Jafnaðarstefnuflokkurinn sem brást gildum sínum

 

GHogISG

 

Afhverju þarf alltaf svona lagað til þess að stjórnvöld vakni, hvað marga dóma þarf til þess að þessir háu herrar sjái það sem að er? Þeir hunsa mannréttindabrotum og núna OECD sennilega líka. Almenningur hefur sofnað á verðinum, og hleypt sömu mönnum inn, aftur og aftur, þeirra sem eiga mestra hagsmuna að gæta! og á ég þá við Sjálfsæðismenn í því tilelli!

Hvar er svo ....  jafnaðarstefnan? Eða er Samkurlið loks orðið það sem varað var við, raunverulegt Samkurl með flokknum sem hann vinnur með? Ég vona að þessir "jafnaðarmenn" vakni af værum draumi og fara að standa undir nafni!


Til að byrja með mætti lækka skattleysismörkin eins og Guðjón Arnar hefur margsinnis bent á! Svona til að koma til móts við fátæka fólkið til tilbreytingar!!

(Í ganni teiknaði ég mynd af Geira Harða og Ingu Sollu ... ég teiknaði þau ofan á mynd með brennandi húsi ... fannst það viðeigandi Wink)


mbl.is Áfellisdómur yfir skattastefnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Theódór Norðkvist

Árni Mathiesen sagði að Stefán Ólafsson kynni ekki að reikna, þegar hann hélt því sama fram og OECD hefur nú staðfest. Andlegur leiðtogi sjálfstæðismanna, Hannes Hólmsteinn, hefur í raun haldið því sama fram óbeint, með sínum útúrsnúningum.

Þessir menn eiga að biðja Stefán Ólafsson opinberlega afsökunar.

Theódór Norðkvist, 12.3.2008 kl. 14:04

2 identicon

Við íslensk alþýða erum aumingjar að láta endalaust traðka okkur í svaðið.

DoctorE (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 14:18

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Teddi - ég verð að taka undir það.

Dokksi - nákvæmlega! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 12.3.2008 kl. 14:34

4 identicon

Alveg sammála Guðsteinn. En eitt er það sem truflar mig. Það er alltaf talað um barnafjölskyldur og fjölskylduvænt hitt og þetta. Það er ALDREI rætt um um fólk sem er einhleypt. Sem hefur bara eina innkomu til að greiða allan kostnað við húskaup, og annan samfélagslegan kostnað. Þetta fólk er ekki til í þjóðfélaginu virðist vera. Enginn tekur upp hanzkann fyrir þetta fólk. Það er óréttlátt. Mér finnst þetta mjög undarlegt. Í Hollandi er talað um "one man family", og eru ýmis skattfríðindi sem einhleypt fólk nýtur sem eru nákvæmlega engin hér. Það þyrfti að endurskoða þetta. Með beztu kveðju.

bumba (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 14:35

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Bumba - alltaf kemur þú skemmtilega á óvart, takk fyrir þitt. P.s. ég er ennþá forvitinn að vita hver þú ert!  ;)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 12.3.2008 kl. 14:41

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já við verðum að stækka til að leiðrétta kúrsin Guðsteinn minn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.3.2008 kl. 14:54

7 identicon

Æ, þú færð að vita það fyrr en seinna kappinn. En ég nýt þess að lesa pistlana þína og sérstaklega dáist ég að því stöðugur og staðfastur þú ert í Kristi og í orðinu. Það væri betra að það væru fleiri eins og þú kæri bróðir.

Ég er sjálfur einhleypur og ég verð að viðurkenna það að ég er að gefast upp hérna. Er búinn að búa hérna á Íslandi undanfarin 7 ár að mestu leyti. Ég kominn af léttasta skeiði og þyrfti að minnka vinnuna, en ef ég geri það, ( er kennari), þá er grunnurinn fyrir því að dvelja hérna brostinn. Ég er ekki sérlega sterkur til heilsunnar eftir læknamistök sem ég varð fyrir hérna heima fyrir allnokkru. Þetta kostaði mig fjöldamargar aðgerðir en ekkert hægt að gera. Nóg um það, ég á Drottinn og náð hans nægir mér. Með beztu kveðju.

bumba (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 14:59

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ásthildur -  nákvæmlega!

Bumba - takk innilega fyrir þín orð, og veit ég hvaðan þú kemur. Ég með ca. 400 spor á kviðnum og nokkrar aðgerðir sem sanna það, og voru það læknamistök. En mér þykir vænt um orðin þín og Guð blessi þig bróðir!  

Guðsteinn Haukur Barkarson, 12.3.2008 kl. 15:06

9 identicon

Það var eiginlega fyrirsögnin á blogginu sem ég hef athugasemdir við. Annað hvort lásum við ekki sömu fréttina eða það hafi farið framhjá þér að þetta fjallar um árin 2000-2006. Á heimasíðu minni má svo sjá hvað nú þegar hefur verið gert. Bara að kynna sér málefnið.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 15:58

10 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Já Gísli, hér eru nokkrar staðreyndar sem ég tók af síðunni þinni:

 * Persónuafsláttur hækki um 7 þúsund krónur á næstu þremur árum, umfram almenna verðuppfærslu. Árið 2009 hækkar hann um 2.000 krónur, árið 2010 um 2.000 krónur og árið 2011 um 3.000 krónur.

Þetta heitir dropi í hafið og of seint í rassinn gripið, persónuafsláttur hefur ekki fylgt verðlagsþóun eða kaupmætti, þess vegna eru þessar lúsartölur varla til neins.

    * Skerðingarmörk barnabóta verði hækkuð úr 100 þúsund krónum á mánuði fyrir einstaklinga í 120 þúsund krónur árið 2008 og 150 þúsund krónur árið 2009. Sambærilegar fjárhæðir fyrir hjón hækka úr 200 þúsund krónum í 240 þúsund krónurárið 2008 og 300 þúsund árið 2009. Tekjuskerðingarhlutföll vegna annars og þriðja barns verði jafnframt lækkuð um 1% árið 2008.

Þetta hefur verið óhreyft í 100 þús kalli í mörg ár, og þarna um að kenna framsókn og sjálfsæðismönnum.

    * Ríkisstjórnin mun beita sér fyrir frekari aðgerðum til lækkunar vöruverðs, einkum á matvælum. Sérstaklega verða skoðaðar frekari lækkanir á tollum og vörugjöldum.

Þótt fyrr hefði verið! Það er allt of dýrt að búa hér á fróni, og hafa stjónvöld sofnað á verðinum. En svo þarf að GERA eitthvað!! Ekki bara tala um það!

    * Tekjuskattur fyrirtækja verður lækkaður úr 18% í 15% frá og með tekjuárinu 2008 sem kemur til framkvæmda álagningarárið 2009.

Endilega gerum þá ríku ríkari ... úffff.... og finnst þér þetta í lagi?

Guðsteinn Haukur Barkarson, 12.3.2008 kl. 16:25

11 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Guðsteinn minn  Ásthildur skrifar: "Já við verðum að stækka til að leiðrétta kúrsin Guðsteinn minn."Skilur þú núna þegar ég skrifa undir athugasemdina mína = Frjálslyndar baráttukveðjur.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.3.2008 kl. 16:25

12 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Ég er sammála því að síðasta stjórnarsamband sjálfstæðisflokks og framsóknar leiddi af sér miklu meiri gjá á milli ríkra og fátækra. Ég hinsvegar er aðeins bjartsýnari með núverandi samstarf, þó svo að ég hefði heldur viljað sjá Frjálslynda, Vinstri græna og Samfylkinguna vinna saman.

 T.d. hef ég mikla trú á Jóhönnu Sigurðardóttur eins og er. Fyrst var ég ósátt við að tekin yrðu af 90% lánin, en viti menn! Voru það ekki einmitt þau, og þessar endalausu skuldir landsmanna í heild, sem leiddu til falls krónunnar og yfirstandandi Evru-ákall?

Bryndís Böðvarsdóttir, 12.3.2008 kl. 16:49

13 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

P.S. Flott mynd Haukur minn.

Bryndís Böðvarsdóttir, 12.3.2008 kl. 16:50

14 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Kæra Bryndís, þú getur glaðst yfir því að maðurinn þinn er listamaður af Guðs náð. Þeir sem eiga marga kirtla í sínum fataskáp hafa ekki áhyggjur af klæðaburði annarra. Þessari eigingirnd vekur upp hjá mér minningar um gamlan bókatitil "Meðvituð breikkun á eigin rassi"

Sigurður Þórðarson, 12.3.2008 kl. 17:27

15 Smámynd: Linda

Flott mynd og ég tek undir með þér og Bumbu.

Linda, 12.3.2008 kl. 20:24

16 Smámynd: Flower

Þú ert of fastur í að teikna sjálfan þig Haukur. Það er ekki alveg laust við að svipurinn á honum Geir beri örlítið þinn svip

Annars er ég sammála greininni.

Flower, 12.3.2008 kl. 22:17

17 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Rósa - skil þetta betur núna já.   ;)

Bryndís mín - hárrétt hjá þér!

Siggi - hehehe .. góður!

Linda - takk fyrir það dúlla!

Flower - öööö ... nei það er bara ekki rétt hjá þér, ég teikna sjálfan mig allt öðruvísi. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.3.2008 kl. 08:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 587878

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband