Guðs vegum.
Ég er að velta því fyrir mér hvort Doktor E standi fyrir Empty?
Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 03:28
Fegurðin er í auga sjáandans Jón Steinar .. við sjáum eflaust það sem okkur finnst fallegast út úr hlutunum, sumir sjá auga aðrir tja..eitthvað allt annað .... ...
Voðalega myndast oft stormur í vatnsglasinu þínu Guðsteinn!
Gleði, gleði, gleði....
Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 21.2.2008 kl. 06:23
Já Jóhanna, satt er það. Það er alveg fyrir ofan minn skilning afhverju svona lítil færsla kallar fram slík viðbrögð.
Linda og Flower - ég gleymdi alveg að þakka ykkur fyrir innlitið!
Conwoy - nákvæmlega!
Valgeir og Úlli - Guð blessi ykkur!
Þórarinn - ja það er spurning ...
Guðsteinn Haukur Barkarson, 21.2.2008 kl. 09:13
Þórarinn DoctorE stendur ekki fyrir neitt sérstakt, ekki einu sinni Doctor Evil, svar þitt bendir hinsvegar til þess að þú sjálfur sért tómur (Sorry)
Þú vilt kannski meina að Einstein sé tómur líka vegna þess að hann var trúfrjáls, eða Carl Sagan... eða bara allir þeir trúfrjálsu snillingar sem hafa verið uppi í þessum heimi okkar nú eða guð sjálfur sem er trúfrjáls, hann trúir líklega bara á sjálfan sig þó svo að hann hafi gert gríðarleg mistök við sköpun þessa alheims.
Það er jú einu sinni svo að ef fólk trúir ekki á sjálft sig þá eru litlar líkur á að aðrir geri það sem er kannski ástæðan fyrir dvínandi trú á guð, að guð sé loks hættur að trúa á sjálfan sig.
Disclaimer:
Þó ég hafi talað um að guð hafi skapað heiminn þá er ég ekki að samþykkja að sú sé raunin og eða að hann sé til.
Þegar ég tala um að trúa á sjálfan sig þá er ég ekki að tala um það á sömu nótum og fólk trúir á yfirnáttúrulega hluti.
DoctorE (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 10:05
Einstein var alveg fær um að skoða heiminn í kringum sig og átta sig á að trú á Guð væri rökrétt, í samræmi við það sem við vitum um heiminn.
Mofi, 21.2.2008 kl. 10:42
Flottur ertu Guðsteinn minn.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.2.2008 kl. 10:55
Dokksi minn þú ert yndislegur Það ætlar sko enginn að banna þér neitt og ég kann mjög vel við þig eins og ég hef sagt áður.
Flower, 21.2.2008 kl. 11:21
Mofi, kristnir reyna að gera Einstein trúaðan og jafnvel Darwin, þeir twista orðum og reyna að finna aðra meiningu úr þeim sem styður trú þeirra.
Hvað er Einstein að segja hér:
It was, of course, a lie what you read about my religious convictions, a lie which is being systematically repeated. I do not believe in a personal God and I have never denied this but have expressed it clearly. If something is in me which can be called religious then it is the unbounded admiration for the structure of the world so far as our science can reveal it. (Albert Einstein, 1954)
Sama segi ég um þig Flower, þú ert bara svöl, þú ert bara alveg hætt að koma á visir.is
DoctorE (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 11:48
Conwoy - Ef Guð hefur einhvern tíma verið til? - eða á eftir að verða til, eins og þú orðar það - og er til, eins og þú orðar það líka - þá er kannski möguleiki að hann hafi látist fyrir allmörgum árum og eigi kannski eftir að verða til í ókominni framtíð. En eins og er - bendir fátt sem ekkert til þess að hann sé til.
Hann er alveg hættur kvöldgöngunni í kveldsvalanum. Alveg hættur að herða og mýkja hjörtu vondu ráðamanna þjóðanna. Alveg hættur að opna heilu höfin til að bjarga fólki á flótta - fólk drukknar í unnvörpum við svoleiðis tilraunir. Hann gefur trúuðum ekki lengur mátt til að standast eiturslöngubit, sporðdrekastungur, ljónskjafta eða árásir annarra villidýra. Trúaðir deyja í tugum og hundruðum við slíkar tilraunir - og enginn til frásagnar.
Málið virðist einfalt - Guð er dáinn.
Sigurður Rósant, 21.2.2008 kl. 12:30
"Guð er dauður" sagði heimsspekingurinn Nietzche hér forðum er hann lagði grunndvöll fyrir tilkomu Nazismans, og hvað stendur á leggstein hans: "Nietzche er dauður, Guð". Er það ekki Siggi Rósant ?
Flower - ég tek undir þín orð, svo lengi sem Dokksi minn er kurteis, þá fer hann ekki í bann eða neina ritskoðun. :)
Ásthildur - sama segi ég um þig!
Dokksi - já afhverju er Flower alveg hætt að koma á vísi ?? Við þurfum að hvetja hana að bæta úr því.
Guðsteinn Haukur Barkarson, 21.2.2008 kl. 12:37
Það er nú stundum svo strákar mínir að þegar ég læt sjá mig á vísi virðist þið ekki einu sinni taka eftir mér. Ég svaraði þér Dokksi um daginn og fékk engin viðbrögð En ok ég skal fara á vísi núna svo að þið verðið ánægðir
Flower, 21.2.2008 kl. 12:46
Gott mál Flower mín. :)
Guðsteinn Haukur Barkarson, 21.2.2008 kl. 12:55
Búinn að svar þér á visir Flower :)
Veit guð allt eða ekki, hann hefur spurt nokkra aðila samkvæmt biblíu hvar þeir hafi verið.. ehhh hann á að vita allt en þarf að spyrja hvar einhver hafi haldið sig, það eru margir svona hlutir í bókinni.
Og svo eitt annað, sumir vilja meina að sá guð sem er kenndur við sköpun, nóaflóð og annað sé ekki sami guð og sá sem sendi Jesú, að sköpunarguðinn hafi verið lægra settur guð.. hvað segið þið um það..
My take: Einhverjir sem hafa móral yfir nóaflóðinu og sjá að sköpun stenst enga skoðun eru að reyna að kenna öðrum um :)
DoctorE (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 13:31
Guðsteinn - Ég hef nú alltaf haldið þetta vera brandara kristinna, með hann Nietzche heitinn. En hann er samt góður.
En mér skilst að hugmyndafræðingur þeirrar kirkju sem margir Evrópubúar kenna sig við, Lúther, hafi fært Hitler í hendur nokkrar kjarngóðar áróðurskenningar til höfðuðs Gyðingum - í Jesú nafni.
Einnig hafi Lúther bætt við þekkingu manna á sviði líffræðinnar er hann hélt því fram að flugurnar væru útsendarar djöfulsins til að tefja hann við Biblíulestur, sbr. "Blekking og Þekking" eftir Níels Dungal bls. 13.
Veit ekki hverju Lúther myndi svara ef ég spyrði hann um mýflugurnar sunnan Sahara sem drepa um 5 milljónir barna á ári hverju með Malaríusmiti.
Sigurður Rósant, 21.2.2008 kl. 13:49
Sigurður Rósant- ég trúi á Guð en ekki á Lúther, hann hafði sína galla eins og aðrir og engan veginn fullkominn, sem reyndar viðbjóðir eins og Hitler notfærðu sér. Þetta heitir að taka það besta frá kennimanni og notfæra sér það, sama hvort það er gott eða illt og í hvora áttina það er.
En jú þetta er brandari meðal kristinna og þykir mér hann góður líka! ;)
Dokksi - ég er ekki alveg að skilja þig, decrypt please! ;)
Guðsteinn Haukur Barkarson, 21.2.2008 kl. 14:07
Þetta er fallegt, ef guð er allt það fallega í heimnum, sem maður stundum rekst á og getur hreinlega ekki komið orðum á gæti ég verið sammála um hann sé til, en biblíuna á ég erfitt með að samþykkja.
Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 21.2.2008 kl. 14:36
Guð þurfti að spyrja Adam & Evu hvar þau hefðu verið... gaur sem veit allt og fylgist með öllum all the time þurfti að spyrja og ekki bara í þetta skiptið heldur í mjög mörg skipti.
Man ekki details með að guð sköpunar/nóaflóðs hafi ekki verið jesúguðinn.. ef ég finn greinina þá pósta ég henni.
En ef guð veit allt hvað var hann þá að skapa dæmið sem hann þoldi svo illa, hvers vegna varð hann pissed og drap alla í nóaflóðinu, hann vissi fyrirfram hvað myndi gerast so why bother og hversvegna að vera reiður, hann gat bara verið reiður við sjálfan sig fyrir að leggja út í verk sem hann vissi mæta vel að myndi fara í hund og kött; hvers vegna að gera þetta ef hann vissi að hann þyrfti að drepa alla.. makes no sense
Ég segi eins og Nanna að ef guð er til þá er hann ekki í biblíu eða nokkrum trúarbrögðum í heiminum... ohhh god why have you forsaken me... because you are fargin bullshitting your self with a human made religion, thats why
DoctorE (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 14:53
DoctorE, Einstein trúði ekki á persónulegann guð enda var það ekki það sem ég var að halda fram. Ég var aðeins að benda að Einstein sá mikla nauðsyn að einhver skapaði alheiminn og fínstillti lögmálin sem hann hlíðir.
Mofi, 21.2.2008 kl. 15:14
"Guð" Einsteins var þekking, vísindi & náttúran, enda segir Einstein að Budismi séu einu "trúarbrögð" sem hann telur lifa af í framtíðinni, að buddismin sé það eina sem lendir ekki í árekstrum við vísnindi og þekkingu
I cannot conceive of a God who rewards and punishes his creatures, or has a will of the kind that we experience in ourselves. Neither can I nor would I want to conceive of an individual that survives his physical death; let feeble souls, from fear or absurd egoism, cherish such thoughts. I am satisfied with the mystery of the eternity of life and with the awareness and a glimpse of the marvelous structure of the existing world, together with the devoted striving to comprehend a portion, be it ever so tiny, of the Reason that manifests itself in nature. (Albert Einstein, The World as I See It)
Ekki gera og lítið úr þér Mofi
DoctorE (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 15:28
Og svona til að bæta í, ég er algerlega sammála Einstein í þessu, trú er kommúnismi og visa versa
One strength of the Communist system ... is that it has some of the characteristics of a religion and inspires the emotions of a religion. (Albert Einstein, Out Of My Later Years, 1950)
DoctorE (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 15:30
Já, og þegar kristnir segja: "Ég trúi á Guð. Ég hef engu að tapa" - Eins og þetta sé eitthvað lotterí - hvort menn hljóti eilíft líf eða fari til helvítis - og allt sem menn þurfi að gera - sé að játa trú á Jesúm Krist. Þá sleppi menn við mest skipulögðu fjöldamorð sögunnar á næstu árum, öldum eða þúsöldum. Því enginn veit hvenær - hinir síðustu dagar- verða.
Að menn skuli trúa svona vitleysis-kenningum. Vel menntaðir og upplýstir.
Sigurður Rósant, 21.2.2008 kl. 16:20
DoctorE,
Einstein líkaði vægast ekki við fólk eins og þig sem vitnaði í hann til að styðja guðleysis viðhorf sín.
Ég er ekki að segja að Einstein hafi verið kristinn eða einu sinni trúað á persónulegann guð enda sínir tilvitnunin í hann að hann misskildi vel kristni en sökin verður að skrifast á kristna menn en ekki Einstein.
Sigurður, frekar að þeir sleppi við refsinguna fyrir þá glæpi sem þeir hafa framið á meðan aðrir sem hafna boði Guðs um miskun fá réttláttan dóm yfir sér og sínum verkum.
Mofi, 21.2.2008 kl. 17:14
Mofi mofi... Einstein talar um náttúruna & vísindi sem "guð", ekki taka slíkt bókstaflega eins og biblíu
DoctorE (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 17:37
Við getum hugsanlega sagt að Einstein hafi horft svona á málin
http://en.wikipedia.org/wiki/Pantheism
DoctorE (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 17:40
God is not Dad. God is Dead. Ef þú telur Nietzche hafi lagt grunninn að nasismanum Guðsteinn, þá máttu nú fara að dusta rykið af sögubókunum þínum.
Mofi: Einstein var að lýsa hinum þá óljósa alheimi og harmóníu hlutanna og trúði ekki á guð heldur á það að einhver einfaldur lykill lægi til grunns lífsgátunni. Hann skilur vel að sumir afgreiði slíkt með guðshugtakinu þegar það hefur um aldir verið notað sem samnefnari yfir óþekkt allsherjarsamhengi.
"I believe in Spinoza's God who reveals himself in the orderly harmony of what exists, not in a God who concerns himself with fates and actions of human beings."
Jón Steinar Ragnarsson, 21.2.2008 kl. 23:03
Svo smá tenging hér í lokin fyrir Mofa um tengsl kirkjunnar og Fasismans. Sama viðurstyggð er nú í uppsiglingu í USA. Kristnir ættu að mæra Bush aðeins meira og trúræði hans.
Kynntu þér svo hversvegna rússnenska rétttrúnaðarkirkjan spratt upp eftir að járntjaldið féll, eins og ekkert hafi í skorist. Nú er kominn tími til að þið leggið þessum rökum um Fasista og kommúnista gegn trúleysi. Trúarstofnanir leika lykilhlutverk þar.
Jón Steinar Ragnarsson, 22.2.2008 kl. 02:33
Sagði Pétur Einarsson í góðri grein sinni, og verð ég að taka undir það sjónarmið.
Jón St. bara svo það sé á hreinu er ég einarður andstæðingur Bush hef ætíð verið! Sem er reyndar þvert á öll copy/paste sjónarmið trúsystkyna minna en er það önnur saga.
Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.2.2008 kl. 09:08
Guðsteinn hefur nú alltaf talað gegn Bush svo lengi sem ég man, allir heilvita menn fordæma það fífl.
Reyndar er það svo að í dag fordæma ofurkristnir í usa hann líka en undir þeim formerkjum að Bush geri ekki nægilega mikið í að buffa þá sem þeir telja standa í vegi fyrir kristni.
DoctorE (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 09:41
Bæta við að það sem Pétur segir um að velja og hafna... þetta er ekkert val í mínum huga, ég horfi á staðreyndir og tek ákvörðun út frá þeim, ég sé ekkert sem getur fengið mig til þess að velja að trúa á guð, það eru engin gögn sem styðja slíka ákvörðun.
Og með að uppskera eins og maður sáir, þetta er bara ekki rétt því menn eru ekki að uppskera eins og þeir sá, trú hefur ekkert vægi í þessu máli eins og staðreyndir sýna...
DoctorE (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 09:45
Guðsteinn: Tekurðu veðmál Pascals virkilega alvarlega, eða varstu að spauga? Svo vill nefnilega til að þú hefur "öllu að tapa", rétt eins og allir aðrir. http://www.skepticwiki.org/index.php/Pascal's_Wager#Criticism
Arngrímur (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 10:33
Dokksi - takk fyrir stuðningin í Bush málinu, þú hefur skrafað við mig í meira en tvö ár og veist manna best mína skoðun á þeim manni. En varðandi hitt þá er til nóg af staðreyndum sem þú getur skoðað. Það heitir google. ;)
Arngrímur - ég skoðaði þennan hlekk sem þú settir inn, og sé ekki haldbær rök gegn lögmáli Pascals í þessari heimild, mér finnst þeir flækja einfaldann hlut einum of. Þannig mín skoðun stendur óbreytt í þeim efnum. Btw. Arngrímur, af hverju ertu horfinn af blogginu ??
Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.2.2008 kl. 12:39
Guðdómurinn er.
Hann er ekki fyrir okkur dauðlega menn að rífast um. Hann einfaldlega er. Fyrir sumum er þetta sem ég er að segja algjör steypa. En öðrum er það óendanleg speki. Ég held að guðdómurinn tilheyri ekki bara mönnum heldur öllu lífi. Kannski skilur þar á milli eingyðistrúarmanna og okkar hinna?
Sigurður Þórðarson, 23.2.2008 kl. 02:17
Er virkilega til fólk hérna á Íslandi sem trúir því að jörðin sé ekki eldri en 6-10 þúsund ára gömul? Svo er nú annað, það er svo undarlegt að kristlingar eru svo háðir áliti annarra að þeir geta ekki hugsað þá hugsun til enda að það sé einhver þarna úti sem ekki trúi sömu dellunni og þeir. Þess vegna er þeim svo umhugað að allir aðrir trúi vitleysunni líka því það er miklu léttara að komast yfir efann ef það eru margir sem trú bullinu. Það er engin leikur að verja þessa vitleysu, því hver þversögnin rekur aðra og svo eru vísindin bara orðin það mikil og góð að þetta er bara orðið bæði barnalegt og hlægilegt. Í Bandaríkjunum geta þeir leyft sér að segja að jörðin sé ekki degi eldri en 6000 ára gömul og það gera þeir í krafti fjöldans. og eftir því sem fleiri trúa því geggjaðari verða svona ummæli. Nú eru þeir farnir að halda því fram í fullri alvöru að ferskvatnsfiskar hafi lifað Nóa flóðið af vegna þess að regnvatnið lá ofan á haffletinum og þannig urðu þeir ekki útdauða, sem sagt rigningin blandaðist ekki við sjóinn. Vegna fjöldans sem segist trúa þá geta menn látið svona dellu út úr sér. Þess vegna tek ég ofan fyrir mönnum eins og Doctore og Jóni Steinari sem eru ötullir menn í því að færa fólki heim sannin um það að þetta sé ekki virði pappírsins sem bullið er skrifað á. Höldum áfram baráttunni um að upplýsa hversu trú getur verið hættuleg ef hún fær að vaða uppi. Vitleysan magnast upp með fjöldanum og djöfullin forði okkur frá því að það gerist hér á landi.
Valsól (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 16:36
Guðsteinn: Þetta veðmál er gagnslaust, því skv. því eru allir á leið til helvítis í öllum öðrum trúarbrögðum, allir trúaðir ættu að búast við vítisvist, eingöngu á grundvelli líkinda! Það gerir ennfremur ráð fyrir því að maður geti einfaldlega ákveðið að trúa, tekið praktíska ákvörðun. Hefur þú aldrei áhyggjur af því að vera á highway to hell ef múslimar hafa rétt fyrir sér? Og af hverju ætti skapari alheimsins að meta trú á hann sem hina æðstu dyggð? Er hann svona óöruggur með sjálfan sig?
Arngrímur Eiríksson (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 17:01
Afsakaðu seinlætið, Guðsteinn. En ég fann loksins ritningarstaðinn sem má nota sem mælikvarða á hverja við getum talið trúaða. Ég get að vísu ekki stuðst við annað en mínar tölur, sem eru kannski ýktar. Nær sanni væri að segja trúaða í heiminum 0.0000001% eða um 6 manns, sem geta gert það sem Jesús tekur fram að fylgi þeim er trúa í Mark 16:17-18
Guðsteinn - "þetta er afar pólitískt svar hjá þér sem segir mér ekki mikið, ég bið þig enn og aftur beinharðar tölur máli þínu til stuðnings."
Mark 16: 17-18 "En þessi tákn munu fylgja þeim, er trúa: Í mínu nafni munu þeir reka út illa anda, tala nýjum tungum, taka upp höggorma, og þó að þeir drekki eitthvað banvænt, mun þeim ekki verða meint af. Yfir sjúka munu þeir leggja hendur, og þeir verða heilir."
Sigurður Rósant, 25.2.2008 kl. 23:57
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.