Kjúklingar komnir af risaeðlum

Og hananú! Wink Nú geta þróunnarkenningsmenn fengið eitthvað til þess að hugsa um. Mér fannst þessi frétt svo innilega fyndin að ég varð að setja hana inn. Hugsum okkur tvisvar um næst þegar við förum á KFC, sem ætti kannski að breyta í: "Kentucky Fried T-Rex." hehehe ...

Þið getið lesið nánar um fréttina hér


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ekkert skrítið, hef alltaf sagt að þessar dýrategundir væru líkar.

ljós til þín guðsteinn 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 15.4.2007 kl. 16:35

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Arngrímur, ég er ekki svo veruleika firtur. Það er ekki hægt að horfa fram hjá vísendalegum staðreyndum. Ég trúi því að Guði sé ekki megn að skapa þróunina, en kenning sjálf gengur ekki upp, það er vísindaleg staðreynd og þú veist það vel.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 15.4.2007 kl. 16:56

3 Smámynd: Linda

"kentucky fried t-rex" hahahahahahahah þú getur verið svo fyndinn, það sem kemur frá þér stundum er bara snild.

Linda, 15.4.2007 kl. 18:20

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Arngrímur, Guð er aldrei óþarfur. Ég var heldur ekki að koma með nein sönnunargögn fyrir máli mínu, ég kom aðeins með það sem ég trúi sjálfur og það kemur í ljós á dómsdegi hvor hefur rétt fyrir sér. Ég hef engu að tapa í þeim efnum, en Arngrímur hefur öllu að tapa.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 15.4.2007 kl. 21:09

5 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

sæll og blessaður!

Ekki tekurðu þessu bókstaflega með rifið úr honum Adam sem Eva varð til úr 

Þórdís Bára Hannesdóttir, 15.4.2007 kl. 23:02

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Nei, það geri ég ekki, þetta var fagurfræðileg leið til samtímamanna þess sem samdi Genesis. Þetta var samið til að sú kynslóð myndi skilja og samsvara sér við sköpinina.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 15.4.2007 kl. 23:22

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Arngímur, hárrétt hjá þér þetta er veðmál, en þetta er veðmál sem ég er tilbúinn að taka, ég lít svo á að ég hef engu að tapa og öllu að græða. En það mun allt saman koma í ljós á drottinsdegi.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.4.2007 kl. 12:27

8 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Hafið þið einhverntíma bakað köku? Þar setjum við saman t.d. hveiti sykur olíu egg og kakóí réttum hlutföllum, þetta hrærum við saman svo að úr verður deig en það er ekki nóg, það þarf að hella deiginu í form og baka við réttan hita í réttan tíma, svo að úr verði kaka. Kakan varð ekki til að sjálfu sér þó að náttúrulögmál hafi ráðið miklu við gerð hennar. Bakarinn á heiðurinn af gerð kökunnar. Þetta er einfölduð dæmisaga um sköpunina.

Guðrún Sæmundsdóttir, 16.4.2007 kl. 15:11

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Guðrún, hve gott er að eiga slíka að sem þig. Þetta er með betri rökum sem ég hef séð.

Henry, ég skil alveg hvað þú ert að fara með þinni tilvitnun, og hvet ég menn til þess að lesa þau varnaðarorð. Guð blessi þig Henry, þú ert á Guðs vegum.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.4.2007 kl. 16:59

10 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Arngrímur Það sem að ég á við með samlíkingu um baksturinn er að Guð skapaði heiminn hann notaði til þess efni+orku+ tíma. Það er ekki í okkar valdi að skilgreina sköpunina í einhverja eina kenningu, einfaldlega vegna þess að vísindin hafa ekki enn getað skilgreint ótal marga hluti eins og svonefnda svarta orku/efni stundum verðum við að sætta okkur við að maðurinn veit ekki allt og getur ekki allt.  Og Guðsteinn takk fyrir hlý orð

Guðrún Sæmundsdóttir, 16.4.2007 kl. 19:29

11 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Hæ aftur,  ég fór að pæla í þessu með rifið hans Adams sem Þórdís Bára minntist á, og datt í hug að ef við skoðum þetta betur getur verið að Guð hafi nýtt sér erfðatæknina við sköpun konunnar? þ.e. tekið dna úr Adam og þróað það áfram, það er svo skemmtilegt að lesa Biblíuna, það er svo margt sem að sagt var fyrir mörg þúsund árum og hefur sannast í vísindunum. Albert Einstein sagði að vísindi án trúar gætu ekki staðist, en allavega er Guð mikill fagurkeri, því hann þurfti ekki að gera sköpunina svona rosalega fallega, en slík er blessun hans og dýrð. Stundum reynum við mennirnir að toppa þetta, eins og t.d. á gamlárskvöld þegar við skjótum upp rakettum en útkoman nær aldrei að toppa svona þokkalegt sólsetur, hvað þá meira, Guð blessi ykkur öll

Guðrún Sæmundsdóttir, 17.4.2007 kl. 14:39

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir þetta Arngrímur, ég er búinn að lesa þetta yfir og er ekki sammála þessu, hann ber fyrir sér vandamál sem hafa loðað við mannkynið frá upphafi bara í mismundani myndum stundum, en hrifnastur var ég af þessu:

"if a believer is wrong about God, there is not much harm to him or to anyone else, and if he is right, he wins eternal happiness; if an atheist is wrong, however, he is destined for hell. Put this way, atheism seems the very picture of reckless stupidity"

Þetta er það sem veðmálið fjallar um í kjarnan og ég spyr þig, er þetta veðmál sem þú vilt tapa?

En auðvitað verður að telja önnur trúarbrögð eins og Íslam inní þetta veðmál, en eins og ég segi og ítreka, þetta er veðmál og ég er búinn að veðja á minn hest.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.4.2007 kl. 07:59

13 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Ég trúi því og upplifi að maðurinn sé andi með líkama í stað þess að vera líkami með hugsun. Í minni vitund er Guð, og Orðið hans er lifandi og satt. Ég er lánsöm að eiga samfélag við Guð með þessum hætti. Og geri  mér grein fyrir því að fjölmargir eru andlega blindir. 

Guðrún Sæmundsdóttir, 23.4.2007 kl. 10:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband