Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Af hverju?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.9.2007 kl. 15:55

2 identicon

Ég hef bara eitt að segja og það er að Jón Gnarr sagðist hafa vandað sig svo rosalega rosalega, að vandvirkni hafi verið aðalsmerkið í þessari auglýsingu.
Mér fannst þetta klén múgæsingarauglýsing og verða að segja að Jón ætti að hætta að vanda sig því það virðist ekki vera að virka hjá honum, virkar a.m.k. öfugt.
Kannski ef hann kastar til höndunum við næstu augl þá kemur kannski eitthvað sniðugt, hver veit

DoctorE (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 16:23

3 Smámynd: halkatla

hahaha ég er sammála þér og doctor E, við mamma hlógum á okkur gat yfir þessu, en í kaldhæðni samt því að auðvitað hefði átt að nota þessa peninga betur.

halkatla, 12.9.2007 kl. 17:34

4 Smámynd: www.zordis.com

Ég hef greinilega ekki misst af miklu, því ekki sá ég þessa auglýsingu!

Jón Gnarr er samt natural þegar til hnyttni kemur sem kanski hefur lítið með þessa auglýsingu að gera!

Njóttu kvöldins

www.zordis.com, 12.9.2007 kl. 20:19

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Þetta var jú sími Júdasar og hann er svikari...

Ingvar Valgeirsson, 12.9.2007 kl. 23:37

6 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Mig langar í svona síma, en það er alveg á hreinu að ég bíð eftir því að Vodafone byrji með þessa þjónustu 

Guðrún Sæmundsdóttir, 13.9.2007 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 587847

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband