Það eru blæðingar við upptyppinga, og mikill skjálfti fylgdi í kjölfarið

Undanfarnar vikur er mikið búið að tala um svokallaðar "blæðingar" á vegum landsins. Þess vegna fannst mér þetta tilvalinn frétt til þess að gera grín af ! W00t
mbl.is 2.300 skjálftar við Upptyppinga frá febrúar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég held ég fari bara að fá aðsvif núna, sveimmér þá

halkatla, 1.8.2007 kl. 13:24

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Guðsteinn Haukur Barkarson, 1.8.2007 kl. 13:27

3 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

svakalega ertu óþekkur í dag Haukur

Guðrún Sæmundsdóttir, 1.8.2007 kl. 13:51

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

hehehehe ... hey, ég á mínar stundir !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 1.8.2007 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 587874

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband