Snilld !! Áfram Hillary !

Það er ekki bara að loksins komist kona til valda í BNA heldur, finnst mér bera höfuð yfir herðar yfir öðrum keppinautum um þetta mikilvæga embætti. Ég vona að Hillary vinni þetta!

mbl.is Hillary Clinton tekur forustu hjá demókrötum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tryggvi Hjaltason

Af hverju finnst þér hún bera höfuð og herðar yfir Barak Obama?

Tryggvi Hjaltason, 1.8.2007 kl. 16:37

2 Smámynd: Linda

Ég er nú eignlega meira skotin í honum John, enda er hann óttrúlega myndarlegur..eða er kannski ekki að vera að ræða um hver er myndalegarstur hér

Linda, 1.8.2007 kl. 18:59

3 Smámynd: halkatla

Hillary er hot

halkatla, 1.8.2007 kl. 21:27

4 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Jams hún er það, ég held með henni ekki spurning (ef það má tala um að halda með einhverjum )!

Sunna Dóra Möller, 1.8.2007 kl. 21:29

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Einmitt Arna, ég er á því að vanti kvenmannshönd í hvíta húsið. Auk þess hefur HIllary sýnt það og sannað að hún er vel hæf til þess að stjórna landinu. Ég man þegar hún bar fram frumvarp þegar hún var þingmaður sem gerði stórkostlegar lagfæringar á heilbrigðiskerfi BNA. Eins er hún vinstri manneskja og ekki eins hlynnt stíðum og drápi eins og hægri mennirnir.

Slátrarinn frá Texas er búinn að sanna það með verkum sínum að tími er kominn á breytingar. Vona að þetta skýri afstöðu mína og þakka ég öllum innlitið og bið ykkur Guðs blessunar.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 2.8.2007 kl. 11:11

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

John linda? Ef farið er útí fegurðarsamkeppni þá hefur Obama vinninginn. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 2.8.2007 kl. 11:13

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hér er t.d. góð ástæða fyrir því að mér líst betur á Hillary.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 2.8.2007 kl. 11:21

8 Smámynd: Mofi

Hvernig er það, hvað finnst fólki um að mormóni verði forseti Bandaríkjana?

Mofi, 2.8.2007 kl. 12:24

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Guð forði okkur frá því Mofi ! Kíktu á grein mína um mormóna. Þá sérðu betur hvað ég meina.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 2.8.2007 kl. 13:16

10 Smámynd: Tryggvi Hjaltason

hver er mormóni?

Tryggvi Hjaltason, 2.8.2007 kl. 16:15

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Tryggvi, er það von að spyrjir, ég þurfti að grafa þetta upp, en það mun vera Mitt Romney, hann erframbjóðandi fyrir hægri menn. Hann er mormóninn sem Halldór/Mofi talar um.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 2.8.2007 kl. 19:42

12 Smámynd: Halla Rut

Áfram Hillary...

Halla Rut , 3.8.2007 kl. 00:19

13 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Enda ert þú skynsöm Halla Rut ... ;)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 3.8.2007 kl. 09:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 587880

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband