Vill Hefner vill þá birta barnaklám?

Ég á ekki orð yfirsiðleysið hjá þessu liði. Níu ára dóttir mín elskar þessa "Hanna Montana" og segi ég fyrir mig að kæri ég mig ekki um hálfnaktarmyndir af henni, svona til þess að gefa  liltum telpum fyrirmynd ... eða þannig! Enginn er  óhultur lengur fyrir svona löguðu, ekki einu sinni börnin!
mbl.is Hefner vill nektarmynd af Cyrus í Playboy
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Guðsteinn minn.

Hún Ásdís vinkona okkar er búin að blogga um þessa sömu frétt. Mikið er ég ánægð að þið skuluð vekja athygli á þessu. Þetta er viðbjóðslegt og blessuð börnin okkar óvarin gegn viðbjóði sem minn aldurshópur þurfti ekki að horfa uppá. Ógeðslegt þegar klámblöð blasa við börnum í verslunum.

Börnin okkar eru Guðs gjöf og við viljum aðgerðir þannig að klám sé ekki svona sýnilegt hér á Íslandi eins og það er í dag. Það er alveg sama hvort sé flett blaði, horft á sjónvarp, farið út í búð. Allstaðar nektarmyndir.

Ég mótmæli fyrir hönd barnanna sem við eigum að varðveita.

Hvar er ríkisstjórnin og forráðamenn þjóðarinnar???

Hvað með kosna fulltrúa fyrir börn??? Í ríkisstjórn Davíðs Oddssonar var búið til eitthvað flott embætti. Sérlegur fulltrúi í þágu barna sem átti að gæta hagsmuna barnanna. Hvar er sá fulltrúi? Kannski að telja peningana sína og fá launahækkun?

Baráttukveðjur/Rósa.

P.s. Hefur þú kíkt á póstinn þinn í outlock í morgunn?

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.5.2008 kl. 09:45

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jú það stendur í fréttinni Jóhanna, en stúlkan er 15 ára í dag og auðséð hver viljinn er.

Rósa - ég er búinn að svara þér í t-póstinum og kíki á hana Ásdísi. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.5.2008 kl. 10:40

3 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Rétt Jóhanna hún er búin að þessu. Guðsteinn, hvað veist þú um innri hugsanir Heffa? Ert þú beintengdur við hausinn á honum? Þó að hann lýsi þessu yfir þá er ekkert athugavert við það. Hún var, búin að bera hold sitt, búin að stimpla sig. Heffi gerði ekkert annað en að undirstrika fáránleikann. Af hvreju ertu ekki að spyrja réttu spurninganna? "Hvað er hún gömul" er bara hálf spurning. Hinn helmingurinn er aðalmálið; HVAR ERU FORELDRARNIR?? Hún er eftir alltsaman ólögráða og þau einu sem eru að gera eitthvað rangt, eru litla gæran og FORELDRARNIR, það er ótrúlegt að ekki minnst á sökudólgana, en gamall hálfdauður "dirty old man" er krossfestu. Sjálfur á ég 3 dætur og ef einhver þeirra situr fyrir á nektarmyndum, hverjum er það þá að kenna? FRIÐUR.

Haraldur Davíðsson, 13.5.2008 kl. 13:37

4 Smámynd: Artificial Intellect

Já hann faðir minn avr einmitt að tala um þeta þarna um adginn... þó að eg fatti ekki eiginlega málið með þessu.. myndin sem var tekin... á henni var hún í fötum allavega... þó að hún sé undir aldri er heffner ekkert sick kallinn (löglega er þetta eki ólöglegt held ég-de arimasu....

Artificial Intellect, 13.5.2008 kl. 17:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 587916

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband