Of einangruð...

Það er auðséð að Árni Johnsen hefur salsað til samúðaratkvæðum, þrátt fyrir mörg tæknileg mistök fyrir og eftir kosningarbarráttuna. Úffff... voðalegt gullfiskaminni hafa íslendingar.

En í síðustu grein minni talaði ég niður til frjálslyndra, kallaði þá rasista og ég veit ekki hvað. ÉG hér með dreg þau orð til baka og bið þá auðmjúklega afsökunar. Ég er búinn að kynna mér betur stefnu þeirra , þeir taka vel á málunum og á heimasíðu þeirra stendur:

Frjálslyndi flokkurinn mun þó beita sér fyrir að undanþága sú, sem samið var um í EES-samningnum, varðandi innflutning verkafólks frá aðildarlöndum EES, verði nýtt og innflutningur takmarkaður, í samræmi við ákvörðun íslenskra stjórnvalda.

Gott mál, en ástæðan fyrir orðum mínum er að þeir hafa aldrei bent á neinar lausnir, það er ekki nóg að garga að eitthvað sé vandi og koma ekki með neina tillögu til lausnar. En LOKSINS hef ég fundið hana og tala ekki svona aftur.


mbl.is D-listi með 55,5% fylgi í Eyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Orð þín gleðja mig Guðsteinn minn.  Og ég fyrirgef þér af heilu hjarta.  Það er stórmannlegt að viðurkenna mistök og biðja afsökunar á þeim.  En auðvitað hefur þú fullan rétt á þínum skoðunum.  Það eru hinir vitru og meðvituðu sem leita sannleikans í öllu bulli nútimans.  Þar mættu margir þér eldri taka þig til fyrirmyndar. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 23.4.2007 kl. 11:25

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir það Ásthildur, ég get bara verið stundum of blóðheitur stundum, ég viðurkenni að þarna varð mér á í messunni. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2007 kl. 11:32

3 Smámynd: halkatla

ég mun aldrei skilja sjálfstæðisflokkinn, og þá meina ég aðallega alla þessa kjósendur sem virðast aldrei taka eftir neinu og bara vera sama um allt. Ég skil ekki hvernig er hægt að blekkja sig svona og lifa í afneitun. En margt er þetta ágætt fólk fyrir því. En engin orð lýsa þessu jafn vel einsog "ómerkilegt". Það er ekkert heillandi við að fyrirgefa manni sem hefur aldrei sýnt merki um iðrun, mér finnst það mjög sorglegt þegar xd fólk er að setja sig á háan hest af því að þau geta fyrirgefið Árna.... 

halkatla, 23.4.2007 kl. 15:02

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Einmitt Anna, mikið er ég sammála þér, ég er kominn á skeljarnar að þessi spá rætist ekki með D-listann á suðurlandi. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2007 kl. 15:27

5 Smámynd: Linda

Í postulasögunni er talað um mann sem leit svo hátt á sig, og gleymdi að gefa guði dýrðina, og voila, hann dó, talað um orma, veit ekki hvort ég kaupi það, enn hvað sem það hefur verð hlýtur að hafa verið gross.  Svo Árni freakin sjálfstæðis tuddi..gjörðu yðrun og það strax   

ps. hægt er að lesa um dauða Herods í postulasögu 16 kapetula frekar enn 15.

Linda, 23.4.2007 kl. 15:50

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

góður punktur Linda .... hehehe

Guðsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2007 kl. 16:14

7 Smámynd: Svartinaggur

Það er ekki annað hægt en að vera sammála þessu með Árna Johnsen. Aðspurður iðraðist hann að hafa gert MISTÖK. Hann gerði EKKERT RANGT - einungis TÆKNILEG MISTÖK. Óneitanlega rifjast upp "afrekaskráin" sem ætti að gefa einhverja hugmynd um hvers lags persóna þetta er...

- Í Stýrimannaskólanum gefur hann manni kjaftshögg og kallar það að svara að SJÓMANNASIÐ

- Í fyrsta fréttaviðtalinu þar sem hann var spurður um endurmerkingarnar á byggingarefninu kom þessi líka yfirlætissvipur og vísan til Gróu gömlu

- Innihald bréfs sem hann lét lesa upp á Þjóðhátíð - í refsivistinni var hann ekki að gjalda misgjörða sinna heldur var hann fórnarlamb ofsókna

- Við uppkvaðningu dóms labbaði hann hreinlega á sjónvarpsmyndatökuvélina og svipurinn á andlitinu var ekki beint "kristilegur"

Hvers lags persónu lýsir þetta???

Svartinaggur, 23.4.2007 kl. 18:49

8 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég er voðalega ánægður með fylgi Sjallanna í Suðurkjördæmi - vona heitt og innilega að yfirstrikanir nái Íslandsmeti og Árni sitji seftir með súrt ennið. Það væri yndislegt.

Ingvar Valgeirsson, 23.4.2007 kl. 20:00

9 identicon

Svartinaggur þó árni sé í pólitík, er þá í lagi að ráðast á hanns persónu. Draga upp gamla hluti, Td Að heilsa að sjómannasið sem er frá að mig minnir 80 til 84. Annað þegar maður er dæmdur og situr af sér dóm, þá hlýtur hann að vera búinn að greiða skuld sína við samfélagið Ekki satt. Ef takast á við mann í pólítík, þá er ekki gott að fara í einhvern sandkassaleik. heldur rökræða þá málefni sem hann stendur fyrir. Ég er ekki að  samþykkja hanns gjörðir. Enn er þetta kristilegt af þér að draga upp þessa rullu. Sá sém saklaus er, kasti fyrsta steininum

http://villimadurinn.bloggar.is/ (IP-tala skráð) 23.4.2007 kl. 20:07

10 Smámynd: Svartinaggur

Eru einhver tímatakmörk sem virða þarf þegar misgjörðir manna eru rifjaðar upp (sér í lagði þegar menn hafa aldrei iðrast þeirra)? Var ég að ráðast á hans persónu? Var ég ekki einungis að "ráðast á" gjörðir hans? Er ókristilegt að draga upp rullur? Spyr sá sem ekki veit.

p.s. hann var að svara að sjómannasið - ekki heilsa - útbreiddur misskilningur held ég.

Svartinaggur, 23.4.2007 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 588281

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband