Ekkert skrítið að hún eldist ekki

Mér fannst þessi setning svo fyndin í fréttinni:

Einn partýgesta sagði Pamelu hafa skemmt sér vel og hún liti alls ekki út fyrir að vera orðin fertug.

Það er ekki von, plast og silicon eldist varla! Ef ég væri með plasthúð eins og hún, þá myndi ég ekki mikið eldast.  Tounge
mbl.is Pamela Anderson fertug
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Jónas Thorarensen

Haukur minn , ég verð að viðurkenna það, að ég kenni í brjóst um pamelu, þar sem hún finnur sig knúna til að vera í fylkingarbrjósti í öllum partíum. Ekki veit ég að henni skorti brjóstvitið. Enn ég skal viðurkenna að hún er með stór brjóst þó ég hafi ekki tekið eftir þeim, sem fleitt hafi henni áfram. enn hvort henni er siðgæðið brjóstumborið er spurning. Nú hætti ég þessu brjóstmali mínu

Karl Jónas Thorarensen, 3.7.2007 kl. 14:49

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég kenni í brjósti um hana líka og tel hana ekki vera mikinn brjóstsykur, enda tel ég fólk eigi að komast áfram á hæfileikum en ekki brjóstunum einum saman.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 3.7.2007 kl. 17:17

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Gott að sjá þig aftur á kreiki Pétur, þín hefur verið saknað ! Að minnsta kosti af mér !!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.7.2007 kl. 00:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.6.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband