Til fyrirmyndar! Lærum af norðmönnum!

Sodom_and_GomorrahGott hjá nossörunum! Svona á að koma í veg fyrir misnotkun, ofbeldi og framsal á konum! En auðvitað eru íslendingar samþykkir svona löguðu, í þessu innilega pólitískt rétta samfélagi sem er hér á fróni vilja allir hugsa um sjálfskapað "frelsi" í svona málum.

Ég get ekki betur séð en þetta frelsi felist einungis í greddu einstaka karlmanna, það versta er hvað þessir einstöku karlmenn eru skelfilega háværir!

Líkami kvenna er að mínu mati meistarastykki drottins, slíka fegurð á ekki að fela og er ég ekki að mæla með slíku, en þegar þetta snýst aðeins um losta og greddu, þá set ég stólinn fyrir dyrnar.

Þessi nýja vændislöggjöf finnst mér jafn heimskuleg og það að kalla: "stripp" nafninu "listdans" ... fyrr má nú vera háfleygu orðin sem notað er um hreina greddu! Sheeeeesh ... köllum þetta bara réttum nöfnum!

Ef við höldum ekki vörð um frelsið, hvar endum við þá? Viljum við virkilega vera kölluð "Sódóma" og "Gómerra" norðursins eins margir gera í útlöndum? Er það mannorðið sem íslendingar vilja eignast? Verði ykkur að góðu þið sem styðjið þessa arfaheimsku vændislöggjöf!


mbl.is Kaup á kynlífsþjónustu gerð refsiverð í Noregi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sorry dude, bönn virka ekki í þessu frekar en í eiturlyfjastríðinu.
Með banni þá er fólk bara að segja, ég vil ekki sjá þetta, niður í undirheimana með það.
Hear no evil, see no evil stúpit viðbrögð

DoctorE (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 13:06

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hear no evil, see no evil stúpit viðbrögð

Einmitt, afhverju er þá afstaða þín svona? Þú vilt þá rífa niður mannorð okkar enn frekar á alþjóðavettvangi? Ef einhverntíma á að bjarga þessari þjóð úr fjárhagsvandræðum þá verður svona vibbi að hætta. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 18.4.2008 kl. 13:12

3 identicon

Vitræn höndlun á þessu væri eitthvað á þá leið að fólk yrði að vera einyrkjar í bransanum, þurfa að gangast undir læknisskoðanir reglulega ofl ofl.
Það er gáfulegra en að segja bara BANNAÐ og láta undirheimana traðka á réttindum fólks over & over & over & over

Þetta hefur ekkert með fjármál íslands að gera, ekki heldur þú að guð sé að stýra fjármálum íslands út í eitthvað rugl vegna vændis.. .man dont do this to yourself

DoctorE (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 13:48

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Vitræn höndlun á þessu væri eitthvað á þá leið að fólk yrði að vera einyrkjar í bransanum, þurfa að gangast undir læknisskoðanir reglulega ofl ofl.
Það er gáfulegra en að segja bara BANNAÐ og láta undirheimana traðka á réttindum fólks over & over & over & over


Jamms, samt hafa svon bönn virkað hingað til og varð ekki að vandamáli fyrr en þessi nýju ólög komu. Farðu bara á síðu stigamóta, þar liggja beinharðar sannanir fyrir þessu.

Þetta hefur ekkert með fjármál íslands að gera, ekki heldur þú að guð sé að stýra fjármálum íslands út í eitthvað rugl vegna vændis.. .man dont do this to yourself

Í fyrsta lagi hef ég ekki minnst á Guð í þessu samhengi, og í öðru lagi þá ættir þú að kynna þér mál þeirra hagsmunahópa sem að þessu snýr áður en þú fullyrðir svona.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 18.4.2008 kl. 14:03

5 identicon

Þetta er elsta atvinnugrein í heimi, bann mun ekki duga, lögleyfing með skyldu eftirliti er best fyrir alla, er hagur allra, þar mun vera hægt að nálgast þá sem eru í þessu, gera sér grein fyrir umfangi bla bla...

DoctorE (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 15:07

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jamms, gerum Ísland að klámbúllu.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 18.4.2008 kl. 15:30

7 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Bönnum samkynhneigð í leiðinni...

Það er mikill misskilningur að Sódómu og Gómorra hafi verið eitt vegna kynlífs óeðlis. Ef marka er Jesaja þá var það vegna þess að borgarbúar hættu að hjálpa ekkjunni og fátækum. Fólkið yfirgaf kjarnann í kristindóminum að þjóna náunganum.

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 18.4.2008 kl. 20:32

8 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Doktor. Það er afar sjaldgæft að konur vilji fara út í vændi. Þær eru ýmist fangar mangara seldar mannsali og kúgaðar, eða í dópi að reyna að fjármagna skuldir sínar. Það að heimila ekki vændi hjálpar þannig að þá má loksins lögreglan gera eitthvað. Vissulega fer þetta þá í undirheimana en til þess er lögreglan. Hún hefur sínar leiðir og ætti ekki að vera erfitt að koma upp um slíka starfsemi í svona litlu samfélagi.

Bryndís Böðvarsdóttir, 18.4.2008 kl. 20:54

9 identicon

Sæll Guðsteinn.

Vændi er af hinu slæma, svo slæmt að mér finnst ekki þurfa að flækja það frekar.Og það sem er af hinu slæma . Látum við eiga sig!

Takk fyrir.

Og Góður Guð vaki yfir þér og þínum.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 01:30

10 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Þessi vitleysa í lögleiðingu svona eða hinssegin er með ólíkindum hreint út sagt.

Ég vil bara kalla þetta það sem og það heitir og það er Hórdómur og hvað er hann annað en viðurstyggð.Ég hef sjálfur gerst sekur um ýmislegt og ekki réttlætir það neitt fyrir mig nema ég get auðvitað gert yðrun og bætt mig.

Ég hef samt aldrei keypt mér kynlífsþjónustu beinum peningum,þó ég hafi sennilega náð mér í rekkjunaut um æfina á vafasömum forsendum með einhverjum ráðum.

Guð tekur bara ekki létt á þessum málum og þegar ég veit slíkt,þá reyni ég að breita eftir því.

Kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 19.4.2008 kl. 07:29

11 identicon

Andrés: Með eiturlyf þá eru núverandi aðferðir ekki að virka, það hefur aldrei verið meira um dóp þannig að það þarf að endurskoða aðferðafræði í því stríði.

Það gengur ekki að stinga hausnum í sandinn og banna bara.

DoctorE (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 10:39

12 Smámynd: Stefán Þór Helgason

þegar við opnuðum fyrir Ísland þá misstum við tökin.  Litháar ráða í dag og þeir hafa pólverjana skíthrædda þannig að þeir hlíða.  Litháar sjá um spítt markaðinn og miklu meira.

Stefán Þór Helgason, 19.4.2008 kl. 17:11

13 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Takk fyrir góðan pistill ég er sammála þér. Þetta er mitt  kærleik merki sem ég sendi öllum sem er gott fólk. Kær kveðja.

Kristín Katla Árnadóttir, 19.4.2008 kl. 21:46

14 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 19.4.2008 kl. 23:19

15 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Hin svokallaða "sænska leið", sem Norðmenn eru nú að taka upp, hefur lítið gott gert. Vændi færist þá enn frekar niður í undirheimana með tilheyrandi tengslum við aðra og verri og skipulagðari glæpastarfsemi.

Þeim mun meira sem svona starfsemi er gerð útlæg af yfirborðinu, því meira tengist hún mansali, mannránum og öðru viðlíka. Svo þegar "starfskonurnar" eru ekki lengur nothæfar eða fara að verða til vandræða "hverfa" þær bara.

Þessi löggjöf gerir engum gott - allra síst þeim konum sem starfa við að selja líkama sinn. Þetta er yfirborðskennt kjaftæði sem stenst ekki skoðun.

Ingvar Valgeirsson, 20.4.2008 kl. 15:55

16 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Eitt getum við þó lært af Norðmönnum - ekki ganga í EES.

Ingvar Valgeirsson, 20.4.2008 kl. 15:55

17 Smámynd: Sævar Einarsson

Það er auðvitað snilld að banna vændi til að sjá það ekki og segja svo "sjáðu, hérna er ekkert vændi í gangi" þegar bjórinn var bannaður, þá drakk enginn bjór afþví hann var bannaður ... NOT þegar box var bannað, þá boxaði enginn ... NOT þegar vínbannið var sett á, þá drakk enginn ... NOT

Það væri mun nærtækara að hjálpa þeim sem þurfa að framfleyta sér með því að taka greiðslu fyrir kynlíf félagslega aðstoð og skrá fólk sem stundar slíka iðju til að geta fylgst með þróun þessarar atvinnu. Með því að banna fólki sem á kannski enginn önnur úrræði til að ná að framfleyta sér bregst ríkið þessum þegnum og ef það er vilji ríkis að vilja ekki sjá vandamálið þá er eitthvað mikið að. Það er ALDREI hægt að koma í veg fyrir að fólk þyggji greiðslu fyrir kynlíf.

Sævar Einarsson, 20.4.2008 kl. 19:20

18 Smámynd: Sævar Einarsson

Ógeðslegur útúrsnúningur hjá þér Andrés Björgvin Böðvarsson

Sævar Einarsson, 20.4.2008 kl. 19:42

19 Smámynd: Linda

Jáhá, er á móti vændi, enda er slíkt i langflestum tilfellum mannsal og kvennakúgun.  Ekkert gott kemur af slíku, hvorki fyrir menn, konur eða fjölskyldur þeirra. 

Mín skoðun á þessu er þó mun flóknari en kemur hér fram og ég nenni ekki að ræða neitt umdeilt meira þessa vikuna.

knús

Linda, 20.4.2008 kl. 19:46

20 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég óttast að "bann á vændi" geri lítið annað en að ýta því enn lengra niður í undirheimana en það er nú þegar. Og þá verður enn lengra að sækja í hjálpina fyrir þær (oftast) ólánsömu konur sem þetta stunda.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 20.4.2008 kl. 22:06

21 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég tek undir með Helgu Guðrúnu. Ég þekki lítið til vændis en býst við að konur sem hafa það sér til framfærslu séu ólánsamar. Sama má segja um karlmenn sem "njóta" kynlífs einungis með þessum hætti. Ekki eru þeir öfundsverðir!  Þetta eru kannski óhreinu börnin hennar Evu.  Ekkert foreldri vill að barnið sitt leiðist út í vændi eða óreglu. Haukur, við getum verið sammála um að þetta séu leiðindi og blettur á fögru mannlífi. En hingað til hefur það ekki dugað í baráttu við leiðindi að banna þau.

Sigurður Þórðarson, 20.4.2008 kl. 23:11

22 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mikil sannindi.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 21.4.2008 kl. 00:59

23 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég skil vil sjónarmið ykkar en er ekki sammála þeim, kíkið bara á tölur frá stigamótum og sjáið hversu gott þess löggjöf hefur leitt af sér.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 21.4.2008 kl. 14:16

24 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Afsakið, meinti ESB - svokölluð tímabundin skrifblinda sökum æsings.

Ingvar Valgeirsson, 23.4.2008 kl. 12:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 587844

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband