I win.

Þetta er ég eins og ég verð, á þessari mynd af þessum 125 ára Ísrealska manni !  LoL hehehe .. HÍ á ykkur ! W00t

 

israel-125year-old-man-laughing

 

Öhömm .. nei nei, ég er bara að grínast, ég ætla að reyna aftur við að hætta að reykja ... Halo

P.s. þið verðið að lesa fréttina til þess að skilja samhengið.  


mbl.is Neysla grænmetis og ávaxta dregur úr líkum á lungnakrabba
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róbert Badí Baldursson

Já, það minnkar örugglega líkurnar, en reykingar auka hinsvegar svo miklu meira líkurnar að þú þarft að örugglega að borða vörubílshlass á viku af ávöxtum til að vega upp á móti reykingunum.

Good luck!

Róbert Badí Baldursson, 14.9.2007 kl. 15:00

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég var einmitt að bíða eftir svona athugasemd, og er þetta hárrétt hjá þér Robbi minn. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 14.9.2007 kl. 15:07

3 Smámynd: Eva

Gangi þér vel við það að hætta að reykja

Eva , 14.9.2007 kl. 15:18

4 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Þetta mataræði minnir óneytanlega á danska kúrinn þar sem maður verður að innbyrða 2x 300 grömm af grænmeti á dag fyrir utan slatta af ávöxtum. ég var hreinlega farin að baula eftir vikuna

Guðrún Sæmundsdóttir, 14.9.2007 kl. 15:50

5 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Æi það minnir mig á að ég ætlaði að gera eitthvað í þessum reykingum mínum síðastliðið vor og nú er komið haust og ég enn að reykja.

Best að segja sem minnst um hvort eða hvenær ég hætti þessum ósið mínum bestu kveðjur Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 14.9.2007 kl. 15:51

6 identicon

Gangi þér vel. Ég hætti 1 september og það gengur fínt.Og borða grænmeti Svo ég verð sjálfsagt allra kellinga elst

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 14.9.2007 kl. 17:46

7 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Gangi þér vel. Ég hætti nýlega efti tuttugu ára stórreykingar og það er bara skítlétt.... góða skemmtun :)

Ylfa Mist Helgadóttir, 14.9.2007 kl. 17:50

8 Smámynd: Linda

Er heilinn(hugurinn) tilbúin Haukur minn, því þegar hann er tilbúin þá er þetta skítlétt eins og Ylfa segir. Gangi þér vel.

Linda, 14.9.2007 kl. 19:05

9 identicon

Hmm, heldur þú ,að þú verðir svona tannlaus á efstu árum? Kannski eftir að hafa nagað lyklaborðið vegna nikótínsleysis  ? 

enok (IP-tala skráð) 14.9.2007 kl. 23:18

10 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gangi þér vel.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.9.2007 kl. 11:11

11 Smámynd: Sigurjón Sveinsson

Smá athugasemd frá fyrrum stórreykingamanni sem er hættur.
Ef þú ætlar að reyna að hætta að reykja þá mun það klikka. Ef þú aftur á móti ÆTLAR að hætta þá erum við að tala saman.

Gangi þér vel kallinn. Kem til með að pirra þig í vinnunni og halda þér við efnið. Svona n.k. staðbundið aðhald á vinnustað ;) 

Sigurjón Sveinsson, 15.9.2007 kl. 11:17

12 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ég er að hugsa um að vera dugleg að borða 400gr af ávöxtum og grænmeti á dag þar til ég ákveð annað

Margrét St Hafsteinsdóttir, 15.9.2007 kl. 20:46

13 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Gúddlökk. Færð þér bara gulrót þegar þig langar í sígó - nema þú farir bara að reykja "grænmeti"...

Ingvar Valgeirsson, 15.9.2007 kl. 21:00

14 identicon

Að hætta að reykja er algjört frelsi, tala af reynslu.  GANGI ÞÉR VEL AÐ HÆTTA

Rannveig Margrét Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 08:37

15 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ja hérna ! Ég þakka góðan stuðning! En ég ætla að drífa mig í þetta: http://www.heilsurad.is og slútta þessu!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.9.2007 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 13
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 587858

Annað

  • Innlit í dag: 13
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 13
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband