Mótmælum (en á annan máta en að lama samfélagið) !!!

boycottVörubílstjórar eiga allan minn stuðning, og styð ég þeirra barrátta heilshugar. En til eru aðrar leiðir en lama samfélagið á þann sem sem þeir gerðu um daginn. Sú aðgerð heitir "boycott" uppá enskuna og langar mig að bera upp eftirfarandi hugmynd upp fyrir ykkur (sem er ekki ný af nálinni):

  • Hættum að versla alla munaðarvöru við olíufélögin, ekki getum við hætt að versla bensín því aðra hluti er hægt að kaupa annarsstaðar og meira að segja ódýrari.
  • Hættum að nota þjónustu olíufélaganna og dælum sjálf.

Ég er ekki að tala um að halda þessu lengi til streitu, heldur bara í nokkra daga til þess að leyfa þeim að finna fyrir því. Angry

Svona getum við knúið einhverju fram og verður tap hjá Olíu félögunum, hvað finnst ykkur? Woundering


mbl.is Eldsneyti hækkar í verði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég vildi að ég ætti bíl sem tæki mikið bensín og að ég væri alltaf keyrandi, bara svo ég gæti látið olíufélögin finna fyrir því! vonandi láta allir aðrir drauminn rætast fyrir fólk einsog mig

halkatla, 16.4.2008 kl. 14:35

2 Smámynd: Mama G

Heyr, heyr!

Þetta er nú reyndar afstaða sem ég tók fyrir löngu síðan, eða þegar fyrst komst upp um samráð olíufélaganna. Ég versla alltaf bara á sjálfsafgreiðslustöðvum. Það er hægt að telja það á fingrum annarrar handar hversu oft á ári ég fer inn í hefðbundna bensínstöð.

Mama G, 16.4.2008 kl. 15:25

3 Smámynd: Linda

Já þetta er ekki svo galið hjá þér, kannski við ættum að keðju blogga um þessa hugmynd.  Hmmmm, svo ég spyr fólk sem kemur hér með athugasemdir, "eigum við að keðjublogga þessa hugmynd"

kv og knús.

Linda, 16.4.2008 kl. 15:33

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Anna mín - áttu ekki bíl? Jæja, en ég veit að þú styður þetta.

Mama G - flott það! 

Linda - keðjublogg? Það finnst mér afbragðs hugmynd! Game anyone?

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.4.2008 kl. 15:38

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Sjálfur kaupi ég helst ekkert annað en bensín á stöðvunum, hélt að allir væru hættir að kaupa kók og nammi þar.

Ingvar Valgeirsson, 16.4.2008 kl. 16:00

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ef það væri svo gott Ingvar.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.4.2008 kl. 16:03

7 Smámynd: Stefán Þór Helgason

Prump... prump er það eina sem heyrist þegar þið talið, þeir sem tala svona hafa aldrei þurft að berjast réttindum fyrir sig og fyrir náungan.  Af hverju eru þið að tala um bensínstöðvar?  Þetta eru mótmæli út af álögum ríkisins og önnur ákvæði sem þeir þurfa að lúta.  Ef þeir mundu nú fara eftir "lögunum" og stoppa eftir fjóra og hálfa klukkustund svo þeir mundu ekki fá sekkt þá væru þeir stopp hér út um allt, hér í borginni og út á landi, á þessum breiðu og vel gerðu götum, hvað mundu þið segja þá.  Farið nú að lesa ykkur til um hvernig við fengum það sem við höfum dag s.s. orlof, veikindadaga, styttri vinnutíma, þvottatíma og aðstöðu áður en þú borðar nestið þitt.  Þið vitið hvernig ríkisstjórnin vinnur og það þarf að taka aðeins á þessu almennilega og sína samstöðu.  Ekki gráta þó þið komist ekki frá A til B á hálftíma en ekki fimmtán mínútum.

Stefán Þór Helgason, 16.4.2008 kl. 16:59

8 Smámynd: Theódór Norðkvist

  • Hættum að versla alla munaðarvöru við olíufélögin........Ég ætla að hætta því, hef aðallega keypt skyndibita og bílavörur, s.s. tjöruhreinsi og bón, en get keypt það í Europris, ódýrara þar.
  • Hættum að nota þjónustu olíufélaganna og dælum sjálf.........Ég dæli alltaf sjálfur.

Theódór Norðkvist, 16.4.2008 kl. 23:09

9 Smámynd: Theódór Norðkvist

Tek undir með þar síðasta ræðumanni. Mótmæli eru í eðli sínu óþægileg fyrir aðra. Gleymum ekki að vörubílstjórarnir eru að flytja vörur fyrir okkur og hvar lendir hár flutningskostnaður af völdum dýrrar olíu annars staðar en í vöruverðinu til okkar?

Minni á að vörubílstjórar fá innan við 10 kr. á kílómetrann frá Akureyri til Reykjavíkur og þá er eftir ýmiskonar breytilegur rekstrarkostnaður. Ég er hissa á að nokkur skuli keyra fyrir svoleiðis ræfilslaun. 10.000 kr. fyrir 12 tíma erfiða vinnu!

Theódór Norðkvist, 16.4.2008 kl. 23:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 587877

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband