Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

já það er gott ! Ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 11.9.2007 kl. 13:49

2 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Frábært!! Guð er góður

Guðrún Sæmundsdóttir, 11.9.2007 kl. 15:57

3 identicon

frábært. Guð er góður

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 17:26

4 Smámynd: Karl Jónas Thorarensen

Ég þakka fyrir vísuna sem þú sendir mér haukur minn um mitt stóra typpi. ég veit ekki hvað varð valdur þess að þú hugsaðir um þennann part á mér. leifi mér að birta vísuna þína hérna

Mikið Kalli hugsi er,
er hann horfir á stærð sína,
lítið krumpað aumingjans ber,
og segir það kvöl og pína.

Enginn kona sem horfir á,
mun hún mæla út vinin,
hvaða máli skiptir það þá?
sérstaklega stærðina á vinin.

Drottin gaf, Drottin tók,
stundum er ójaft gefið,
það er ekki hvernig þú fyllir í brók,
heldur hvernig notuð eru spilin.

Karl Jónas Thorarensen, 11.9.2007 kl. 18:10

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ekkert mál Kalli minn. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.9.2007 kl. 18:12

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Svo sannarlega gott mál. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.9.2007 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 13
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 587858

Annað

  • Innlit í dag: 13
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 13
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband