Tepruskapur! Og ekkert annað!

Þetta er nú fulllangt gengið, nema það eigi þá að koma þessum múmíum í einhvern alklæðnað "ala Talíban". Whistling Nekt er ekkert til þess að skammast sín fyrir, nema við eigum að skammast okkar fyrir sköpun Drottins.

Ritað er:

Jobsbók 1:21
Nakinn kom ég af móðurskauti og nakinn mun ég aftur þangað fara.

Mér þykir þetta vera furðulegt framtak hjá Bretum ... svo vægt sé til orða tekið!


mbl.is Fáklæddar múmíur vekja uppnám
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Þetta er náttúrulega bara rugl!

Sporðdrekinn, 21.5.2008 kl. 18:44

2 Smámynd: Birna M

Verð að viðurkenna að ég fékk hálfgert kast þegar ég las þetta, hélt þetta væri grín. ég meina - halló

Birna M, 21.5.2008 kl. 19:25

3 Smámynd: Fjóla Æ.

En er ekki málið það að naktar múmíur eru svolítið krípí?

Fjóla Æ., 21.5.2008 kl. 21:36

4 Smámynd: halkatla

ég er sko tepra af gamla skólanum en mig setur hljóða við þetta! ég hef skoðað þessar múmíur sem um ræðir í krók og kima og sá ekkert ósiðlegt við "nekt" þeirra.

halkatla, 21.5.2008 kl. 22:31

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég er samt ekki viss um að ég vilji að sauðsvartur almúginn fái að bera fagurskapaðan líkama minn augum klæðalausan eftir að ég held á feðra minna fund. Málið er ekki að hræin séu nakin, heldur finnst mér hálfógeðfellt að dautt fólk sé til sýnis almennt... held ég. Ekki alveg viss samt.

Ingvar Valgeirsson, 21.5.2008 kl. 22:42

6 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Pólitísk rétthugsun er heimskulegt hugtak....

Haraldur Davíðsson, 22.5.2008 kl. 00:35

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Haraldur - ég kann alltaf betur og betur við þig og þín skrif!

Ingvar - skiptir það einhverju máli? Þetta er bara líkami, og efast ég um að þú getir kvartað ... 

Fjóla - af hverju? Þetta er sett upp í vísindaskyni ... 

Birna - sama hér! :D

Sporðdreki - nákvæmlega! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.5.2008 kl. 08:06

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Anna Karen - amen!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.5.2008 kl. 08:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 587842

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband